Hành trình cứu vãn cuộc hôn nhân nhờ hết nám sau sinh

Làm mẹ là thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ. Thế nhưng cùng với niềm hạnh phúc có thêm thiên thần nhỏ, phụ nữ chúng mình còn phải đối mặt với sự xuống cấp trầm trọng của nhan sắc: vết rạn da, nám, tàn nhang bủa vây, tăng cân liên tục…khiến họ mệt mỏi, áp lực và căng thẳng, nguy cơ dẫn đến “stress” trầm trọng. Lúc này, nếu người chồng không thấu hiểu tâm lý của vợ sẽ tự đào thêm “hố sâu” chôn vùi hôn nhân.

Đó là Thùy Trang lột xác ngoạn mục với nhan sắc trẻ như gái đôi mươi, tâm sự và chia sẻ bí quyết đến chị em phụ nữ.

CƠ DUYÊN GẶP LẠI NHAU ….

Ngược dòng thời gian hơn 9 năm về trước, thuở đại học, tôi và Trang là đôi bạn thân cùng tiến, ngày ngày đến giờ giảng, Trang lại vội đèo tôi đến cửa trường trên chuyến xe đạp cũ kĩ. Chúng tôi đã lướt ngang nhau hơn 4 năm khi còn là sinh viên, gom nhặt lại: vui buồn kỉ niệm, tất thảy đều có nhau. Ngẫm nhớ kí ức, có những buổi chiều mưa tí tách, chúng tôi lại la cà trên phố sài thành hưởng cho mình “cốc trà ấm” bên đôi ba câu chuyện mà không bao giờ ngừng nghĩ. Thế mà giờ đây, mỗi đứa lại một nơi! Chắc có lẽ, cái tuổi trưởng thành đã đưa chúng tôi “thành gia lập thất”, bộn bề cuộc sống này hơn. Và dường như, con người ta ít gặp lại nhau về sau này.

Chúng tôi gặp nhau trong một tình huống khá đặc biệt, có ai ngờ rằng: cô bạn Trang ngày xưa chính là khách hàng mà người quen giới thiệu nhờ tôi giúp đỡ. Trang 5 năm về trước, có lẽ khác xa rất nhiều. Trang trở nên điềm tĩnh, trầm lặng và ít nói. Bởi lẽ, cuộc sống gia đình khiến con người có cách nhìn và đối diện khác đi chăng? Trang đã không ngần ngại tâm sự với tôi, cô đã từng chia sẻ về vấn đề mình gặp phải, khi suýt chút nữa đã đánh mất cuộc hôn nhân hạnh phúc chỉ vì nám da.

SUÝT ĐÁNH RƠI HẠNH PHÚC CHỈ VÌ NÁM DA

Đó là trường hợp lại xảy ra ngay chính người bạn thân tôi mang tên Thùy Trang (30 tuổi) – Doanh nhân họ Trần. Trước đây, Thùy Trang đã từng có khoảng thời gian căng thẳng và stress vì bị nám sau khi sinh con. Cô không tự tin vào khuôn mặt, không dám đến những nơi đông người và trở nên ghen tuông với công việc của chồng. Dưới đây là câu chuyện của Trang trước khi tìm đến chúng tôi để cải thiện các vấn đề của làn da bị nám.

Trang tự dằn vặt bản thân rằng: “Phải chăng tôi đang tự tay đánh mất cuộc hôn nhân của mình”? Kể từ sau khi sinh con, vì mặc cảm, cô không muốn xuất hiện cùng chồng ở những nơi đông người. Cô kiểm soát anh mọi lúc, mọi nơi từ điện thoại, laptop, email cá nhân. Cô khó khăn với anh trong các mối quan hệ, đặc biệt với các đồng nghiệp nữ. Cô cáu gắt, khó chịu mỗi khi anh về muộn, đi tiếp khách hay đi công tác. Cô không thông cảm với những vất vả hay khó khăn mà anh đang gặp phải. Dần dần cô thấy anh trở nên ít nói, tần suất vắng mặt vào các bữa cơm ngày một nhiều hơn. Cô hoàn toàn mệt mỏi và chán nản với cuộc hôn nhân này.

