BỔ SUNG COLLAGEN CHO LÀN DA BẠN

 

BẠN BIẾT GÌ VỀ COLLAGEN?

Collagen chính là protein nhiều nhất trong cơ thể. Nó là thành phần chính của các mô liên kết tạo nên một số bộ phận cơ thể như gân, dây chằng, da và cơ bắp. 

Collagen đóng một vai trò quan trọng với làn da, hầu như nó là thành phần chính của da. Collagen tăng cường sức khỏe cho làn da, tăng độ đàn hồi, giúp làn da trở nên tươi trẻ. Nhưng khi bạn càng lớn tuổi, cơ thể bạn sản xuất ít collagen hơn, dẫn đến việc làn da của bạn trở nên khô hơn, hình thành các nếp nhăn. 

BỔ SUNG COLLAGEN TỪ THỰC PHẨM

  • Sử dụng các loại thực phẩm có màu xanh đậm
  • Cá hồi
  • Bổ sung các loại đậu
  • Sử dụng các loại trái cây giàu vitamin C
  • Thịt gà

COLLAGEN TRONG CÁC SẢN PHẨM LÀM ĐẸP

Ngoài việc cung cấp các loại thực phẩm bổ sung Collagen từ bên trong, bạn nên lựa chọn các dòng mỹ phẩm Collagen để bổ sung Collagen từ bên ngoài, thực hiện phương pháp “Trong ăn uống, ngoài bôi” sẽ giúp làn da khỏe, đẹp một cách toàn diện nhất.

Collagen đóng một vai trò vô cùng quan trọng với làn da, giúp mang lại vẻ tươi trẻ. Vì thế việc lựa chọn các dòng mỹ phẩm bổ sung collagen là một điều vô cùng cần thiết để giúp làn da đàn hồi, căng tràn sức sống, kéo dài thanh xuân cho làn da. 

Bạn có thể tham khảo dòng Serum tinh chất Collagen – Peptide Saemina, là sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên, dòng mỹ phẩm cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc thuộc thương hiệu mỹ phẩm Newland All Nature. 

 

SERUM TINH CHẤT COLLAGEN – PEPTIDE SAEMINA

  • Serum tinh chất Collagen – Peptide Saemina là sự kết hợp của Collagen và tinh chất Peptide, giúp thẩm thấu sâu vào bên trong da, cho bạn làn da căng bóng, mịn màng. Các thành phần cao cấp như Collagen, Elastin, Axit hyaluronic, Peptide có trong serum còn giúp làm sáng da, dưỡng ẩm, mang đến sức sống căng tràn cho làn da
  • Các thành phần có trong Serum tinh chất Collagen – Peptide Saemina gồm: Collagen, elastin, axit hyaluronic, peptide cho làn da tràn đầy sức sống
  • Ưu điểm mang lại cho làn da

– Cải thiện nếp nhăn

– Làm sáng da, ức chế melanin

– Dưỡng ẩm sâu, cho làn da căng bóng, mịn màng

  •  Sử dụng sau bước vệ sinh da và thoa nước cân bằng. Lấy một lượng vừa đủ và thoa đều nhẹ nhàng khắp mặt và cổ, sau đó vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu vào da.
  • Sau khi sử dụng xong đậy kín nắp, bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. 

Chăm da bằng cách bổ sung các dưỡng chất từ Collagen luôn là một sự lựa chọn tối ưu cho làn da của bạn. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra một ít thời gian để thoa vài giọt Serum tinh chất Collagen – Peptide Saemina tin chắc rằng chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được những hiệu quả rõ rệt của làn da, da bạn sẽ trở nên săn chắc, các nếp nhăn sẽ dần mờ và mất đi, làm chậm quá trình lão hóa da.