+DR.LEE Silkwood Recover Ampoule kéo dài tuổi xuân, thêm phần tươi trẻ.

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình đẹp trong mắt mọi người, nhất là với người đàn ông của đời mình. Có một câu nói chị em đã nghe muôn thuở “không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Câu nói này ngày càng đúng khi công nghệ làm đẹp đang ngày càng phát triển mạnh mẽ ở các nước trên thế giới, trong đó có Hàn Quốc. Nếu bạn đang cần tìm một dòng mỹ phẩm dưỡng da chuyên sâu của xứ sở kim chi này, đừng bỏ qua +DR.LEE Silkwood Recover Ampoule của thương hiệu +DR.LEE.

Ba tiêu chí chọn mỹ phẩm của người “sành sỏi”, đó là chất lượng tuyệt đối, giá thành hợp lý và sự tiện lợi khi sử dụng. Đến với sản phẩm +DR.LEE Silkwood Recover Ampoule, bạn sẽ cảm thấy đây chính là “chân ái” mà bấy lâu bạn vẫn kiếm tìm.

Silkwood Recover Ampoule – bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên

Ampoule là sản phẩm tinh chất dưỡng da rất tốt, tuy nhiên không phải loại ampoule nào cũng cho kết quả như mong đợi. Với công thức tuyệt vời của mình, nhà sản xuất +DR.LEE Silkwood Recover Ampoule tự tin mang đến cho phái đẹp sản phẩm phục hồi da với các thành phần quý như:

Tinh chất kén tằm chứa nhiều protein, đặc biệt là Silk Protein cùng 12 loại Acid Amin thiết yếu giúp nâng cơ da, hỗ trợ phục hồi những nếp đứt gãy dưới da, đồng thời nuôi dưỡng cho làn da tăng độ đàn hồi và săn chắc.

Chiết xuất Nhân sâm – thành phần tuyệt vời giúp cho làn da của bạn luôn khỏe mạnh và tươi tắn. Không chỉ là vị thuốc quý rất tốt cho sức khỏe, thành phần Saponin có trong nhân sâm còn thúc đẩy quá trình lưu thông máu dưới da, giúp cho làn da của bạn trắng hồng rạng rỡ. Ngoài ra, những dưỡng chất có trong nhân sâm còn góp phần không nhỏ trong việc dưỡng da khỏe từ sâu bên trong, từ đó giảm quá trình lão hóa tối ưu.

Chiết xuất nhụy hoa Nghệ tây mang đến cho bạn một làn da khỏe. Nhụy hoa nghệ tây hay còn gọi là “saffron” có tính kháng khuẩn cao, lại giàu chất chống oxy hóa nên vừa hỗ trợ ngăn ngừa mụn thâm, nám, vừa giúp giảm đáng kể tình trạng da chảy xệ, nhăn nheo và xỉn màu. Trong những năm gần đây, saffron rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới và được ví là đắt như vàng.

Tinh chất collagen giúp tăng độ đàn hồi da, hỗ trợphục hồi làn da với những biểu hiện nám, sạm, nhăn nheo, chảy xệ. Tinh chất collagen là thành phần không thể thiếu trong hầu hết các sản phẩm làm đẹp của Dr. Lee.

Tinh chất hoa hồng đá – thành phần quý hiếm có trong Silkwood Recover Ampoule. Hoa hồng đá hay còn gọi là “rock rose” vẫn được phái đẹp rỉ tai nhau về công dụng làm đẹp vô cùng tuyệt vời. Trong hoa hồng đá có chứa nhiều polyphenol – chất chống oxy hóa cực tốt có khả năng tái sinh da mạnh mẽ.

Ngoài những thành phần quý kể trên, serum phục hồi +DR.LEE Silkwood Recover Ampoule còn chứa các loại vitamin B3, B5 giúp da luôn khỏe mạnh và giàu khả năng tái tạo. Đó chính là lý do vì sao bạn có thể cảm nhận sự thay đổi tuyệt vời của làn da ngay từ lần sử dụng đầu tiên.


Cơ hội trải nghiệm mỹ phẩm cao cấp +DR.LEE Silkwood Recover Ampoule với giá bình dân.

Là sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ Hàn Quốc với sự quản lý nghiêm ngặt trong tất cả các khâu, Dr Lee tự tin mang đến cho phái đẹp một sản phẩm Silkwood Recover Ampoule chất lượng, an toàn với hầu hết các loại da. Với những thành phần dưỡng chất cao cấp kể trên, serum phục hồi Silkwood Recover Ampoule giúp cải thiện các biểu hiện lão hóa, tổn thương da một cách nhanh chóng, đồng thời nuôi dưỡng cho da khỏe mạnh, trắng hồng một cách tự nhiên nhất.

Sản phẩm được bào chế dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc. Vì thế, mặc dù là sản phẩm nội địa, bạn vẫn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của Silkwood Recover Ampoule. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời cho tất cả các chị em muốn sử dụng sản phẩm cao cấp, hiệu quả cao với mức giá phải chăng nhất.

Hướng dẫn cách sử dụng serum phục hồi da +DR.LEE Silkwood Recover Ampoule

Được bào chế dưới dạng ampoule – tinh chất dưỡng da nên +DR.LEE Silkwood Recover Ampoule rất dễ thẩm thấu qua da để thực hiện sứ mệnh của mình. Sau khi làm sạch da bằng các loại toner hoặc sữa rửa mặt, bạn nên thấm khô bề mặt da, sau đó lấy một lượng vừa đủ ampoule thoa đều lên các vùng da mặt, đặc biệt là vùng trán, gò má và khóe miệng. Sau khi thoa xong, nhớ vỗ đều và massage  nhẹ nhàng để tăng hiệu quả. Sử dụng 2-3 lần/tuần, làn da của bạn sẽ cải thiện trông thấy. Nhớ lưu lại hình ảnh da của bạn trước khi sử dụng ampoule và sau khi sử dụng hai tuần để so sánh hiệu quả nhé!

Đầu tư cho sắc đẹp là cuộc đầu tư siêu lợi nhuận, và bạn sẽ thấy cuộc sống của mình thay đổi tích cực khi đẹp lên mỗi ngày. Nhưng, quan trọng hơn, là bạn cần lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp, chất lượng và uy tín. Nếu bạn đang gặp những tình trạng không tốt về da, hãy chiều chuộng làn da của mình bằng một “em” +DR.LEE Silkwood Recover Ampoule để kéo dài tuổi xuân nhé!