LÀM ĐẸP BẰNG TINH CHẤT VÀNG NANO 24K GOLD – XU HƯỚNG MỚI NHẤT HIỆN NAY

Trong danh sách các thành phần thiên nhiên quý giá được sử dụng làm nguyên liệu cho mỹ phẩm như nhân sâm, linh chi, ngọc trai,… vàng 24k cũng là một thành viên “ưu tú” không thể không nhắc đến.

Từ xa xưa, đắp mặt nạ vàng rồng được biết đến như một biện pháp làm đẹp chỉ dành riêng cho tầng lớp hoàng gia, quý tộc. Trải qua hàng ngàn năm, đời sống con người được nâng cao, các nhà khoa học đã nghiên cứu, phân tách vàng để đưa vào mỹ phẩm như một “chiến binh” của ngành công nghiệp sắc đẹp.

Vì sao vàng 24k lại được đánh giá cao trong ngành sản xuất mỹ phẩm như vậy? Tiến sỹ chuyên ngành da liễu Paul Jarrod Frank (New York) cho biết: “Vàng có tác dụng chống lão hóa, kháng viêm hiệu quả, đặc biệt giảm thiểu và ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện. Ngoài ra, vàng còn có tác dụng làm sáng da rõ rệt nhờ ngăn chặn quá trình hình thành sắc tố melanin trên bề mặt da, đồng thời phản chiếu ánh sáng giúp da trông tươi tắn và rạng rỡ hơn nhiều."

Vì thế, hội chị em không hề tiếc tiền để sở hữu các món đồ chăm sóc da và trang điểm có chứa kim loại đặc biệt này.

Phân tử vàng nano 24K được thủy phân thành các hạt vàng nano siêu nhỏ.

Mỹ phẩm cao cấp chứa vàng 24k đều “đắt nhưng xắt ra miếng," khởi đầu là các loại mặt nạ dưỡng da, sau đó được phát triển sang các dòng kem dưỡng, serum và thậm chí là cả sữa rửa mặt. Cùng điểm mặt những dòng mỹ phẩm đình đám chứa vàng 24k đang được cộng đồng làm đẹp săn đuổi nhé.

Biocos all in one 24K Gold Perfect Peptide

Mỹ phẩm cao cấp dùng nguyên liệu vàng 24k chắc chắn không thể thiếu Coreana- thương hiệu đình đám từ nước Hàn Quốc. Biocos all in one 24K Gold Perfect Peptide là serum Tế bào gốc trẻ hóa da , trắng sáng, chứa vô vàn những mảnh vàng 24k siêu nhỏ hòa với giọt tinh chất cô đặc đẹp đến nao lòng.

Khi thao tác, tinh chất serum sẽ lan tỏa đều trên da, tạo nên sự căng bóng nhẹ nhàng, bắt sáng tuyệt vời mà không hề lộ liễu. Làn da ẩm mượt trông thấy chỉ sau vài lần sử dụng, cải thiện lão hóa từ sâu bên trong.

Serum Tế bào gốc Biocos all in one chứa hàng ngàn hạt vàng lơ lửng.

Coreana Es:Genic Royal Gold Ampoule

Dưỡng chất cải thiện nếp nhăn Es:Genic Royal Gold Ampoule lấp lánh ánh vàng là linh hồn của bộ sản phẩm cao cấp Es:Genic - thương hiệu chăm sóc da cao cấp đến từ Coreana (Hàn Quốc)

Coreana đầy đủ 10 sản phẩm từ sữa rửa mặt tới mặt nạ, kem dưỡng…  trong đó một số sản phẩm đều chứa lượng lớn vàng 24K tinh khiết.

Không chỉ vậy, tất cả các sản phẩm của Coreana còn nổi tiếng với phức hợp độc quyền NIAPEPTIGOLD - sự kết hợp của các hoạt chất chống lão hóa vượt trội như Niacinamide (vitamin B3), Hexyl Peptide-19, vàng 24k và các dưỡng chất cao cấp bổ trợ theo một tỷ lệ hoàn hảo.

Không chỉ dừng lại ở đó, chai serum ánh vàng của Es:Genic còn tập hợp không ít các thành phần thiên nhiên chiết xuất từ mạt ong, sữa ong chúa, loài tre mỡ Hàn Quốc và chiết xuất từ ngũ vị tử nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm sâu cho làn da, làm mới và săn chắc da, đồng thời tăng độ căng bóng cho làn da tự nhiên, mướt mịn.

Tinh chất phục hồi và tái sinh làn da lão hóa Es:Genic Royal Gold Ampoule

Mỹ phẩm làm đẹp từ vàng 24k tất nhiên không chỉ bó hẹp trong sản phẩm làm sạch mà ngay cả các dòng mặt nạ cũng rất ưu ái nguyên liệu này.

Cộng hưởng đủ bộ sưu tập , hãng mỹ phẩm Coreana danh tiếng đã từng gây sốt với dòng Mặt Nạ Vàng Biocos 24k Gold Perfect Mask
Không chỉ mang lại vẻ đẹp lấp lánh dưỡng sáng và cấp ẩm, chiếc mặt nạ hơn cả tuyệt vời này còn giúp làn da giảm nếp nhăn, ngăn ngừa chống lão hóa và làm săn chắc da, kích thích sản sinh gấp 1,5 lần Collagen và Elastin trong 24 ngày nhằm tăng cường sự đàn hồi và tươi trẻ cho làn da.

Hộp mặt nạ gồm 10 gói chứa đầy vàng Biocos 24k Gold Perfect Mask đắp là mê

Mặc dù hầu hết các món mỹ phẩm cao cấp chiết xuất từ vàng 24k nano đều có giá thành khá cao, nhưng chúng thực sự tương xứng với chất lượng.

Bằng những tác dụng diệu kỳ mà vàng mang lại trên làn da như làm sáng da, giảm viêm, ngăn ngừa lão hóa,… việc chị em đầu tư để mua về những sản phẩm chăm sóc da chứa vàng sẽ là quyết định không bao giờ phải hối hận.

Vẻ đẹp và tuổi xuân của người phụ nữ là vô giá, nếu có thể bỏ tiền để mua lại vài năm tuổi trẻ, chẳng có lý do gì mà chúng ta lại bỏ qua cơ hội tốt đẹp này. Là phụ nữ, hãy yêu chiều bản thân khi còn có thể.