Bí quyết đắp mặt nạ dưỡng da hiệu quả như sao nổi tiếng Hàn


Nói đến những thành tựu của ngành công nghiệp làm đẹp xứ kim chi - cái nôi của ngành mỹ phẩm, không ai có thể bỏ qua mặt nạ dưỡng da. Đối với phụ nữ Hàn đắp mặt nạ là việc quen thuộc và thiết yếu như dùng bữa hằng ngày.

Làn da mịn màng, căng mọng và sáng mịn thuần khiết của phụ nữ Hàn Quốc là niềm khát khao của phái đẹp trên toàn thế giới. Để có được điều ấy, bên cạnh thói quen vận động tích cực và khẩu phần ăn hợp lí, phụ nữ Hàn Quốc cũng rất chú trọng việc chăm sóc da bằng mỹ phẩm lành tính từ thiên nhiên. Nếu bạn được đặt chân đến xứ sở Hàn Quốc để trải nghiệm, bạn chớ bất ngờ khi thấy các nàng "hot girl" đắp mặt nạ dưỡng da ngay tại phòng tập gym hay nơi công cộng. Có thể nói rằng, mặt nạ giấy là một trong những thành tựu nghiên cứu sáng kiến nhất của ngành công nghiệp làm đẹp xứ kim chi này.


Tại sao mặt nạ giấy trở thành thành tựu "sáng chói" nhất trong phương thức làm đẹp ?

Với người Á - Đông điển hình đất nước Hàn Quốc, sự tiện dụng và tinh giản nhất luôn là kim chỉ nam trong mọi hoạt động nghiên cứu, và lĩnh vực điều chế mỹ phẩm không phải ngoại lệ. Đây cũng chính là tiền đề cho sự xuất hiện của mặt nạ giấy – sản phẩm làm đẹp đa năng có thể đồng hành cùng phụ nữ trên mọi nẻo đường. Có thể thấy trong suốt hành trình phát triển nhu cầu làm đẹp, mặt nạ giấy không bao giờ "vứt đi" mà ngày càng phồn thịnh. Điển hình, mặt nạ Hàn Quốc không ngừng được cải tiến cả về tính năng lẫn cấu tạo để mang lại cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Dẫn đầu trong số đó phải kể tới các dòng sản phẩm với sứ mệnh mang lại “dưỡng ẩm từ bên trong” của thương hiệu Coreana. Năm 2018, thương hiệu đã trình làng hai dòng mặt nạ mới: Mặt nạ vàng Hydro Makeup Solution Ampoule Mask và Mặt nạ vàng Revital Whitening Solution Ampoule Mask – những đại diện hoàn hảo cho phong cách dưỡng da xứ kim chi. Hiện nay, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Hai dòng mặt nạ mới tuân thủ phương châm: an toàn và chất lượng không gây kích ứng và dưỡng da hiệu quả. Hiển nhiên, thành phần nổi bật nhất chính là Peptide –“thần trẻ hóa làn da” kỳ diệu đã làm nên tên tuổi mặt nạ vàng Coreana. Nhờ vậy, mặt nạ phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da đang trong tình trạng mất nước, thiếu sức sống và xỉn màu. Bên cạnh đó, bao bì sản phẩm còn được thiết kế tối ưu cho phụ nữ hiện đại bận rộn với 10 miếng được xếp gọn trong một gói đựng duy nhất. Cầm mặt nạ trên tay, người dùng có thể cảm nhận được ngay độ dày dặn mà không kém phần mềm mại của chất liệu cotton.

Đi vào chi tiết, hai dòng mặt nạ vàng Hydro Makeup Solution Ampoule Mask và Revital Whitening Solution Ampoule Mask cũng có những ưu thế vượt trội riêng, phục vụ cho từng vấn đề da cụ thể khác nhau.

Hydro Makeup Solution Ampoule Mask – Mặt nạ dưỡng ẩm chuyên sâu

Đôi khi chỉ dưỡng ẩm là chưa đủ, bạn cần dưỡng ẩm chuyên sâu. Làn da của phụ nữ học tập và làm việc liên tục trong môi trường điều hòa khô lạnh cần được cấp ẩm nhiều hơn; mỗi năm qua đi, bạn cũng cần thêm độ ẩm để góp phần giúp da chống lão hóa tăng cường. Khi đó, mặt nạ vàng Hydro Makeup Solution Ampoule Mask với hệ dưỡng ẩm chiết xuất từ hoa sen xanh và hoa tuyêt nhung kết hợp hoàn hảo tỷ lệ thành phần dưỡng chất Peptide và chính là lựa chọn lý tưởng. Hydro Makeup Solution Ampoule Mask giúp tăng cường độ ẩm cho da đến tận sâu lớp biểu bì, cải thiện khả năng giữ nước cho da khô căng, duy trì màng ẩm tự nhiên bảo vệ da. Sử dụng 1-2 lần/tuần, bạn có thể cảm nhận làn da căng mịn và hồng hào trẻ hóa rõ rệt.

Revital Whitening Solution Ampoule Mask – Mặt nạ dưỡng sáng da

Nếu bạn vừa khao khát làn da ẩm mượt và đồng thời trắng mịn tự nhiên, hãy tìm sự hỗ trợ từ Revital Whitening Solution Ampoule Mask. Mặt nạ chứa các thành phần dưỡng chất cao cấp như Glutathione, Peptide, chiết xuất Camellia Japonica, hoa cúc trắng,.. giúp da mịn màng, mềm mại. Làn da được nuôi dưỡng và cấp ẩm đầy đủ sẽ tự đề kháng khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Bí quyết đắp mặt nạ hiệu quả mang lại làn da xinh xắn 

Bạn đã tìm được mặt nạ dưỡng da như ý, bước tiếp theo là học cách sử dụng sao cho thật hiệu quả để làn da được yêu chiều theo cách tốt nhất. Sau đây là một số mẹo đắp mặt nạ dưỡng da được các sao nổi tiếng Hàn tuân thủ trong nhiều năm qua mà bạn nên tham khảo:

+ Rửa sạch mặt và để da khô thoáng tự nhiên.

+ Xịt một lớp nước khoáng hoặc nước cân bằng đều khắp mặt rồi vỗ nhẹ.Nhẹ nhàng lấy mặt nạ giấy khỏi gói đựng.

+ Một số loại mặt nạ có thiết kế cắt lớp để tiện gấp gọn, bạn nên cẩn thận khi bóc tách và dàn trải trên lòng bàn tay để không làm rách giấy.

+ Từ từ đặt mặt nạ lên phủ kín mặt, lưu ý dùng đầu ngón tay miết kỹ các vùng cong như gó má, ngạnh cằm và trán.

+ Hoàn toàn thư giãn trong vòng 10 – 15 phút. Thời gian này, bạn có thể ngâm mình, xem ti vi, đọc sách hoặc nghe nhạc.Khi lấy mặt nạ ra, bạn dùng hai tay vỗ nhẹ và đều khắp khuôn mặt để dưỡng chất thấm sâu vào da.

+ Sau đó, rửa mặt lại với nước sạch và dùng khăn mềm lau khô vùng mặt.