Bí quyết làm đẹp da mặt bạn cần làm trước khi bước qua tuổi 25

Bạn nghĩ gì khi tuổi 25 ? Độ tuổi 25 chắc không quá hồn nhiên như tuổi 17 nhưng cũng chẳng quá già dặn, mặn mà. Ở tuổi 25, chắc hẳn các nàng sẽ nhận ra chính bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn, yêu thích cái đẹp nồng nàn lẫn chăm chút bản thân mình hơn bao giờ hết. Bạn mong muốn có làn da đẹp, căng mịn, hồng hào như làn da bé sơ sinh. Vì vậy, các nàng đừng bỏ qua nét xuân của chính bạn theo lối mòn thời gian sẽ qua đi; bởi lẽ, bạn hãy hoạch định ra những kế hoạch, các bước thực hiện giải pháp chăm sóc da hiệu quả để sở hửu một làn da hoàn hảo, như ý.



ĐẮP MẶT NẠ CHO DA


Việc đắp mặt nạ rất cần thiết, là yếu tố bắt buộc trong việc chăm sóc da 1- 2 lần mỗi tuần nhằm cấp ẩm, nuôi dưỡng da trở nên hồng hào và căng mịn.

Như ta biết, mỹ phẩm dưỡng da thường có tác dụng lâu dài trong khi mặt nạ là giải pháp hỗ trợ tức thì. Hiện có nhiều loại mặt nạ giúp thư giãn và giải quyết các vấn đề về da cho chị em phụ nữ, các nàng văn phòng bận rộn. Đó là các loại mặt nạ chứa dưỡng chất có khả năng thấm sâu vào da, làm da mềm mịn, trắng sáng hay giảm nếp nhăn ngăn ngừa lão hóa… Khi đắp mặt nạ, bạn phải thư giãn hoàn toàn để các dưỡng chất trong mặt nạ phát huy hiệu quả tối ưu nhất.

Mách nhỏ vài loại mặt nạ đang thịnh hành được nhiều bạn ưa chuộng yêu thích nhất, đồng thời hiệu quả cấp ẩm, dưỡng da hiệu quả nhanh chóng.


Mặt Nạ Vàng Hydro Make up Solution Ampoule Mask và loài hoa nhung tuyết là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp xứ Kim Chi. Với chiết xuất từ hao nhung tuyết tự nhiên, Mặt nạ Hydro Make up Solution Ampoule Mask đem đến khả năng cấp ẩm vượt trội giúp làn da luôn căng mướt, bóng mịn. Ngoài ra, mặt nạ Hydro Make up còn chứa Peptide giúp tăng sinh Collogen, tái tạo biểu bì da cung cấp độ ẩm ngay lập tức chỉ sau 15 phút sử dụng.


Mặt Nạ Vàng Revital Whitening Solution Ampoule Mask chiết xuất từ hoa sen xanh là mặt nạ chăm sóc da thiên nhiên hoàn hảo nhất có khả năng cải thiện độ đàn hồi, tái tạo biểu bì trên da, mang lại cho phái nữ làn da mịn màng, căng mọng. Với chiết xuất từ hoa Cúc trắng, Cúc Tâm Tư và đặc biệt với hoa Sơn trà Nhật Bản sẽ dễ dàng thâm nhập các lỗ chân lông để loại bỏ các độc tố làm hồi sinh làn da.

ĂN NHIỀU RAU XANH VÀ TRÁI CÂY


Ăn uống là một trong các tác nhân ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ và làn da của bạn. Vì vậy, bí quyết dưỡng da bằng chế độ ăn uống hợp lý là việc chăm sóc làn da từ bên trong.

Theo kinh nghiệm từ Đông y, một số thực phẩm có tính nhiệt dễ làm cơ thể nóng, khó chịu khiến da cũng bị áp lực theo. Và ngược lại. Do vậy, trong những ngày da đang stress, bạn nên kết hợp các biện pháp trên với một số thực phẩm bổ sung hàng ngày để giúp da thư giãn từ bên trong như nước dừa tươi, rau má, nha đam, mía lau, các loại trái cây họ cam quýt, đậu nành và chế phẩm từ đậu nành, cá.