Sau khi sinh con, làn da chị Trang có dấu hiệu lão hóa, xuất hiện nếp nhăn, nám và sạm da

Năm 28 tuổi, Trang theo chồng về dinh sau hơn 2 năm yêu nhau. Khoảng thời gian đủ dài để cô cảm thấy tin tưởng và quyết định gắn bó cuộc đời mình cùng chồng. Một năm sau, hạnh phúc gia đình cô tròn vẹn hơn bao giờ hết khi thiên thần bé nhỏ ra đời và lần đầu được làm mẹ. Cô không màng quan tâm đến bản thân mà chỉ chuyên tâm vào chuyện cơm nước cho gia đình và chăm sóc con cái.

Cuối tuần, Trang có thiệp cưới của cô em bên chồng. Trang tất bật quản xuyến công việc gia đình xong tất và dỗ dành con ngủ, cô vội vã chuẩn bị. Ngồi trước gương bần thần mất một lúc lâu, cô nhận ra khuôn mặt mình giờ đây đã có nhiều thay đổi, làn da trở nên khô sạm hẳn đi, mái tóc rối bù có vẻ dường như khá lâu chưa đến “salon hair” chăm sóc, gương mặt hốc hác, quầng thâm trên mắt xuât hiện rõ và đậm nét hơn và những vết nám đã xuất hiện từ bao giờ. Chợt nhớ lại trước kia, ngay từ khi mới mang thai, bạn đồng nghiệp cũng đã nhiều lần nói về những cách chữa nám da sau sinh nhưng cô đều phớt lờ.

Vì không có nhiều thời gian, cô trang điểm qua loa rồi vội vã đến sảnh làm lễ. Và rồi, Trang choáng ngợp hoàn toàn vì các cô em út họ mình, chị dâu bên chồng dù có người đã 2, 3 mặt con nhưng da dẻ vẫn hồng hào, trắng mịn. Suốt cả buổi tiệc, cô chỉ khẽ gật xuống bàn và tự nhủ sẽ nhanh về với con. Hình ảnh của cô bây giờ trong mắt người thân khác hẳn so với cô của nhiều năm về trước. Không còn là cô gái với thân hình quyến rũ, cao ráo, trắng trẻo và luôn tự tin xuất hiện trước đám đông. Cô giờ đây chỉ là mẹ đã có con với nhiều vết nám trên mặt mà còn chẳng màng tìm cách trị nám da sau sinh.

Cho đến khi…..

Trang bắt đầu trở nên tệ hại hơn trong mắt chồng sau khi họ cùng đi dự tiệc liên hoan cuối năm. Do không tìm được lý do nào để từ chối, cô buộc phải nhận lời. Trước đó, cô được chồng mua cho một chiếc váy khá vừa vặn dù thân hình không mấy gọn gàng. Nhưng điều đó cũng không đủ khiến cô cảm thấy tự tin hơn khi gương mặt trở nên nặng nề vì đã được phủ một lớp trang điểm dày cộm để che đi những vết nám xấu xí. Điều đó càng khiến cô tỏ ra bối rối khi cùng chồng xuất hiện tại nơi đông người và sang trọng như vậy. Thực sự lúc này cô chỉ ước ao có một cách hết nám sau khi sinh nhanh nhất để mình có thể tự tin như trước kia.

Trong suốt bữa tiệc, ai nấy đều thoải mái cười đùa, nâng ly chúc mừng, cô chỉ đứng nép về một góc vắng nhất bên chồng và lo sợ mọi người sẽ để ý đến khuôn mặt mình. Nhìn những cô bạn đồng nghiệp của chồng trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ, cô càng cảm thấy bản thân mình thật tệ hại. Lấy lý do muốn về sớm chăm con, cô hối thúc chồng nhanh chóng ra về, mặc cho anh có vẻ khó chịu nhưng cô không đủ dũng cảm để ở lại đó thêm nữa. Từ đó, thay vì thực hiện theo những lời chia sẻ từ đồng nghiệp bí quyết chăm sóc da, lấy lại tuổi xuân thì cô lại quản thúc chồng chặt chẽ hơn.

HẾT NÁM SAU SINH – DỤC TỐC BẤT ĐẠT

Vì muốn hết sạch các vết thâm nám thật nhanh, cô áp dụng nhiều phương pháp cùng lúc nhưng có lẽ do cô nóng vội, các vết nám trên mặt có vẻ càng ngày càng tệ hơn. Cô quá lo lắng và cảm thấy hoàn toàn muốn buông xuôi. Có thể làm gì để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình (cô từng nghĩ) ?

Liệu còn kịp không để cô tìm đến các phương pháp hỗ trợ hết nám sau khi sinh, cải thiện diện mạo?

