LÀM ĐẸP BẰNG VÀNG 24K – XU HƯỚNG “TÂN TRANG” NHAN SẮC CỦA PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI

Không chỉ là món trang sức mỹ miều, vàng còn chứa tinh chất có tác dụng chăm sóc và cải thiện làn da, nhất là với da bị tổn thương.

Trong vài năm trở lại đây, công nghệ sản xuất mỹ phẩm có chứa tinh chất vàng 24K là một trong những sự đột phá mới từ thương hiệu Coreana được phái đẹp tin dùng ở thị trường Hàn Quốc và khắp nơi trên thế giới. Hãng mĩ phẩm này đã có rất nhiều sản phẩm hướng tới làm đẹp từ vàng như mặt nạ vàng Biocos và serum Eldas Aura 24K Gold. Đặc biệt, bộ Kit chăm sóc, tái tạo da Biocos 24K Gold Ampoule ra mắt trong tháng 07/2018 được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Vì sao Biocos 24K Gold Ampoule Special Kit được chị em yêu thích và săn lùng?

Nếu là một trong những tín đồ yêu thích làm đẹp, bạn chắc chắn không thể bỏ qua bộ chăm sóc da kết hợp 2 sản phẩm Tinh Chất Dưỡng Da Biocos 24K Gold Perfect Collagen Coreana Snail Cream, với bảng thành phần lành tính chứa hơn 90% vàng 24K tinh chất đậm đặc giúp thẩm thấu nhanh vào da, nuôi dưỡng sâu tế bào da.

Theo các nghiên cứu từ viện da liễu, vàng nano là một trong những chất kim loại âm, có khả năng chống oxy hóa nhanh và xóa tan anumul – nguyên nhân gây nên dấu hiệu lão hóa. Các hạt vàng 24K có kích thước siêu nhỏ chỉ khoảng 50 nanometer (nm) (1nm=1/10000 micrometer = 1/300 tế bào máu) thấm sâu vàng tầng dưới cùng của da, tái tạo collagen, Elastin giúp da trở nên săn chắc hơn.

Phát biểu về tinh chất vàng 24K, Ths.Bs. Nguyễn Văn Hoàn (Viện thẩm mỹ Maia & Maia) cho biết: “Mạng lưới vàng tinh khiết 24k bám vào phần cơ và da, kích thích sự sản xuất collagen tự nhiên trong cơ thể, toàn bộ lượng collagen tối đa được tập hợp xung quanh mạng lưới vàng tạo nên cơ chế chống miễn dịch cho cơ thể, giúp làn da trắng hồng, ngăn ngừa tăng sắc tố, chống lão hóa, thắt chặt da, kích thích sự lưu thông của mạch máu dọc theo từng sợi chỉ vàng, da rạng rỡ khỏe mạnh, săn chắc.”

Bên cạnh đó, bộ chăm sóc da kết hợp 2 sản phẩm này còn được yêu thích bởi thiết kế lọ đựng có thể dễ dàng nhìn thấy những tinh thể vàng lấp lánh đẹp mắt. Tinh chất kem ốc sên đậm đặc sử dụng tiết kiệm hơn đồng thời không gây nhờn rít trên da, không tạo bóng nhờn.

Hiện nay, các thẩm mỹ viện lớn đã tin dùng sản phẩm chưa tinh chất vàng để giúp chăm sóc da cho những khách hàng của mình. Giờ đây, với bộ Kit Biocos 24K Gold Ampoule bạn sẽ được sử dụng vàng trong quy trình chăm sóc da ngay tại nhà mà không cần tốn kém quá nhiều thời gian hay tài chính để đến spa.

Công dụng tuyệt vời của Biocos 24K Gold Ampoule đối với da mặt

  • Thành phần chính từ vàng 24K và collagen trong sản phẩm có khả năng phục hồi da cực kì tốt, giảm thiều các dầu hiệu lão hoá, hạn chế tình trạng oxi hoá da, đồng thời nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang lại cho bạn làn da trắng sáng tràn đầy sức sống.
  • Vàng và các hoạt chất linh động có khả năng giúp tái tạo collagen, Elastin, từ đó giúp da trở nên săn chắc hơn, đào thải các hắc tố gây sạm và nám da. Ngoài ra, khi vàng thấm sâu vào da sẽ giúp máu lưu thông và tái tạo tế bào giúp da bật tông và mịn màng.
  • Tinh chất vàng giúp sản sinh Collagen tăng cường độ đàn hồi cho da, hạn chế nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, hạn chế mụn trên da giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng nhất.
  • Tăng cường khả năng giữ ẩm và cấp ẩm cho da không bị khô, sần sùi, bong tróc.

làm đẹp với vàng 24k

Tìm mua “vàng tinh chất” Biocos 24K Gold Ampoule ở đâu chính hãng, giá tốt?

Hiện nay, Vpharm là đơn vị đầu tiên chuyên phân phối các sản phẩm chính hiệu từ Coreana Hàn Quốc. Trong đó bộ sản phẩm chăm sóc, tái tạo da Biocos 24K Gold Ampoule là một trong những sản phẩm rất được khách hàng tinh tưởng và ủng hộ. Chính vì vậy khi mua hàng tại Vpharm, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm chính hãng với giá cực kì ưu đãi.

Mọi thông tin mua hàng cũng như nhận tư vấn về sản phẩm bạn vui lòng gọi đến Hotline công ty cổ phần Vpharm 028 6292 4530 hoặc inbox trưc tiếp vào hộp thư tại website http://www.vpharmco.com/ để gặp gỡ chuyên gia của chúng tôi.

Link tham khảo chi tiết sản phẩm: http://www.vpharmco.com/products/tinh-chat-duong-da-mini-biocos-24k-gold-perfect-collagen-ampoule