Bật mí 4 thành phần dưỡng da, ngăn ngừa lão hoá của "lọ tinh chất" quyền năng này

Trong vô vàn sản phẩm ngăn ngừa lão hoá hiện nay, Serum Tế bào gốc Biocos All in One thế hệ 3 đã ra đời vụt lên như hiện tượng khiến các tín đồ làm đẹp háo hức săn lùng. Vậy điểm nổi bật có trong lọ tinh chất "đẳng cấp" xinh đẹp này?

Serum tế bào gốc Biocos All in one thế hệ mới mang lại đột phá 2019 trong xu hướng làm đẹp 

Đầu tiên, phải nhắc đến nguyên liệu quý quyền năng “vàng 24k” làm nên công dụng tuyệt vời cho sản phẩm. Trong y học từ lâu, vàng 24K đã được xem là một trong thành tựu của khoa học làm đẹp với khả năng ngăn ngừa lão hóa cực kỳ tốt trên nguyên lý chống lại quá trình oxy hóa, vấn đề sạm da, hình thành nêp nhăn trước tuổi.

Với các phân tử có kích thước siêu nhỏ và khả năng chống oxy hoá siêu hạng không thấy được bằng mắt phải nhìn qua kính hiển vi. Được biết, Vàng 24K dễ dàng len lỏi, thấm sâu vào tầng dưới cùng của da giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa diễn ra bằng cách:

Nhiệm vụ của thành phần dưỡng chất cao cấp "vàng nano 24k" giúp cải thiện độ đàn hồi các tế bào da cũ; tăng sinh các tế bào da mới. Đồng thời, vàng Nano 24k còn làm chậm sự suy giảm collagen và elastin; cải thiện độ đàn hồi cho da, giảm thiểu nếp nhăn, giúp da mịn màng, trẻ trung.

Tinh chất vàng Nano 24K từ lâu đã được khoa học chứng minh có sức mạnh đẩy lùi quá trình lão hóa da.

Không những là thành phần được đánh giá cao ngăn ngừa lão hóa da mà phân tử " vàng 24K" còn giữ độ ẩm, dưỡng da chuyên sâu. Với công nghệ tiên tiến bậc nhất tác động lên vùng da sâu bị tổn thương, dưỡng chất thấm sâu làm ức chế hoạt động của những hắc sắc tố melanin gây sạm nám, đồng thời kích thích nuôi dưỡng da tươi sáng, rạng rỡ hơn.

Ngoài Vàng 24K, serum dưỡng da Tế bào gốc Biocos All in One còn chứa 3 thành phần cực quan trọng trong việc hỗ trợ quá trình ngăn ngừa lão hóa:

- Niacinamide (vitamin B3): Là dẫn xuất của Vitamin B3, thành phần quan trọng giúp da phục hồi các vấn đề về lão hoá, mất nước và sạm màu, đồng thời kích thích sản sinh collagen, ceramide giúp ngăn ngừa các nếp nhăn để giữ làn da trẻ trung và tươi sáng.

- Collagen Thủy phân: Được mệnh danh là những phân tử ngậm nước siêu nhỏ, phương pháp tối ưu nhất cho làn da mịn màng, tăng độ hấp thụ lên đến 7 lần và thúc đẩy tối đa hiệu quả của collagen vào cơ thể. Bởi thành phần này có vai trò đặc biệt quan trọng để duy trì sự căng mịn, trẻ trung của da, từ đó da trở nên căng mọng, mịn mướt. Làn da đủ ẩm tạo nên lớp hàng rào bảo vệ trước các tác động gây lão hóa da.

-Peptide: Được coi như là sản phẩm “chìa khóa” trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ dứt điểm các vấn đề sạm da, da bị nám mảng, tàn nhang. Điểm nổi bật của peptide là thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và ức chế quá trình lão hóa, đốm nâu…kéo dài sự tươi trẻ và sức sống cho làn da.

- Adenosine: Thời gian gần đây Adenosine được giới khoa học thế giới để ý đến như một lựa chọn mới phù hợp và toàn diện trong sản phẩm chăm sóc da, có tác dụng làm dịu da, cải thiện độ mịn cho da nhưng vẫn dưỡng ẩm tối ưu, mang đến làn da trong veo, rạng rỡ hạn chế kích ứng cho làn da nhạy cảm.

- Vitamin C và tế bào gốc: Dưỡng chất đảm nhận vai trò chống oxy hóa, tái tạo tế bào, đồng thời bảo vệ tế bào khỏi các tia UV có trong ánh nắng mặt trời.


Với sự kết hợp hoàn hảo của 6 thành phần dưỡng da siêu hạng, hiệu quả dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa của Biocos All in One mang lại. Đó cũng chính là lý do để người phụ nữ Á - Đông tin dùng sản phẩm này mỗi ngày.

Với khả năng ngăn ngừa lão hóa hiệu quả như thế, phần nào đã giải mã được lý do tại sao các cô nàng lại yêu chai tinh chất Vàng 24K Biocos All in One đến nhường ấy và không ngừng săn lùng. Lọ tinh chất dưỡng da đầy quyền năng này, xứng đáng là món quà đi cùng thanh xuân của mọi cô nàng đôi mươi.