Được một người bạn đồng nghiệp giới thiệu phương pháp hết nám tự nhiên “không phải khổ sở” chỉ với Nacos White Solution Darkspot Reducer, chỉ cần rửa mặt sạch, thoa đều kem dưỡng Nacos White Solution Darkspot Reducer lên vùng nám mỗi sáng và tối thôi, việc còn lại đã có kem hết nám tự nhiên Nacos làm việc với các tế bào da rồi. Hết nám tự nhiên từ NACOS – lan tỏa đến làn da phụ nữ gặp vấn đề sạm da, đốm nâu, tàn nhang,.. đặc biệt là phụ nữ 30 tuổi và sau khi sinh.

Làn da Trang cải thiện trở nên sáng mịn, các vết nám dần dần đã biến mất.

Quá trình cải thiện sau 1 tháng sử dụng sản phẩm Nacos White Solution Darkspot Reducer 

Trang mang câu chuyện của mình tìm đến các chuyên viên ở đây với mong muốn thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên nám da. Chỉ sau một thời gian sử dụng theo liệu trình đã được tư vấn, làn da trên khuôn mặt của Trang đã có nhiều cải thiện đáng kể, các vết nám mờ đi thấy rõ, làn da trở nên trắng hồng và mịn màng hơn trước. Chồng Trang cũng hiểu được nỗi lòng của vợ nên công việc ngoài giờ xong, anh tranh thủ về sớm với gia đình, thấu hiểu vợ và tâm sự với Trang nhiều hơn trước.

Nhờ được hỗ trợ kịp thời, đúng cách, kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập hợp lí, cô bạn thân ngày nào đã lấy lại được vóc dáng trước kia, đặc biệt Trang cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết vì khuôn mặt giờ đây đã không còn những vết nám, các mảng đốm sẫm màu. Cô thoải mái tham gia các hoạt động trong công việc và cuộc sống, vui vẻ cùng chồng xuất hiện ở những nơi đông người mà không còn e ngại.

Bạn thấy không, nám da hoàn toàn có thể loại bỏ nếu được phát hiện kịp thời và sử dụng đúng phương pháp. Hy vọng câu chuyện của Trang, các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm trong việc níu giữ hạnh phúc gia đình, đặc biệt là các chị em phụ nữ trước và sau khi sinh sẽ cải thiện vấn đề nám, tàn nhang.


PHÂN TÍCH THÀNH PHẦN TINH CHẤT NACOS, LIỆU CÓ BÍ MẬT GÌ BÊN TRONG ?

Trong vô vàn sản phẩm ngăn ngừa lão hoá, sạm nám, tàn nhang hiện nay, dòng dưỡng chuyên sâu Nacos (Tinh chất đẩy lùi sạm nám) thế hệ mới nổi vụt lên như hiện tượng khiến các tín đồ làm đẹp, chị em ba mươi háo hức săn lùng. Vậy điểm nổi bật có trong lọ tinh chất "đẳng cấp" xinh đẹp này là gì ?

Tinh chất nám Nacos được xem là lời giải hoàn hảo cho bài toán dưỡng da chuyên sâu khắc phục mọi gốc nám, giải quyết kịp thời và tổng thể các vấn đề về da của người phụ nữ Á - Đông đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm loại bỏ, đẩy lùi nám da phù hợp.

Nacos White Solution Dark Spot Reducer– Sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn hôm nay và cho cả 15 năm sau.

Sự kết hợp hoàn hảo chỉ 4 bước với bộ dưỡng da Nacos đẩy lùi làn da sạm nám đang được phái đẹp săn lùng bởi tổng hợp thành phần cao cấp mang lại. 

Thành phần dưỡng chất cao cấp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong về thành phần, được viện nghiên cứu Coreana (Hàn Quốc) đã không ngừng nghiên cứu và làm việc mang đến sản phẩm chuyên sâu hoàn hảo nhờ sự tổng hợp các thành phần dưỡng chất cao cấp như:

Vitamin B3 (Niacinamide): lợi ích đầu tiên của dưỡng chất mang lại chính là giúp khôi phục các tế bào da, cải thiện các sắc tố da giúp da trắng sáng nuôi dưỡng chuyên sâu để da rạng rỡ và mềm mượt.

Nổi bật, công nghệ Eraser 2.0 loại bỏ nám và tàn nhang cải thiện tình trạng lão hóa da, cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da căng bóng, mịn màng.

