Kem mắt giúp nàng "xử đẹp" từ quầng thâm, nếp nhăn cho đến bọng mắt xấu xí


Thoa kem dưỡng cho vùng da mỏng quanh mắt vốn là một công đoạn không thể thiếu trong việc kiến tạo làm đẹp của các nàng và chị em phái nữ.

Quầng thâm, nếp nhăn hay bọng mắt luôn là những "kẻ thù" mà không chị em nào muốn phải đối mặt; bởi chỉ cần có sự xuất hiện của 1 hay trong 3 dấu hiệu xấu xí ấy thôi là gương mặt đã trở nên thiếu sức sống; thậm chí còn tăng thêm cho các nàng cả vài tuổi. Và trước những nỗi muộn phiền dai dẳng ấy, kem mắt đã ra đời như một giải pháp hoàn hảo cho nhan sắc của các nàng.


Tuy nhiên, giữa muôn vàn những sản phẩm với mức giá khác nhau, đến từ vô số các thương hiệu khác nhau thì đâu là lọ kem mắt vừa có giá dễ chịu lại cải thiện rõ rệt vùng da dưới mắt mà các nàng nên chọn làm "chân ái"? Nếu các nàng đang lúng túng trước câu hỏi này thì dưới đây kem mắt có thể thỏa mãn mọi tiêu chí trên và xứng đáng có mặt trong tủ đồ làm đẹp của các nàng.

1. Kem Mắt Lavida Wrinkle Solution Eye Cream

Kem giảm nếp nhăn vùng mắt Coreana Premium Wrinkle Solution Eye Cream - sự kết hợp hoàn hảo bởi các thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên chiết xuất từ cam thảo, sen xanh , Centalle, tinh dầu quả lê và tinh dầu ôliu giúp giữ ẩm cho da trong thời gian dài, giúp vùng da quanh mắt luôn căng mịn, sáng đẹp và tươi trẻ.


Ngoài ra, sản phẩm là một tổ hợp dưỡng da đa chức năng được sản xuất từ các thành phần được lựa chọn kỹ càng từ thảo dược thiên nhiên cung cấp năng lượng, cải tạo nếp nhăn, chống lão hóa và tăng sự đàn hồi vùng da quanh mắt làm cho mắt trong sáng và linh hoạt hơn.

Điểm nổi bật Kem mắt Lavida, bạn sẽ được trải nghiệm hài lòng và thích chính dòng sản phẩm này bởi hiệu quả không ngừng mang lại như cải thiện các vết nhăn, giảm túi nâu và bọng mỡ quanh mắt; vùng da quanh mắt sẽ săn chắc hơn nhờ sự bổ sung dưỡng chất Collagen và độ ẩm tức thời.

2. Kem mắt Biocos


Thành phần nổi bật trong tuýp kem mắt này chính là dưỡng chất được chiết xuất từ sen xang và hoa hướng dương cộng thêm Betaine, Baby Hydro Code, TS Ceramax dưỡng chất mang lại giúp cấp ẩm dồi dào và khóa ẩm suốt cả ngày dài cho vùng da dưới mắt.

Bật mí là lọ kem mắt này không chỉ giữ ẩm giúp da mịn màng, mang lại cho bạn đôi mắt sống động mà còn cải thiện nếp nhăn quanh vùng mỏng nhẹ mắt. Nếu chăm chỉ dùng lọ kem mắt này vào mỗi tối trước khi đi ngủ và vào buổi sáng thì chẳng bao lâu, các nàng sẽ thấy vùng da quanh mắt được cải thiện đáng kể, trở nên căng đầy, mịn màng hơn và các vấn đề như quầng thâm hay bọng mắt cũng không còn đáng lo nữa.