Bí quyết thoa kem chống nắng Nacos Coreana đạt hiệu quả cao nhất

Bạn biết không ? Đối với con gái chúng mình, để giữ được một diện mạo trẻ trung xinh đẹp thì làn da khỏe mạnh là chìa khóa của vấn đề.


Bạn đã có thói quen thoa kem chống nắng mỗi ngày chưa nào? Nếu chưa hãy đọc ngay bài viết sau để ý thức hơn việc bảo vệ làn da và tự tin tỏa nắng con gái nhé!


Tác hại của ánh nắng đối với làn da

Ánh nắng mặt trời chứa nhiều tia tử ngoại, tia cực tím, vốn dĩ gây hại và tổn thương làn da rất nghiêm trọng. Nếu làn da của chúng ta tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời thì có thể gây ảnh hưởng đến cấu trúc da cũng như các tế bào da. Khi đó lớp biểu bì da càng dày thêm. Dẫn đến tăng sự tích tụ các chất bẩn, độc tố trong da và điều trị các vấn đề về da sẽ càng khó hơn, thậm chí là gây ung thư da.


5 tác dụng tuyệt vời của việc bôi kem chống nắng...


*Giúp làn da khoẻ mạnh hơn

Nếu làn da của bạn được bảo vệ đúng cách thì bạn sẽ duy trì được lượng collagen và elastin cần thiết cho da, từ đó giúp cải thiện sức khoẻ làn da hiệu quả. Và cũng chính việc bôi kem chống nắng sẽ mang đến cho bạn một làn da luôn sáng khoẻ, căng bóng.

*Giảm bớt thâm nám da

Ánh nắng mặt trời chiếu xuống sẽ kích thích các hắc tố melanin khiến làn da của bạn bị đổi màu. Do đó, việc bôi kem chống nắng chính là bước làm quan trọng giúp làn da ngăn ngừa thâm nám xuất hiện.

*Ngăn chặn quá trình lão hoá da diễn ra sớm

Những lớp kem chống nắng như một lá chắn bảo vệ làn da khỏi các tác hại từ môi trường. Thậm chí, nó còn giữ vững các kết cấu collagen và duy trì làn da luôn săn chắc, tươi tắn. Đồng thời còn giảm bớt các dấu hiệu lão hoá da sớm.

*Ngăn ngừa nổi mụn trứng cá

Sử dụng kem chống nắng cũng giúp ngăn ngừa bụi bẩn tích tụ ở lỗ chân lông và gây ra mụn. Tuy nhiên, bạn cũng nên bôi kem đều xung quanh chứ không nên trát quá nhiều kem lên da sẽ gây bí bách, khiến da không được thở

*Bảo vệ làn da không bị cháy nắng

Trong ánh nắng mặt trời có chứa tia UV nên khi chiếu xuống da sẽ gây ra hiện tượng sưng đỏ, bong da, nặng hơn là phát ban, mẩn ngứa. Do tia UV khi tiếp xúc với da sẽ phá vỡ các kết cấu collagen, xâm nhập vào tầng hạ bì của da và dẫn đến tình trạng da bị lão hoá nhanh, thâm nám và tăng cao nguy cơ ung thư da. Lúc này, sẽ không gì phù hợp hơn việc bôi kem chống nắng để giảm thiếu đáng kể các vấn đề trên.


Không phải sản phẩm chống nắng nào cũng bảo vệ da khỏi tia UVA1

Theo nghiên cứu cho biết, các tia UV, tia UVA1 chiếm tới 70% và có khả năng xuyên sâu nhất xuống da, gây ra vấn đề sạm nám trên da, tàn nhang và nếp nhăn.

Với công thức đặc biệt, sản phẩm chống nắng và dưỡng trắng da Nacos Coreana. bảo vệ da khỏi tia UVA1, UVA2, UVB, giúp ngăn ngừa các tổn thương cho da. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ HA (Hyaluronic Acid) có trong thành phần Axit Hyaluronic cung cấp độ ẩm tức thời, và cấp ẩm và phục hồi kênh dẫn nước trong cấu trúc da. Đồng thời, các hạt phân tử collagen nhỏ và tan trong nước, dễ dàng thẩm thấu sâu vào làn da, collagen thủy phân sẽ giúp tái cấu trúc da từ tầng trung bì .Giúp cải thiện độ đàn hồi và sức sống của da.


Bí quyết thoa kem chống nắng Nacos Coreana đạt hiệu quả nhất?


Khi thoa kem chống nắng Nacos Coreana, lỗi thông thường nhất của phái đẹp là dùng tay miết kem và chà xát mạnh lên da. Việc này sẽ làm cho các cơ mặt dễ bị chảy xệ, và tổn thương làn da mặt mỏng manh.

Thay vào đó, bạn hãy lấy 1 lượng kem Nacos Coreana vừa đủ ra đầu ngón tay rồi chấm lên 5 điểm: Trán, cằm, mũi và 2 bên má .

Sau đó dùng ngón áp út thoa nhẹ nhàng kem lên toàn mặt theo chiều từ trong ra ngoài và hướng lên trên như trong hình. Để kem thẩm thấu sâu hơn, hãy xoa 2 bàn tay để tạo độ ấm rồi vỗ nhẹ lên mặt. Đừng quên dưỡng vùng da cổ nữa nhé! Việc thoa kem chống nắng Nacos Coreana đúng cách sẽ giúp kem chống nắng phát huy tác dụng một cách tốt nhất. Nhờ đó quá trình chăm sóc da sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp và tỏa sáng cùng Coreana.