Chính vì các dưỡng chất " hội tụ" có trong sản phẩm, tinh chất Nacos của Công ty cổ phần Vpharm là một lựa chọn mà phái đẹp không nên bỏ qua. Bởi vì, sản phẩm được đánh giá dòng dưỡng da chuyên sâu cao cấp đẩy lùi sạm nám, tàn nhang lâu năm và mới hình thành, phục hồi và tái tạo các tế bào mang lại cho bạn một làn da trắng sáng, mềm mướt và tràn đầy sức sống.


CHỨNG NHẬN & GIẢI THƯỞNG


TRẢI NGHIỆM KHI DÙNG BỘ SẢN PHẨM NACOS:

Hơn 30 năm có mặt trên thị trường, chúng tôi đã nhận được hàng ngàn phản hồi tích cực và bằng chứng rõ nhất là hàng triệu khách hàng đã trung thành sử dụng sản phẩm suất nhiều năm liên tiếp. Thậm chí ở nhiều nước là thiên đường của mỹ phẩm làm đẹp thì Nacos vẫn có một chỗ đứng riêng mà không bị ảnh hưởng bởi bất cứ một thương hiệu nào khác.

LỘ TRÌNH CẢI THIỆN KHI DÙNG: 

Một liệu trình 3 tháng gồm 3 tuýp hỗ trợ làm mờ nám mỏng nhẹ, tàn nhang mới bị sau 3 tháng cải thiện lên đến 80%

Trường hợp nặng phải kiên trì sử dụng 2 đến 3 liệu trình, mới cải thiện dứt điểm.

Nám chân sâu, nám do dùng kem trộn sau 10 ngày nám có thể đậm hơn 1 chút, do gốc nám được đẩy ra, sau đó nám bắt đầu mờ dần sau 10 ngày. Sau 2 tháng, nám cải thiện 30 – 60%, dùng tiếp 2 – 3 liệu trình nám sẽ cải thiện rõ.

MỨC ĐỘNÁM NÔNGNÁM CHÂN SÂUNÁM HỖN HỢP
Nhẹ3 tháng3 tháng3 tháng
Vừa4.5 tháng6 tháng6 tháng
Nặng6 tháng9 tháng9 tháng

* Tác dụng có thể khác nhau tùy vào cơ địa người dùng.


PHẢN HỒI QUA ZALO CỦA KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM

Kết quả sau thời gian ngắn sử dụng TINH CHẤT NACOS

Chỉ sau thời gian ngắn sử dụng tinh chất Nacos, nhiều bạn đã gửi phản hồi về Vpharm cho thấy kết quả thật bất ngờ. Các vết nám giảm đi rõ rệt theo thời gian.

Nacos White Solution Darkspot Reducer hết nám tự nhiên giúp “chặn đứng” sắc tố sạm nám trên da, mang lại làn da đều màu và bật sáng tự nhiên.

Chỉ 28 ngày sử dụng Nacos White Solution Darkspot Reducer, tình trạng sạm nám cải thiện đến 30%

Đây được xem là tín hiệu đáng mừng đến chị em, đặt biệt là phụ nữ sạm nám lâu năm khó chữa và  sau khi sinh.

MUA TINH CHẤT NÁM Ở ĐÂU ?

Để tránh mua phải các sản phẩm giả mạo kém chất lượng, làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Các bạn có thể liên lạc qua hotline 0984050055 để mua được các sản phẩm chính hãng nhé!

Mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc – Vpharm cam kết chất lượng sản phẩm an toàn tuyệt đối qua phiếu công bố, giấy kiểm định chặt chẽ của Sở Y Tế, Tem Chống Giả.

Khi mua bất kì sản phẩm nào tại Vpharm , bạn đều được đảm bảo chất lượng sản phẩm bằng phiếu cam kết trong thời gian sử dụng, cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà Lữ Gia, số 70 Lữ Gia, phường 15, quận 11, Hồ Chí Minh

Email: info@vpharmco.com

Hotline: 0984050055

Hãy để chúng tôi giúp bạn hết nám da, tàn nhang! Bạn xứng đáng hạnh phúc và xinh đẹp.

MÔ TẢ VIDEO 

#Nacos White Solution Darkspot Reducer #Tinh_chất_Nacos #Nacos_White_Solution Darkspot_Reducer_MUA_Ở_ĐÂU? 
Nội dung cột {{Title}}
Nội dung cột {{Content}}
Nội dung cột {{Time}}