Bí quyết chăm sóc da sạm nám của Beauty Blogger Việt

Như bao cô gái khác, các beauty blogger cũng thường xuyên phải đau đầu với những vết thâm khi bước vào độ tuổi từ 25 – 30 tuổi. Trong qua trình đó, họ đã xử lý dứt điểm và ngăn ngừa tình trạng thâm nám quay trở lại như thế nào để luôn sở hữu khuôn mặt xinh xắn, tươi trẻ? 

Vì sao thường xuyên chăm da mà vẫn bị nám?

Nhiều người tự hỏi rằng, tại sao các hotgirl và beauty blogger chăm chỉ dưỡng trắng, chống nắng mà da vẫn bị thâm nám?

Thực chất, nám da hình thành chủ yếu do cơ chế gia tăng quá mức lượng sắc tố melanin, làm xuất hiện những đốm màu nâu hoặc đen, sậm hơn các vùng da khác. Vì vậy, việc xuất hiện nám có rất nhiều nguyên nhân, không chỉ phụ thuộc vào việc chăm sóc da, skincare hằng ngày.

Nguyên nhân dẫn đến sạm, nám da ở tuổi 25

Nguyên nhân khách quan do ánh nắng mặt trời và khí hậu nhiệt đới. Còn nguyên nhân chủ quan là do chính chúng ta không có đủ kiến thức về chăm sóc da, mà cụ thể là chống nắng.

Việc sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, lựa chọn những sản phẩm không an toàn, phù hợp cũng như chưa được trang bị đầy đủ kiến thức về chăm sóc da là những nguyên nhân chủ yếu khiến tàn nhang thâm nám dễ dàng quay trở lại và phát triển nhiều hơn lúc ban đầu.

Ngoài ra, với nhiều nguyên nhân khác như: Rối loạn nội tiết, tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời hoặc rối loạn sắc tố da, với biểu hiện tăng sắc tố tối màu trên lớp biểu bì, nếu xuất hiện trên mặt thì gọi là nám còn ở bộ phận khác trên cơ thể thì gọi là sạm da thường xảy ra độ tuổi từ 25 và bắt đầu phát triển mạnh ở tuổi 30 trở đi.

Các beauty Blogger đã chăm sóc da như thế nào để tránh nám?

Việc dưỡng trắng da, trị thâm nám, tàn nhan luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm, chỉ sau vấn đề trị mụn.

Các beauty blogger là những người rất kỹ tính trong việc sử dụng mỹ phẩm, đối với các vết nám, họ đều khuyên rằng nên sử dụng các hãng dược mỹ phẩm an toàn. 

Để có làn da đẹp, ngoài việc sinh hoạt điều độ, chế độ ăn đủ dinh dưỡng, uống nhiều nước thì việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ điều trị của các hãng dược mỹ phẩm là điều cần thiết.

Chọn mỹ phẩm trị nám nào hiệu quả?

Coreana Lavida Dark Spot là một trong những kem trị nám nổi tiếng đến từ thương hiệu Coreana tìm chính xác vị trí và tẩy sách nám, tàn nhang và làm trắng da đồng thời xử lý triệt để nám và tàn nhang được các beauty blogger tin dùng để luôn có một làn da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ.

Sau 2 tuần các vết tàn nhang mờ dần.

Sau 4 tuần sử dụng, chúng ta sẽ thấy những cải thiện rõ ràng.

Link tham khảo sản phẩm kem trị nám Coreana:

http://www.vpharmco.com/products/kem-tri-nam-coreana-lavida-white-solution-darkspot-reducer