Trắng bật 3 tông da nhanh chóng với Biocos 24K Gold

Trong bộ mặt nạ dưỡng da Biocos 24K Gold có 3 sản phẩm với công dụng khác nhau dành riêng cho từng loại da. Sản phẩm mặt nạ Biocos 24K Gold Whitening Ampoule & Mask là một sản phẩm có công dụng làm trắng da vô cùng hiệu quả dành cho da không đều màu và da có nhiều đốm tàn nhang được nhiều người tin dùng. 

Thành phần và công dụng
- Niacinamide: Chất làm trắng vượt trội, ngăn ngừa lão hoá, giảm sự xuất hiện nếp nhăn, cải thiện sắc tố da, làm sáng và trắng da một cách an toàn.
- 24K Gold: Kích hoạt tế bào da, thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen, Elastin, Axit Hyaluronic. Phân tử vàng có thể thẩm thấu vào tế bào da nhanh chóng giúp kích hoạt tế bào da, làm cho các sợi Collagen, Elastin và axit Hyaluronic được sản xuất và tái cấu trúc nhờ đó làm trẻ hóa làn da, giảm quá trình lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho da, giúp các vết sẹo rỗ nhanh chóng làm đây, giảm tình trạng viêm da. Giúp bề mặt da săn chắc, mịn màng.
- Glutathione: Chất chống oxy hoá mạnh mẽ có tác dụng làm săn chắc bề mặt da và giúp da trắng hồng tự nhiên từ bên trong bằng cơ chế tác động vào melanin chứ không phải bên ngoài da.
- Multivitmin : Cung cấp 6 loại vitamin và dưỡng chất đem đến sức sống và sự khoẻ mạnh, tăng cường sức đề kháng cho da.

Các bước sử dụng để đạt hiệu quả cao nhất:
- Bước 1: Tẩy trang và thoa nước hoa hồng lên da (nếu muốn)
- Bước 2: Thoa đều serum (phía trên gói mặt nạ - Step 1) lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng cho lượng serum thẩm thấu vào bên trong làn da.
- Bước 3: Lấy miếng mặt nạ (Step 2), nhẹ nhàng đắp lên da mặt rồi thư giãn trong khoảng 15- 20 phút. Sau đó lột mặt nạ (có thể mát xa nhẹ vùng mặt ) rồi rửa lại với nước sạch.

Chỉ sau 2 bước sử dụng, bạn không cần sử dụng thêm bất kỳ sản phẩm dưỡng da hằng ngày nào khác mà vẫn có được làn da căng tràn sức sống và trắng sáng bật 3 tông màu đến bất ngờ chỉ trong 24 ngày sử dụng. Để phát huy tối đa hiệu quả và đạt được mong muốn bạn nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ.


Lưu ý, nếu da bạn thuộc loại da dầu, bạn có thể chỉ sử dụng một nửa lượng serum khi bôi lên mặt, nửa còn lại có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng trong vòng 10-24 tiếng sau đó. Đặc biệt là không để mặt nạ quá lâu trên bề mặt da, vì nếu bạn để quá lâu mặt nạ sẽ hút ngược lại độ ẩm trên da, làm cho da khô, dễ bị nếp nhăn và có thể làm da bị kích ứng.