Cushion Coreana Tenseconds – “Ma thuật trang điểm” không thể thiếu trong túi xách các cô nàng yêu thích làm đẹp

Thay cho các hộp phấn lỉnh kỉnh, các cô nàng sành điệu đều ưa thích cushion và không thể thiếu một hộp trong túi xách. Món đồ trang điểm này đem lại lớp nền mỏng mịn, tự nhiên và trong veo như những cánh hoa.

Chuẩn bị sẵn một hộp cushion Coreana có chỉ số chống nắng SPF/PA+++ giúp phái đẹp có thể giữ cho mình gương mặt ở tình trạng hoàn hảo, sẵn sàng cho mọi tình huống bất ngờ.

3 lý do chứng minh vì sao cushion Coreana luôn được các nàng yêu thích?

Tiết kiệm thời gian trang điểm cho phái đẹp

Thay vì phải ngồi hàng giờ để thực hiện các bước trang điểm lần lượt như chống nắng – kem lót –  kem nền – che khuyết điểm – phấn phủ - phấn mắt – son thì với Cushion công dụng “3 trong 1” giúp rút ngắn công đoạn trang điểm, bao gồm: kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ các công đoạn trang điểm đã được gói gọn trong một sản phẩm.

Việc sở hữu một hộp cushion trong tay, túi xách nhỏ xinh của chị em sẽ không còn phải chứa lỉnh kỉnh các lọ kem, hộp phấn đủ loại khi ra ngoài.

Khả năng chống nắng tuyệt vời

Để cushion trở thành sự lựa chọn hoàn hảo về trang điểm, các nhà sản xuất đã tích hợp trong nó khả năng chống nắng với chỉ số chống nắng từ SPF50+/PA+++, đây là chỉ số chống nắng cao và hợp lý nhất được sử dụng hiện nay trong hầu hết các loại mỹ phẩm.

Thao tác sử dụng đơn giản

Thao tác sử dụng của cushion tương đối đơn giản với các bước

-Dùng bông phấn ấn nhẹ vào miếng mút, lấy lượng phấn vừa phải.

-Thoa nhẹ nhàng lên da mặt.

cushion hiệu quả

-Sau khoảng 1 phút, lớp cushion sẽ tự khô và giúp bạn có một lớp nền trang điểm rất tự nhiên.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng

Thương hiệu Coreana chăm sóc da chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều cô gái. Các sản phẩm dưỡng da lành tính, nổi bật bởi chất lượng vượt trội, trong đó phải kể đến đó cushion Coreana.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm, công dụng và ĐẶT HÀNG, bạn vui lòng truy cập link sau nhé: 

http://www.vpharmco.com/products/phan-nuoc-tenseconds-three-cover-cushion-coreana