Hạn chế ăn những món chiên, xào và nhiều dầu mỡ vì có thể gây nhiệt cho cơ thể, tăng khả năng bị mụn khiến làn da bị tối màu. Thay vào đó, bạn có thể bổ sung chất xơ vào khẩu phần ăn của mình như ăn những món rau luộc hay những món salad hỗn hợp trộn.


Ngoài ra, mỗi ngày bạn cần bổ sung từ 3-4 lít nước để cơ thể tăng cường trao đổi chất và làn da được căng mịn hơn. Nước trái cây như cam, bưởi, cà rốt, thơm, dưa leo cũng là một gợi ý tốt để giúp bạn bổ sung thêm vitamin nhưng bạn nhớ lưu ý nên chọn loại không đường thay vì nước ép có đường nhé.

SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG SPF 30 TRỞ LÊN


Một trong những bí quyết dưỡng da, làm đẹp da mặt là sử dụng kem chống nắng. Đó cũng giống như bạn đang mặc chiếc “áo giáp” cho làn da vậy. Nếu không sử dụng kem chống nắng, về lâu dài da bạn sẽ bị các vấn đề như sạm, nám, không đều màu và nhiều tàn nhang, mất đi độ đàn hồi. Việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên sẽ giúp da hạn chế được sự tiếp xúc của các tia cực tím UVA,UVB,UVC làm ngăn ngừa quá trình lão hoá.



Kem chống nắng Biocos Uvir Defense Sun Protector sẽ mang lại làn da mới hoàn hảo dành cho phái đẹp, ngây ngất từ cái nhìn ban đầu. Đây là mỹ phẩm dưỡng da vừa cấp ẩm lại vừa có chỉ số SPF 50 lọc được 98% tia UVB là tia có hại nhất cho làn da. giúp bảo vệ làn da chống lại tia UV và các tác nhân ô nhiễm môi trường. Một trong những thành phần gây chú ý của Biocos Uvir Defense Sun Protector là chiết xuất từ dưỡng chất thực vật sen xanh giúp kháng khuẩn, cung cấp dưỡng chất cho làn da và se khít lỗ chân lông.


Kem chống nắng Nacos coreana với kết cấu dạng kem từ những thành phần tự nhiên lành tính, áp dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến của Hàn Quốc giúp chống nắng, ngăn lão hóa và ngừa ung thư da với màng lọc bảo vệ da trước tia cực tím.
DÙNG NƯỚC TẨY TRANG BẰNG DẦU HOẶC NƯỚC HỒNG CHO LÀN DA

Tẩy trang là một trong những bước làm sạch thiết yếu để làn da được thông thoáng. Nhiều bạn nữ hay giữ thói quen chỉ khi trang điểm mới tẩy trang. Điều đó hoàn toàn bất lợi cho làn da. Mỗi ngày da sẽ hoạt động tiết ra nhiều bã nhờn, khi kết hợp với bụi bẩn, ô nhiễm và lớp kem chống nắng sẵn có sẽ khiến cho lỗ chân lông bị bí tắc làm da không thể sạch. Lâu ngày sẽ sản sinh ra nhiều mụn ẩn dưới da. Việc tẩy trang mỗi ngày sẽ giúp cho da được làm sạch kĩ hơn và dễ dàng thông thoáng để hấp thu được nhiều dưỡng chất  từ sản phẩm khác trong quá trình làm đẹp da mặt của bạn.


Nước Hoa Hồng BIOCOS MOISTURE VITAL SKIN chiết xuất từ hoa sen xanh tự nhiên.Có thành phần gần như kết cấu da người để tạo nên hàng rào da, giữ cho làn da khỏe mạnh và ẩm ướt


TINH CHẤT DƯỠNG DA HOẶC SERUM DƯỠNG DA

Nói đến đây, chúng ta không thể thiếu đến thành phần dưỡng da, cấp ẩm da mỗi ngày.


Serum tế bào gốc Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One – một sản phẩm cao cấp được phái đẹp châu Á rất tin dùng và yêu thích ! Đây là sản phẩm chăm sóc da cao cấp xuất xứ từ Hàn Quốc đến từ thương hiệu nổi tiếng Coreana.