+DR.LEE Whitening Rock Rose Serum – bí quyết vàng cho da trắng hồng rạng rỡ

Con gái nhất dáng nhì da, nếu dáng chưa được mỹ miều thì một làn da mềm mại, mịn màn, sức sống căng tràn cũng đủ để các chàng điêu đứng. Nếu bạn muốn thấy mình trong gương với một làn da khỏe đẹp, trắng sáng, hãy dùng thử dòng serum dưỡng trắng vạn người mê +DR.LEE Whitening Rock Rose Serum.

Để có một làn da trắng mịn, khỏe mạnh thật không dễ dàng, bởi lẽ phụ nữ Á châu vốn đã có một nước da ngăm vàng “bản địa”. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và môi trường khói bụi, hắc sắc tố melanin có trong da càng tăng thêm, khiến da đậm màu hơn, dễ bị nám hơn. Đó là lý do bạn cần sử dụng các sản phẩm dưỡng da mỗi ngày để giảm quá trình lão hóa và cho da thêm trắng hồng rạng rỡ.

+DR.LEE Whitening Rock Rose Serum – Sản phẩm dưỡng trắng da số 1 chứa tinh chất hoa hồng đá

Hoa hồng đá là cái tên khá lạ lẫm với phái đẹp Á châu, thế nhưng tại các nước châu Âu, hoa hồng đá là nguyên liệu quen thuộc của các sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Hoa hồng đá (rock rose) là loài cây bụi mọc nhiều ở ven bờ Địa Trung Hải, có nhiều màu sắc đẹp mắt nên thường được trồng làm cảnh quanh nhà. Trong hoa hồng đá có chứa thành phần dưỡng da cực tốt như polyphenol giúp ức chế sự sản sinh hắc sắc tố melanin – melanocyte. Ngoài ra, hoạt chất adenosine giúp làm căng da và làm mờ các vết nhăn, đồng thời giúp da mịn màng và săn chắc hơn, chống viêm hiệu quả. Đó cũng là lý do vì sao hoa hồng đá được ví như phương thuốc trẻ hóa có khả năng giúp “cải lão hoàn đồng”.

Một ưu điểm nổi bật nữa là các thành phần dưỡng chất trong loài hoa đặc biệt này cũng rất lành tính và dịu nhẹ, là nguồn nguyên liệu quý giá để bào chế các sản phẩm dưỡng da cho trẻ em. Vì vậy, tinh chất hoa hồng đá có thể dùng cho mọi loại da mà không lo kích ứng.

Ngoài ra, trong +DR.LEE Whitening Rock Rose Serum còn chứa các thành phần dưỡng trắng da cực tốt như chiết xuất từ ngọc trai, tinh chất Collagen, AHA tự nhiên và các loại Vitamin B3, B5… Trong đó:

  • Ngọc trai giúp da trắng sáng đều màu, giảm nếp nhăn, làm cơ mặt săn chắc hơn và ngăn ngừa lão hóa.
  • Tinh chất collagen giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh tế bào, làm mềm da và là chất chống lão hóa không thể thiếu của mọi sản phẩm dưỡng da cao cấp.
  • AHA tự nhiên hay còn gọi là axit alpha hydroxy có khả năng thẩm thấu nhanh vào da để cấp ẩm, đồng thời cải thiện các đốm đen, giúp da thêm đàn hồi.
  • Các vitamin B3, B5 là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời để nuôi da của bạn thêm khỏe mạnh từ sâu bên trong. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, vitamin B3, B5 có tác dụng tái tạo da rất tốt, đồng thời làm săn chắc và cải thiện những đốm không đều màu trên da.

+DR.LEE Whitening Rock Rose Serum “ghi điểm” nhờ chất Hàn – giá Việt

+DR.LEE Whitening Rock Rose Serum – bí quyết vàng cho da trắng hồng rạng rỡ

Với những thành phần kể trên, +DR.LEE Whitening Rock Rose Serum không chỉ giúp bạn có một làn da tươi tắn, trắng hồng, hơn nữa còn giúp da khỏe mạnh và làm chậm quá trình lão hóa. Toàn bộ nguyên liệu để sản xuất Whitening Rock Rose đều được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới, sản xuất theo dây chuyền hiện đại bậc nhất dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia làm đẹp đến từ xứ sở kim chi. Công thức vượt trội với hàm lượng dưỡng chất cao giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng và bền bỉ.

Ngoài ra, +DR.LEE Whitening Rock Rose Serum còn “ghi điểm” với mức giá không thể ưu đãi hơn do được sản xuất tại Việt Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các chị em có thu nhập trung bình cũng có thể sử dụng mỹ phẩm cao cấp không kém gì những dòng sản phẩm đắt tiền. Do đó, phái đẹp vừa có thể làm đẹp cho bản thân, vừa có thể tiết kiệm chi phí cho những bộn bề của cuộc sống.

Hướng dẫn sử dụng +DR.LEE Whitening Rock Rose Serum

Để có một làn da trắng sáng và khỏe mạnh, lỗ chân lông se khít, bạn cần chăm sóc chúng hàng ngày với các sản phẩm dưỡng da như kem chống nắng, sữa rửa mặt, và quan trọng nhất là +DR.LEE Whitening Rock Rose Serum.

Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt và toner, bạn lấy một lượng vừa đủ serum thoa đều lên da mặt, nhất là các vùng da hay bị tối màu như hai gò má, cánh mũi, cằm, sau đó vỗ nhẹ và mát xa vài phút.

Lưu ý, trước và trong khi thực hiện mát xa, bạn cần giữ cho đôi tay sạch sẽ, đảm bảo không có khuẩn và bụi bẩn. Thực hiện đều đặn ngày 1-2 lần, sau vài tuần bạn sẽ thấy làn da của mình bật tone trông thấy và đừng quên thoa kem chống nắng trước khi tham gia các hoạt động ngoài trời nhé!

Làm đẹp da như kéo lại tuổi xuân, đó là lý do vì sao những chị em biết cách chăm sóc da lại “trẻ lâu” đến thế. Nếu bạn muốn mình luôn là bóng hồng trong lòng ai đó, đừng quên chăm chút bản thân và làn da của bạn mỗi ngày. +DR.LEE luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những sản phẩm tuyệt vời với mức giá ưu đãi nhất!