DIỄN VIÊN LÊ BÊ LA - NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC CHO SỰ TƯƠI TRẺ

Gần 10 năm trôi qua kể từ lần đầu bộ phim “Cổng mặt trời” chính thức lên sóng, nàng diễn viên Lê Bê La đã tạo nên rất nhiều kì tích trong sự nghiệp của mình và giữ vai trò "Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất". Đến nay, độ “hot” của cô vẫn luôn giữ vững và Lê Bê La luôn sẵn sàng cống hiến, đặt cái tâm vào nghề. Với nhiều phong cách biến hóa nhưng nữ diễn viên vẫn nhận được ánh nhìn thiện cảm trong lòng khán giả: trẻ trung, duyên dáng và là nguồn cảm hứng cho sắc đẹp.

Vẫn làn da căng mịn, vẫn ánh mắt ngời niềm đam mê, vẫn nụ cười rạng rỡ hạnh phúc và nhựa sống chưa bao giờ căng tràn đến thế. Mới đây, Lê Bê La vừa kết thúc chuyến thăm hỏi và thiện nguyện đến các hộ gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn vùng núi để tiếp thêm năng lượng, nghị lực sống. Được tiếp xúc với chị trong một buổi ghi hình và phỏng vấn, tôi thật sự bị thuyết phục bởi hình ảnh người phụ nữ cá tính mạnh mẽ nhưng vẫn toát lên một nét đẹp đằm thắm, tấm lòng chất chứa của một người phụ nữ hiện đại.

Chào Lê Bê la, người phụ nữ "không tuổi". Được biết, chị khá bận với công việc, hoạt động thiện nguyện ngoài xã hội và chăm chút cho gia đình, vậy bí quyết nào giúp chị sở hữu làn da xinh đẹp và trẻ trung như ý đến vậy ?



Tôi không có bí quyết gì đặc biệt cả. Như bao người phụ nữ hiện đại ngày nay, việc đi diễn có khi tận đến cả tháng và cân lường chu toàn gia đình bằng cách sắp xếp cuộc sống một cách khoa học, hợp lý nhất. Cá nhân Bê La rất chú trọng chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của chính mình, đặc biệt là giữ gìn làn da của mình dành thêm nhiều thời gian cho bản thân khi nào có thể.

Cụ thể, bản thân tôi ý thức được việc chăm sóc da từ rất sớm vì công việc diễn viên hay tiếp xúc với môi trường bên ngoài, khiến tôi tiếp xúc với mỹ phẩm trang điểm rất nhiều lúc còn trẻ. Nếu không chăm sóc kỹ thì da sẽ nhợt nhạt, lão hóa nhanh và có thể sẽ phải nhờ cậy vào những liệu pháp can thiệp tốn kém, thậm chí làn da sau này sẽ chịu nhiều tổn thương , chuyện dưỡng da chỉ xoay quanh việc làm sạch và dưỡng ẩm cơ bản cho da mà thôi.

Vậy quy trình dưỡng da hàng ngày của chị như thế nào ?

Làn da tuổi trung niên sẽ có nhiều vấn đề hơn vì thế quy trình dưỡng da cũng nhiều bước hơn. Với môi trường bị ô nhiễm nhiều như bây giờ, quan trọng nhất với tôi vẫn là làm sạch da vì muốn da khỏe thì da phải sạch trước đã. Sau khi tẩy trang bằng kem và rửa lại bằng sữa rửa mặt để loại bỏ hết lớp trang điểm và bụi bẩn thì mới sử dụng các loại tinh chất kem dưỡng chống lão hóa trên da. Nhưng với Bê La thì không có nhiều thời gian để chăm sóc từng bước. Thật may, có dòng dưỡng da thuộc dạng serum tế bào gốc trẻ hóa da Biocos All in one mà Bê La đang dùng nó và cảm nhận da căng khỏe và sáng mịn hơn rất nhiều. Trong làm đẹp, bên cạnh việc sử dụng sản phẩm chất lượng thì phải kiên thì mới thấy được hiệu quả.

Thanh xuân của phụ nữ rất ngắn ngủi nên phụ nữ cần làm đẹp để giữ gìn và kéo dài tuổi thanh xuân.

Được biết, chị là người phụ nữ gia đình, giữ thiên chức làm mẹ nhưng chị vẫn thon gọn, duyên dáng và toát lên vẻ đẹp riêng. Như thường phụ nữ khác, sau cuộc “vượt cạn”, sức khỏe và dáng vóc người mẹ đã thay đổi nhiều, khó có thể trở lại như xưa. Làm cách nào chị lấy lại những gì đã mất và giữ gìn cho nhan sắc của mình để hôm nay vẫn tỏa sáng và trẻ trung đến vậy ? 

Có câu nói truyền đạt khiến tôi lúc  nào cũng chiêm nghiệm: " Tạo hóa cho bạn vẻ đẹp căng mọng ở tuổi 20. Cuộc sống thay đổi sự tươi trẻ vốn có khi bạn bước vào 30. Thế nhưng, việc kéo dài thanh xuân đến ngưỡng tuổi 50 là hoàn toàn tùy ở bạn". Thật đúng vậy, mỗi người phụ nữ đều có một vẻ đẹp riêng toát ra từ bên trong. Nhưng khi lên chức làm mẹ thì nhiều yếu tố nảy sinh: nào là sức khỏe, vóc dáng, sắc đẹp và đến cả tính cách. Bạn nên biết, khi cơ thể khỏe mạnh, tinh thần vui vẻ thì chúng ta đều trở nên hấp dẫn hơn. Nhưng vẻ đẹp không thể cứ duy trì theo năm tháng nếu chúng ta không biết cách gìn giữ và chăm sóc. Dù là chăm sóc từ bên trong hay bên ngoài, hãy hướng đến những sản phẩm có thành phần thiên nhiên, chất lượng cao để việc làm đẹp mang đến những kết quả tốt nhất.

Chị Lê Bê La có lời khuyên nào dành tặng cho phái đẹp, đặc biệt các chị em phụ nữ lập gia đình khi đang sống hết mình cho công việc và mái ấm gia đình?

Thanh xuân của phụ nữ rất ngắn ngủi nên phụ nữ cần làm đẹp để giữ gìn và kéo dài tuổi thanh xuân. Vì thế, tôi mong rằng phái đẹp chúng ta, đặc biệt là những chị em phụ nữ hãy luôn luôn trau dồi không chỉ vẻ đẹp bên ngoài, mà còn vẻ đẹp sâu bên trong tâm hồn. Bởi phụ nữ chúng ta, khi“lập gia lập thất”, có thể nói mất đi nhiều thứ vốn có, điển hình như thanh xuân vậy. Vì lẽ đó, phụ nữ mình nên dành nhiều thời gian cho sức khỏe thể chất và tâm hồn; nâng niu làn da của mình. Từ đó, hạnh phúc luôn hiện hữu quanh ta trên hành trình xây dựng mái ấm gia đình và những hoạch định tương lai trong công việc đầy khởi sắc hơn.

Cảm ơn chị về những chia sẻ và lời khuyên chân thành dàng tặng đến bạn đọc !