ĐIỀU TRỊ NÁM CHÂN SÂU HAI BÊN GÒ MÁ CHUẨN CHUYÊN GIA

Thâm nám da là hiện tượng trên da mặt xuất hiện những vết đốm màu nâu hoặc một số vùng da tối màu làm chị em vô cùng lo lắng.

Tuy nhiên, với công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện nay, nếu bạn tìm được đúng phương pháp sẽ có thể tự tin với làn da không tỳ vết của mình, đơn cử như việc sử dụng bộ kem trị nám Vpharm cao cấp.

Tại sao thâm nám thường xuất hiện ở 2 bên gò má?

Thực tế, thâm nám nói chung được xuất phát từ nhiều nguyên nhân như di truyền hoặc cơ thể các chị em thay đổi nội tiết tố, căng thẳng do công việc… Bên cạnh đó, kết hợp với nhiều yếu tố ngoại cảnh khác như việc đi dưới nắng không che đậy, trang điểm thường xuyên mà nám thường xuất hiện ở 2 bên má là nơi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời nhất trên khuôn mặt. 

– 70% do di truyền và nội tiết tố:

Sự rối loạn nội tiết estrogen trong cơ thể phụ nữ gây ra hàng loạt các vấn đề về da như da sạm đen, nổi mụn và cả nám da. Việc rối loạn nội tiết làm mất cân bằng hormoon trong cơ thể, kích thích sắc tố da sản sinh và dễ dàng gây nên tình trạng xấu cho da, thường xảy ra ở phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt, quá trình sau khi sinh.

Bên cạnh đó, các nghiên cứu cũng cho thấy có khoảng 20% – 70% những phụ nữ bị nám da có sự liên hệ về huyết thống. Đó là nám da hình thành do di truyền.

– 20% do các yếu tố bên ngoài:

Da có thể bị nám và ảnh hưởng rất cao do thời tiết thất thường và sự tác động của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Trong đó, loại tia UVA có khả năng xuyên thấu và tác động trực tiếp vào da mặt, làm kích thích quá trình sinh trưởng sắc tố melanin, khiến nám da hình thành dày đặc hơn dẫn đến quá trình lão hóa da.

trị nám Vpharm

– 10% do khách quan như lạm dụng kem, mỹ phẩm...

Khi bạn không biết lựa chọn mỹ phẩm, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, chứa nhiều hóa chất lột tẩy sẽ khiến da mặt bị nhiếm hóa chất độc hại, bị ăn mòn và dễ kích ứng  và dễ bắt nắng hơn gấp nhiều lần gây nám và lão hóa da nhanh chóng.

Hiện nay có cách nào trị thâm nám chân sâu 2 bên gò má hiệu quả không?

Theo các chuyên gia da liễu, thâm nám ở gò má được liệt vào loại khó điều trị dứt điểm. Do đó, việc chữa trị bằng cách đắp mặt nạ, hay dùng kem trị nám,…phải được thực hiện liên tục và bền bỉ.  

Khi kết hợp điều trị nám với kem trị nám Vpharm đến từ thương hiệu Coreana Hàn Quốc, làn da của chị em sẽ được trẻ hóa da từ sâu bên trong, tác động ở tầm sâu tế bào, đảm bảo cho bạn làn da sáng màu, không sạm nám sau một thời gian điều trị.

Với công nghệ Eraser Complex phân giải lipofuscin là cặn bẩn, chất thải của da gồm các thành phần chính Niaminamide, Glycolic Kolrik axit....đem lại cho bạn làn da lành lặn và hết nám nhanh chóng.

trị nám Vpharm

Xem thêm chi tiết, công dụng của kem trị nám Vpharm bằng cách click vào link sau:

http://www.vpharmco.com/products/kem-tri-nam-coreana-lavida-white-solution-darkspot-reducer