Da sạch khỏe đón năm mới với những loại nước tẩy trang tốt nhất


Muốn có làn da khỏe mạnh và mịn màng, đầu tiên cần phải làm sạch da. Đó gần như là nguyên tắc số 1 bạn không thể quên trong quá trình làm đẹp, nhưng không phải ai cũng biết loại bỏ bụi bẩn trên da đúng cách.

Việc tẩy trang loại bỏ lớp bụi bẩn, bã nhờn trên da là bước đóng vai trò quan trọng trong chu trình chăm sóc da. Đặc biệt, bước làm đẹp này là vô cùng cần thiết trong những dịp cần trang điểm nhiều như mùa Tết. Hãy để Vpharm gợi ý cho bạn một số sản phẩm đánh bay bụi bẩn tốt nhất qua bài viết sau:

Vì sao cần phải làm sạch da mỗi ngày ?

Công đoạn làm sạch da là thao tác đầu tiên bạn cần phải thực hiện trong liệu trình chăm sóc da hàng ngày. Bởi chúng không chỉ giúp gọt bỏ lớp mỹ phẩm trang điểm, bụi bặm bám trên da mà còn loại bỏ dầu nhờn, từ đó đẩy lùi tình trạng nổi mụn.


Hơn hết, làn da sạch sẽ hấp thụ các dưỡng chất từ những sản phẩm chăm sóc da tốt hơn. Chính vì thế, bạn cần chăm chỉ thực hiện chăm chút cho làn da của mình mà bạn hằng mơ ước.

Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận thức rõ vấn đề này, nhiều người xem nhẹ và cho rằng làm sạch da không cần thiết, chỉ cần dùng sữa rửa mặt là đủ. Nhưng đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Cần loại bỏ ngay ý định việc dùng sữa rửa mặt là có thể làm sạch bụi bẩn; thay vào đó, bạn nên kết hợp dùng nước tẩy trang để có thể loại bỏ tối đa bụi bẩn và thoáng lỗ chân.

Các bước tẩy trang đúng cách mang lại hiệu quả

Làm ướt bề mặt da với nước sạch. Nếu loại tẩy trang bạn đang dùng có dạng dầu hoặc sáp thì có thể bỏ qua bước này.

Dùng bông cotton thấm dung dịch tẩy trang và nhẹ nhàng lau khắp mặt. Nếu dùng dầu hoặc gel tẩy trang, bạn chỉ cần lấy lượng sản phẩm vừa đủ và massage lên da.

Đây là bước quan trọng giúp làm sạch sâu và thông thoáng lỗ chân lông. Không nên thao tác quá mạnh tay làm mất kết cấu cơ mặt, da dễ chảy xệ và nhăn nheo
Rửa sạch lại bằng nước hoặc sản phẩm rửa mặt chuyên dụng cho làn da của bạ
Đối với những vùng nhạy cảm như mắt, môi thì bạn nên sử dụng sản phẩm tẩy trang riêng biệt

Các sản phẩm tẩy trang tốt nhất được mọi người ưa chuộng

1. Nước tẩy trang dạng dầu Senite Nokdu Smart Cleansing Oil



Đây là sản phẩm tẩy trang tốt được xem là “huyền thoại” trong các dòng tẩy trang. Nước tẩy trang Senite Nokdu giúp làm sạch sâu da nhưng không gây khô da. Thành phần chiết xuất từ 4 loại dầu tự nhiên olive, hạt hướng dương, cám gạo, hạt mắc ca,.. giúp làm sạch lớp trang điểm, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, làm sạch da một cách tự nhiên nhất. Đồng thời, hiệu quả dưỡng da cao, giúp da mềm mịn, làm sáng da và làm chậm quá trình lão hoá.

2. Nước Tẩy Trang LAVIDA Clean Solution Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Clean Solution Cleansing Oil là sản phẩm làm sạch bọt cực mạnh với hiệu quả loại bỏ bụi tốt 98,2% được chứng minh qua thử nghiệm lâm sàng, chứa các tinh chất tự nhiên thấm sâu vào lỗ chân lông loại bỏ bụi bẩn và cặn trang điểm, giúp da luôn giữ được độ ẩm cân bằng và không để lại cảm giác nhờn dính trên da sau khi sử dụng.


Dầu tẩy trang Lavida chứa có thành phần tinh dầu Jojoba dưỡng ẩm và dinh dưỡng cao giúp làm mềm mịn da, làm sạch ngay cả lớp trang điểm dày và giúp giữ sự mềm mại. Ngoài ra, sản phẩm được đột phá từ công nghệ thông minh giúp duy trì sức mạnh làm sạch sâu tối ưu, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Bên cạnh đó, bạn có thể đắp mặt nạ, thoa kem dưỡng hoặc dùng tinh chất dạng rerum dưỡng da nhằm cấp ẩm cho làn da bạn trở nên hoàn hảo thuần khiết hơn.