COREANA MANG MỘT LÀN DA KHỎE MẠNH MỊN MÀNG DÀNH CHO PHÁI NỮ

Một làn da khỏe mạnh, mịn màng luôn là mong muốn của các bạn gái, vì thế mới có câu: “nhất dáng, nhì da”. Vì thế, bất cứ làn da nào cũng cần được cấp ẩm để có một làn da mượt mà, khỏe mạnh, căng tràn sức sống.

Tại sao phải dưỡng ẩm cho da?

Thời tiết vào những ngày cuối năm bắt đầu se lạnh, khí trời có sự chuyển đổi giữa mùa nóng sang lạnh. Vào mùa này, da bạn sẽ có những thay đổi rõ rệt nên các chị em thường chăm da vào mùa này kỹ hơn.

Bên cạnh đó, các nhà nghiên cứu đã chứng minh, một làn da bình thường và đẹp cần phải bổ sung một lượng nước và dưỡng ẩm. Nếu khi làn da bị thiếu nước cũng đồng nghĩa với việc da bạn sẽ bị khô ráp, lão hóa nhanh chóng. Hơn hết, khi bước vào độ tuổi càng lớn thì khả năng sản xuất các chất dưỡng ẩm tự nhiên giảm dần. chính vì thế các bạn hãy " hành động" để kịp giữ một làn da trẻ và tươi mới hơn nhé ! À, hiện ngoài thị trường mặt nạ làm đẹp đa dạng và phong phú thể loại cũng như kết quả mang lại cũng khác nhau. Sau đây, mình xin liệt kê một vài mặt nạ dưỡng da đứng Top hiệu quả, uy tín và chất lượng sẽ giúp làn da của bạn phục hồi một cách rõ rệt nhanh chóng nhất cho các bạn có thể lựa chọn thỏa thích nhé!

*Mặt Nạ Vàng Hydro Make up Solution Ampoule Mask

Mặt Nạ Vàng Hydro Make up Solution Ampoule Mask chiết xuất từ hoa sen xanh

Lấy cảm hứng việc làm đẹp từ các loại hoa khác nhau qua nhiều năm nghiên cứu, hoa sen xanh và loài hoa nhung tuyết là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp xứ Kim Chi. Với chiết xuất từ hao nhung tuyết tự nhiên, Mặt nạ Hydro 

Make up Solution Ampoule Mask đem đến khả năng cấp ẩm vượt trội giúp làn da luôn căng mướt, bóng mịn. Ngoài ra, mặt nạ Hydro Make up còn chứa Peptide giúp tăng sinh Collogen, tái tạo biểu bì da cung cấp độ ẩm ngay lập tức chỉ sau 15 phút sử dụng.

     * Mặt Nạ Vàng Revital Whitening Solution Ampoule Mask

Revital Whitening Solution Ampoule Mask là mặt nạ chăm sóc da thiên nhiên hoàn hảo nhất có khả năng cải thiện độ đàn hồi, tái tạo biểu bì trên da, mang lại cho phái nữ làn da mịn màng, căng mọng. Với chiết xuất từ hoa Cúc trắng, Cúc Tâm Tư và đặc biệt với hoa Sơn trà Nhật Bản sẽ dễ dàng thâm nhập các lỗ chân lông để loại bỏ các độc tố làm hồi sinh làn da.

Mặt Nạ Vàng Revital Whitening Solution Ampoule Mask

Đắp nhiều không tốt bằng đắp sao cho đúng, và để việc đắp mặt nạ phát huy hết tác dụng thì các nàng đừng bỏ qua những lưu ý sau:

Bước 1: Lưạ chọn mặt nạ phù hợp với da của bạn. Mách nhỏ, trước khi đắp mặt nạ, bạn đảm bảo mặt đã được rửa thật sạch. Điều này rất cần thiết, bởi khi đắp mặt nạ chân lông cần thoáng, để dễ dàng hấp thụ các chất từ mặt nạ, giúp da trắng mịn màng. Bạn cũng nên thực hiện tẩy tế bào chết từ 1-2 lần/tuần giúp loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ ngay lỗ chân lông. Tiếp đến,thực hiện đúng theo trình từ đắp, đắp từ dưới lên trên, đắp phù hợp với cổ, kéo đến môi, má, mũi. Đặc biệt chú ý tránh vùng da quanh mắt.

Bước 2: Khi mặt nạ đã đắp ổn định, dùng khăn ấm đắp lên mặt khoảng 2 – 3 phút, sau đó chỉ cần dùng tay massage, giúp tăng cường hiệu quả của mặt nạ đối với làn da.

Bước 3:Thời gian đắp mặt nạ hiệu quả từ 15 – 20 phút, tránh không để mặt nạ quá lâu trên mặt, sẽ khiến mặt nạ khô, da sẽ bị thắt chặt, dẫn đến các nếp nhăn. Vì thế nhất thiết đắp mặt nạ đúng cách và thời gian quy định trên từng loại mặt nạ.

Bước 6: Sau khi tháo bỏ mặt nạ, dùng nước ấm để làm sạch, sau đó dùng khăn lạnh để làm se lỗ chân lông. Cuối cùng sử dụng sản phẩm giữ ẩm da thích hợp.


Chúc các bạn đọc giả có thể chọn lựa 1 trong những loại mặt nạ để dưỡng ẩm và có phương pháp dưỡng da tốt nhất!