HIỂU ĐÚNG VỀ NÁM – TÀN NHANG VÀ CÁCH PHÒNG NGỪA HIỆU QUẢ

Thâm nám, tàn nhang là những vấn đề về da liên quan đến sắc tố Melanin khá phổ biến ở phái đẹp. Theo thống kê của ngành da liễu, tỷ lệ phụ nữ Việt Nam bị nám da và tàn nhang chiếm tới 60%, trong đó độ tuổi từ 30 trở lên chiếm 80%.

Đặc biệt hiện nay, với tác động của môi trường hiện tại với làn da, nhu cầu điều trị bệnh nám tàn nhang ngày càng tăng lên, vì thế càng nhiều các viện thẩm mỹ cũng như các spa và nhiều phương pháp trị nám ra đời đáp ứng nhu cầu của chị em.

Tuy nhiên, lạm dụng quá nhiều các thiết bị công nghệ để điều trị liên tục cũng không phải là điều quá tốt. Nếu tình trạng da không quá tệ, bạn vẫn có thể tự chăm sóc, ngăn ngừa và loại bỏ 2 “mối nguy hại” này ngay tại nhà.

Khái niệm nám/tàn nhang là gì?

+ Nám da: thường xuất hiện chủ yếu trên vùng da mặt ở lứa tuổi trung niên với những mảng nâu, vàng sậm màu trên da. Có xu hướng lan rộng, đậm màu hơn theo thời gian.

+ Tàn nhang: lại đến với bạn ở mọi lứa tuổi và xuất hiện bất kì đâu trên cơ thể với hình dạng đốm nâu màu sẫm, vàng, đen.

>> Nám và tàn nhang thường xuất hiện ở các tầng da khác nhau, nên cần điều trị nhiều phương pháp kết hợp để xoá sạch nám lẫn tàn nhang.

Những phương pháp trị nám, tàn nhang từng bước tại nhà:

Cách trị nám tàn nhang tận gốc bằng mật ong hiệu quả nhất

Mật ong là một trong những chất kháng sinh, không chỉ giúp làm trắng da mà còn giúp trị nám tàn nhang cực hiệu quả.

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà bằng nghệ

Bột nghệ chứa nhiều cucurmin nên có tác dụng ức chế hắc tố melamin và tẩy tế bào da chết trên mặt hiệu quả. 

Bột nghệ sẽ phát huy tối đa hiệu quả nếu được trộn đều với sữa chua và bột đậu xanh dưới dạng mặt nạ dưỡng sáng da.

Cách trị nám và tàn nhang tại nhà tự nhiên bằng chanh

Chanh chứa nhiều axit Niacin nên ngoài khả năng chống lão hóa còn ức chế hắc tố melamin, giúp hỗ trợ trị nám – tàn nhang hiệu quả. Cách trị nám và tàn nhang rất phù hợp với những người có làn da khô.

Tuy nhiên, chanh rất dễ bắt nắng nên khi ra ngoài, bạn nên thực hiện các biện pháp che chắn như mũ, nón, khẩu trang, áo chống nắng…

Chanh, nghệ, mật ong là những chiết xuất tự nhiên trị nám, tàn nhang hiệu quả


Cách nào giúp điều trị bệnh nám tàn nhang tận gốc?

Serum tế bào gốc Eldas Aura với tinh chất bột ngọc trai giúp da mặt trắng bật tông, đều màu và làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang với các thành phần vượt trội:

+Vàng nano 24k

+Tế bào gốc EGF: tế bào gốc thực vật từ sen xanh

+Công nghệ Peptide: Collagen thủy phân

+Niaciamid tinh chất chiết cuất từ bột ngọc trai

+HA: Hyaluronic Acid

Trên hết, đối tượng sử dụng Eldas Aura all in one phù hợp dành cho phụ nữ từ 20 tuổi trở lên. Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt làn da chịu nhiều hư tổn, nhạy cảm hay da vừa mới trải qua quá trình trị liệu như lăn kim, lazer,…

Qúy khách hàng có nhu cầu đặt hàng hoặc cần thêm thông tin tư vấn Eldas serum 4 in 1 vui lòng liên hệ theo số Hotline 028 6292 4530 hoặc click vào hộp thư ở đây để nhận tư vấn.