KEM MẮT BIOCOS - CẢI THIỆN NẾP NHĂN VÙNG MẮT BẠN

Người ta thường ví “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, nhưng đồng thời, trong đời sống thường ngày, đôi mắt còn chiêm lĩnh thời gian trong công việc, lao động và học tập và như một cánh cửa giúp con người bước vào thế giới của tri thức và sản sinh ra ánh nhìn. Tuy nhiên, việc làm thế nào để có đôi mắt khỏe đẹp và toàn diện thì ít ai để ý tới, nhất là các cô nàng văn phòng, chị em phái nữ. Bởi, đối với phái nữ  thâm mắt là cơn “ác mộng”. Nếu bạn đang gặp phải nỗi “ám ảnh” này thì hãy cùng Coreana khám phá sản phẩm chăm sóc vùng mắt hiệu quả và đang được săn đón nhé!


Góc bạn có thể chưa biết về vùng da mắt? 

Bạn có biết rằng vùng da mắt chỉ dày 0.5mm trong khi các vùng da khác là 2mm không? Đó cũng là lý do khiến vùng da này dễ bị thâm quầng và tổn thương. Ngoài ra, làn da thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, khói bụi cũng là nguyên nhân của vấn đề thâm. Chính vì thế, việc chọn lựa các sản phẩm trị quầng thâm mắt là vô cùng cấp thiết.

Giải pháp ngăn ngừa quầng thâm mắt hiệu quả ...

Sản phẩm Kem mắt Biocos từ thương hiệu Coreana-Hàn Quốc đã có mặt trên thị trường Việt trong thời gian qua. Với chất lượng sản phẩm và sự tín nhiệm của khách hàng dành cho thương hiệu Coreana gần 3 thập kỉ qua - Biocos Moisture Vital Eye Cream được đánh giá cao là sản phẩm cao cấp giảm quầng thâm mắt, cải thiện nếp nhăn ở vùng mắt rõ rệt sẽ đem lại cho bạn đôi mắt sống động.


Biocos Moisture Vital Eye Cream là sự kết hợp hoàn hảo gữa các hợp chất có trong thành phần tự nhiên như Betaine, Baby Hydro Code, TS Ceramax,.. giúp tăng cường hàng rào cho làn da vùng mắt, bảo vệ làn da của bạn khỏi các môi trường có hại. Đặc biệt, với tinh chất 100% chiết xuất từ hoa hướng dương cộng thêm tinh chất từ hoa sen xanh đã mang lại hiệu ứng giữ ẩm và dưỡng chất giúp da mịn màng, mang lại cho bạn đôi mắt sống động, đồng thời còn cải thiện nếp nhăn sau thời gian ngắn sử dụng.

Không chỉ hiệu quả từ sản phẩm chất lượng mang lại, Moisture Vital Eye Cream còn đem lại sự "tinh tế" nhất đến người sở hữu với thiết kế nhỏ, gọn và tiện dụng. Màu xám huyền bí và thanh lịch chắc chắn sẽ làm hài lòng đến từng phái đẹp, người sở hửu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm Biocos Moisture Vital Eye Cream của thương hiệu Coreana được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Vpharm.