BẠN ĐÃ THỰC SỰ HIỂU VỀ TINH CHẤT DƯỠNG CẤP ẨM?

Tinh chất luôn là một bước chăm sóc da cần thiết để đem lại sự cải tiến rõ rệt cho công cuộc dưỡng da mặt của bạn. Nếu bạn đang mãi loay hoay lựa chọn sản phẩm vì chưa thật sự hiểu làn da của mình, hãy để ý ngay tới các lọ tinh chất Eldas serum đặc biệt.

Tác dụng đặc biệt của tinh chất dưỡng cấp ẩm Eldas Aura:

Tinh chất cấp nước, dưỡng ẩm Eldas serum là một trong những sản phẩm "best-seller" nhất của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Coreana với hoạt chất được cô đặc từ nhiều thành phần tự nhiên cung cấp dưỡng chất và độ ẩm tuyệt vời cho làn da. Sản phẩm cung cấp Acid Hyaluronic giúp dưỡng ẩm cho da và các loại vitamin dưỡng sáng da từ sâu bên trong, mang lại làn da tươi tắn, rạng rỡ.

Ngoài ra, với đặc tính ưa nước, khi thẩm thấu vào da, Acid Hyaluronic len lỏi vào khoảng trống giữa các tế bào, hút nước và giữ nước, lấp đầy các khoảng trống đó, làm cho da căng bóng.

Eldas Aura cấp ẩm cho da


Khác với hóa mỹ phẩm (những sản phẩm chăm sóc da thông thường mà chúng ta hay sử dụng), Eldas Aura thuộc loại dược mỹ phẩm có nghĩa là mỹ phẩm kết hợp với dược phẩm, do vậy có tính chất đặc trị cao hơn cho các vấn đề của da, tăng sự đàn hồi và chống nhăn hiệu quả cao chăm sóc làn da hiệu quả hơn dựa trên các công thức hóa học thông minh.

4 bước điều trị dưỡng ẩm cùng serum Eldas Aura tế bào gốc tinh chất dưỡng ngọc trai:

-Sữa chữa hàng rào bảo vệ da.

-Tăng hàm lượng nước.

-Giảm thiểu mất nươc qua biểu bì.

-Phục hồi chức năng hàng rào ngăn nước của lipid.

Eldas Aura cấp ẩm cho da

Đối tượng sử dụng Eldas Aura all in one:

 Sản phẩm phù hợp dành cho phụ nữ từ 20 tuổi trở lên.Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt làn da chịu nhiều hư tổn, nhạy cảm hay da vừa mới trải qua quá trình trị liệu như lăn kim, lazer,…

Cách sử dụng tế bào gốc Eldas Aura Hàn Quốc hiệu quả:

Bước 1: Dùng sữa rửa mặt chuyên dụng để làm sạch da mặt, sau đó thoa nước hoa hồng (toner) để tạo độ ẩm và làm sạch da thêm lần nữa.

Bước 2: Mở nắp chai Eldas Aura và bơm 1 lượng tinh chất vừa đủ ra tay.

Bước 3: Thoa đều tinh chất Eldas Aura lên da mặt, vỗ nhẹ và kết hợp với massage 1 -2 phút để những vùng như cổ, mắt, cằm,…có thể hấp thu dưỡng chất. 

Chỉ sau 2-3 tháng sử dụng, chắc chắn bạn sẽ luôn hài lòng với kết quả dưỡng da này và hoàn toàn không lãng phí tiền bạc vào những sản phẩm làm đẹp khác.

Mua hàng tại đây.