Khám phá Tenseconds Three Cover Cushion Coreana - Xu hướng Makeup của năm 2019

“Mỗi bước tiến về công nghệ của Tenseconds Three Cover Cushion Coreana đều hướng tới việc kiến tạo vẻ đẹp cân bằng, tỏa sáng từ sâu bên trong cho người phụ nữ”.

Mùa khoe sắc, những cánh hoa hồng nổi bật, cánh hướng dương ngọt lịm bừng nở mang vẻ đẹp tươi mới và thanh khiết như người phụ nữ ở thời kỳ đẹp nhất. Dịu dàng, hồng hào và căng tràn sức sống giữa tiết trời se lạnh – cánh hoa hồng muôn đời làm lòng người mê mẩn, cánh dương vàng ửng điểm tô trái tim nồng nàng của một người con gái gai góc nhưng ẩn bên trong là một trái tim đầy yêu thương cần che chở. Vẻ đẹp này cũng cũng chính là nguồn cảm hứng để Tenseconds Coreana sáng tạo nên những sản phẩm đầu tiên nhằm tôn vinh nét duyên dáng, tự nhiên. Và năm 2019 đánh dấu sự xuất hiện của Tenseconds Three Cover Cushion Coreana mang nét đẹp "bí ẩn" dành đến phái nữ.

Những cánh hồng mộng mơ bừng nở muôn đời làm người yêu cái Đẹp mê mẩn.

Tenseconds Three Cover Cushion Coreana đột phá trong công nghệ mỹ phẩm, sở hữu chiết xuất tinh dầu hướng dương giàu dưỡng chất, chống ô xy hoá ngay trong một sản phẩm.

Đây là sản phẩm làm đẹp mới nhất của Tenseconds giúp chị em phụ nữ sở hữu kiến tạo một lớp nền mỏng nhẹ, trong mướt nhưng lâu trôi và giữ màu rạng rỡ suốt ngày dài. Bí mật làm đẹp kỳ diệu từ thảo dược thiên nhiên được lưu truyền, và tìm kiếm những công thức làm đẹp tự nhiên bí truyền trong đa số các loại phấn phủ trang điểm. Và đúng với tôn chỉ này, sản phẩm tiên phong trong dòng Tenseconds Three Cover Cushion Coreana mang đến làn da sáng hồng rạng rỡ đầy tự nhiên mà không cần phủ phấn.

Tenseconds Three Cover Cushion Coreana - Sự đột phá trong tuyệt chiêu trang điểm

Nắm bắt nhu cầu ngày càng cao về làm đẹp, mỹ phẩm không chỉ dừng lại ở công năng trang điểm mà còn phải tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, hồng hào, khoẻ mạnh. Tenseconds Three Cover Cushion Coreana là thành quả của triết lý làm đẹp ấy, kết hợp với quá trình cải tiến công nghệ không ngừng nhằm hướng tới giá trị thẩm mỹ bền vững.

Lớp phấn dạng gel tan chảy của Tenseconds Three Cover Cushion Coreana nhanh chóng thấm qua lới lưới phấn mirco mesh với hàng triệu lỗ thoáng khí siêu nhỏ, giúp phân tán các hạn phấn li ti một cách đồng đều khi thoa lên da.

Tích hợp dưỡng chất tối ưu thẩm thấu sâu vào da

Bạn có tin vào sự biến đổi của làn da chỉ nhờ một sản phẩm makeup, điều này hoàn toàn có thể nhờ thành phần dưỡng chất từ thảo dược thiên nhiên tinh dầu cánh hoa hồng và hướng dương tinh tế . Loài hoa được mệnh danh là “thiên đường quyến rũ”, sở hữu hàm lượng vitamin A khá cao và thành phần Eugenol - chất chống oxi hóa mạnh mẽ. Càng vỗ lớp nền, hàng triệu hạt tinh chất được hòa quyện cùng hạt phấn càng tan vào nhau và thấm sâu vào da, tạo lớp nền vô cùng sáng khỏe, tựa như làn da được chăm sóc, nuôi dưỡng vô cùng chỉn chu vậy.

Làn da sử dụng kem nền Tenseconds Three Cover Cushion Coreana được che phủ bởi các thành phần dịu nhẹ, cho làn da cảm giác tươi mát và thoải mái, sử dụng được cho cả da nhạy cảm. Mỏng nhẹ với độ che phủ vô cùng tự nhiên, mịn lì nhưng ẩm dịu, không gây khô da, không vón cục chính là lớp nền hoàn hảo mà muốn đem lại cho người dùng trong sản phẩm này.

Điểm mạnh nhất của phấn nước này chính là tạo cho nàng một lớp trang điểm tự nhiên, mỏng nhẹ như sương; cho làn da có một độ ẩm hiệu quả và chống nắng cực hiệu quả. Chỉ cần vỗ nhẹ bông phấn lên da, hàng triệu hạt tinh chất dưỡng da và hạt phấn siêu mịn thân thiện với làn da trong mỗi hộp Cushion Coreana sẽ lập tức vỡ ra, kết hợp với thân nhiệt tự nhiên để tan chảy trên bề mặt da một cách hoàn hảo nhất. Mang đến lớp nền sáng rạng rỡ, hồng tự nhiên, mỏng như lụa và nhẹ như không.