Giải pháp giữ gìn làn da đẹp dành cho phái nữ


Có thể thấy, những sản phẩm chăm sóc da của xứ sở kim chi vài năm gần đây khiến rất nhiều cô nàng châu Á mê mẩn bởi khả năng cải thiện làn da kỳ diệu.
Phụ nữ thông minh, hiện đại rất chú trọng việc chăm dưỡng da từ tuổi đôi mươi. Nhưng có chắc bạn đã thực hiện đủ những quy trình dưỡng da căn bản hay chưa? Để có làn da đẹp và ngây ngất từ cái nhìn đầu tiên người đối diện bạn; sau đây cùng Coreana điểm lại những bí quyết dưỡng da đúng cách nhất định không thể bỏ qua.

*Quy trình chăm sóc để có một làn da đẹp không khó phải phức tạp

1. Bước 1 – Làm sạch da

Rửa mặt là "thao tác " không thể thiếu trong quy trình làm đẹp của chị em phụ nữ ngày nay. Bằng thao tác làm sạch 2 lần, gồm tẩy trang và loại bỏ da chết để loại bỏ bụi bẩn cùng cặn trang điểm cứng đầu nhất, trong khi vẫn làm dịu và đem lại cảm giác sảng khoái cho da.

Sữa rửa mặt tạo bọt Senite Nokdu xuất xứ Hàn Quốc là một trong những sản phẩm chính của dòng mỹ phẩm Senite Nokdu. Với chiết xuất từ đậu xanh còn có khả năng loại bỏ các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa, phục hồi sức sống cho làn da.

2. Bước 2 - Dùng nước hoa hồng để cấp ẩm cho da


Dr.Pernodet chia sẻ: " Ngoài cảm giác da ngậm nước, yếu tố chống lão hóa cũng được thêm vào . Bổ sung độ ẩm cho làn da lúc còn trẻ có thể giúp làn da luôn khỏe mạnh và đầy đặn hơn. “Phụ nữ da vàng châu Á thường có lớp màng giữ ẩm mỏng hơn so với phụ nữ da trắng và do đó dễ bị mất độ ẩm hơn". Vì thế, bước tiếp theo không thể thiếu trong quá trình dướng da là sử dụng nước hoa hồng hoặc lotion giúp thẩm thấu hiệu quả các dưỡng chất sâu bên trong cho làn da của bạn.

Nước hoa hồng Biocos chiết xuất từ hoa sen xanh tự nhiên mang lại hiệu quả giữ ẩm, giúp cho làn da khỏe mạnh và ẩm ướt

3. Bước 3 – Dùng serum

Sau khi làn da đã sẵn sàng để thẩm thấu các dưỡng chất, việc dùng serum có kết cấu nhẹ  và chỉ trong vài giây, làn da đã được "giải khát" tức thì. Thành phần dưỡng chất cao cấp như Vàng nano 24k, Collagen thủy phân,... được điều chế theo công nghệ hiện đại bậc nhất, tác động sâu lên vùng da bị tổn thương, mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau một thời gian sử dụng. Với sự góp mặt của Vitamin C, Vitamin B3 và tế bào gốc đảm nhận vai trò chống oxy hóa, tái tạo tế bào, đồng thời bảo vệ tế bào trên da khỏi các tia UV có trong ánh nắng mặt trời.

Serum tế bào gốc Biocos All in one là sự kết tinh nguồn dưỡng chất cao cấp tốt nhất cho mọi loại da

Đến bước này, các nàng đã cảm thấy làn da của mình trở nên ẩm mướt và không biết việc cấp ẩm thêm sẽ khiến làn da của cô phản ứng như thế nào. Thật quá tuyệt ! Nếu bạn sở hửu ngay bộ sản phẩm dưỡng da cao cấp này.