“KHUNG GIỜ VÀNG” ĐỂ DƯỠNG DA ĐẸP NHƯ CÁC SAO HÀN

Tương tự như chiếc đồng hồ sinh học quyết định giờ ăn, ngủ, nghỉ cho các cơ quan trong cơ thể thì làn da cũng có “giờ giấc sinh hoạt” của riêng mình.

“Đồng hồ sinh học” của làn da sẽ giúp các nàng biết được khi nào thì da sẽ hoạt động mạnh hoặc đâu là thời điểm làn da cần nghỉ ngơi nhất…Đây là khung giờ phổ biến thường được nhiều sao nổi tiếng áp dụng để sở hữu các chế độ chăm sóc dưỡng da phù hợp.

Từ 5 giờ – 8 giờ

Vào khoảng thời gian này, các hormone trong cơ thể hoạt động mạnh và quá trình tuần hoàn máu cũng diễn ra nhanh hơn, vì vậy lúc này da rất dễ hút nước và độ ẩm. Khoảng thời gian này các nàng chỉ nên sử dụng những loại kem massage nhẹ nhàng có chứa nhiều nước và vitamin, khoáng chất để vừa giúp dưỡng ẩm cho làn da, vừa làm sạch và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Từ 8 giờ – 11 giờ

Đây là mốc thời gian mà quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể diễn ra rất nhanh nên tất cả các cơ quan (trong đó có làn da) sẽ trở nên nhạy cảm và vì vậy làn da luôn sẵn sàng tiếp nhận tất cả những gì tiếp xúc trên bề mặt.

Làn da sẽ hấp thu mọi dưỡng chất trong khung giờ từ 8h-11h

Khung giờ từ 11h đến 12h

Lúc này các tuyến bã nhờn dưới da hoạt động mạnh làn da trở nên bóng nhờn, đặc biệt là khu vực hình chữ T. Do đó nếu có thể chúng mình hãy rửa mặt để da được thoáng sạch hơn, sau đó có thể xịt khoáng để cấp độ ẩm tức thì cho da nhé.

Giấc ngủ trưa rất quan trọng đối với làn da của các các nàng đó.

Khung giờ từ 13h đến 18h

Trong khoảng thời gian này da hấp thụ chất dinh dưỡng rất tốt do hệ tuần hoàn hoạt động mạnh, oxy trong máu tăng lên do đó nếu có thời gian và điều kiện thì chúng mình có thể đến các Spa để làm đẹp sẽ rất hiệu quả.

Từ 19 giờ – 23 giờ

Sau thời gian để làn da thư giãn như trên thì đây lại là thời điểm rất thích hợp để các nàng sử dụng nhiều liệu pháp làm đẹp như đắp mặt nạ, tẩy tế bào chết với nước hoa hồng hay các nguyên liệu từ thiên nhiên như mật ong, chanh, muối tinh… cho làn da của mình.

Đắp mặt nạ chăm sóc da trong khung giờ thích hợp từ 19-23h

Từ 23 giờ – 5 giờ

Đây là khoảng thời gian chiếc đồng hồ sinh học của làn da báo rằng chúng cần được nghỉ ngơi và khôi phục lại các chức năng hoạt động.

Do đó, trước 23 giờ, các nàng hãy thoa kem dưỡng da hoặc các loại serum tế bào gốc và dưỡng chất ban đêm trước khi đi ngủ giúp chống lão hóa da. Eldas Aura là một gợi ý hoàn toàn thích hợp giúp bạn hoàn thiện bước chăm sóc da sau cùng của ngày.

Eldas là sản phẩm thích hợp cho bước dưỡng da cuối cùng trong ngày

Việc còn lại của bạn là không nên thức quá 23 giờ mà hãy ngủ một giấc thật sâu và thật ngon.

Tìm mua sản phẩm Eldas chính hãng ở đây.