Kén tằm - Dưỡng chất lý tưởng chống lão hóa cho phái đẹp

Trong tự nhiên luôn ẩn chứa nhiều nguyên liệu kì diệu và tuyệt vời dành cho làn da. Từ bao đời nay, những bí quyết chăm sóc da từ thiên nhiên luôn là một trong những công thức làm đẹp lâu đời, tồn tại vững bền qua ngàn thế kỉ. Hôm nay chúng ta hãy tìm hiểu các công dụng tuyệt vời của kén tằm nhé.

Công dụng làm đẹp tuyệt vời từ kén tằm (hay còn gọi là silkworm).

Đối với làm đẹp, việc tìm hiểu và nghiên cứu được những nguyên liệu thiên nhiên mới giúp nuôi dưỡng làn da luôn là mối ưu tiên hàng đầu. Những năm gần đây, có một cái tên – có lẽ đã quá quen thuộc với phái đẹp, nhưng không ai có thể ngờ về công dụng làm đẹp của nó – được các thương hiệu mỹ phẩm khai phá và đưa vào sử dụng. Đó chính là kén tằm.

Kén tằm (hay còn gọi là silkworm)

Kén tằm không chỉ có công dụng trong việc dệt vải, mà ít ai biết rằng, kén tằm còn là một nguyên liệu tuyệt vời giúp phái đẹp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da. Kén tằm đặc biệt có tác dụng trong việc làm sạch da, hỗ trợ các vấn đề về làn da gặp phải mụn đầu đen, chống lão hóa và làm sáng da mặt.

Theo các nghiên cứu, kén tằm là một phức hợp có chứa nhiều thành phần cần thiết cho mọi loại da như silk protein, sericine cùng 12 loại acid amin đặc biệt. Đây không chỉ là những thành phần giúp làn da của các nàng đẹp hơn, mà chúng còn có vai trò đặc biệt quan trọng trong quá trình trẻ hóa làn da.

Khi các nàng sử dụng kén tằm để massage, kén tằm sẽ thẩm thấu vào làn da tốt hơn, làm cho làn da của các nàng trở nên mịn màng, bóng khỏe và tăng độ đàn hồi của da, từ đó làn da phái đẹp sẽ dần trở nên trắng trực tiếp lên da mặt.

Hơn nữa, kết cấu của kén tằm là các sợi tơ siêu mảnh đan vào nhau và xen kẽ lẫn nhau, chính vì thế chúng đặc biệt phát huy tác dụng trong việc làm sạch da. Phái đẹp có thể dễ dàng lấy đi những lớp bụi bẩn, bã nhờn nằm ẩn trong các ngóc ngách sâu dưới lỗ chân lông của da, nơi mà đôi khi các nàng không thể tác động tới khi tẩy trang hoặc rửa mặt.

Những lớp dầu và bã nhờn ấy tích tụ lại sẽ tạo thành những chiếc mụn đầu đen xấu xí trên da, nhất là ở vùng trán hay mũi. Vì vậy, kén tằm được nhiều cô nàng sử dụng để loại bỏ các nốt mụn đầu đen cứng đầu này.

Ngoài ra, trong kén tằm có tiết ra một dưỡng chất “thần thánh” là protein sericine. Đây là chất được các thương hiệu mỹ phẩm sử dụng nhiều trong các sản phẩm dưỡng da giúp chống lão hóa.

Nó có công năng tuyệt vời trong việc khôi phục và kích thích tái tạo các sợi khung collagen đã bị phá hủy và lão hóa bởi tuổi tác hoặc lạm dụng mỹ phẩm, đồng thời cân bằng, kiểm soát và tổng hợp sắc tố melanin có trên da, từ đó giúp ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn trên da, níu giữ và kéo dài tuổi xuân cho làn da phái đẹp.

Chính vì những công dụng tuyệt vời này mà các dòng sản phẩm làm đẹp được chị em vô cùng ưa chuộng. Cảm giác sau khi dùng là căng mịn, mướt, làn da như được hồi sinh. Trong đó tại Việt Nam sản phẩm serum phục hồi Silkwood Recover Ampoule đang được đông đảo chị em “săn lùng”.


Sản phẩm Silkwood Recover Ampoule có khả năng ngăn ngừa lão hóa, cải thiện sắc tố da an toàn và lành tính.

Website: http://drlee.com.vn