Lavida Vital Recovery BB Cream - Bí quyết "tối mật" cho lớp nền hoàn hảo

Khám phá bí quyết để lớp nền hoàn hảo, mỏng nhẹ như sương đúng xu hướng makeup tự nhiên.


Đối với các nàng sở hữu làn da có những vùng da tối màu, da có khuyết điểm thì các nàng lại ngại ngần, tự ti với làn da không che đậy của mình. Liệu có giải pháp nào xóa đi "mặt mộc" trong một thời gian ngắn không? Bạn đừng quá lo lắng! Vì đã có có Lavida Vital Recovery BB Cream - một loại kem thần kỳ có thể “hô biến” những vùng da xấu xí này, giúp bạn có được gương mặt hoàn mỹ như mong muốn.


Lavida Vital Recovery BB Cream  phiên bản BB cream là chìa khóa giúp chị em sở hữu lớp nền hoàn hảo mịn màng chuẩn Hàn Quốc. Sản phẩm phiên bản BB Cream này, có vai trò hết sức quan trọng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, bổ sung chỉ số chống nắng SPF27 / PA ++ với hiệu ứng tái tạo tế bào có chức năng chống lão hóa. Đặc biệt, trong sản phẩm có thêm thành phần làm trắng điều chỉnh tông màu da tự nhiên.

Với công hiệu 3 trong 1 vừa là kem lót nhằm dưỡng ẩm, kem có thể che khuyết điểm, kem chống nắng Lavida Vital Recovery BB Cream hứa hẹn sẽ mang đến cho các nàng nhiều điều bất ngờ. Thành phần chiết xuất có trong Kem BB Lavida Vital Recovery BB Cream là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dưỡng chất cao cấp như Lysine, Gluconate, Oxit kẽm, Silica, Glycerol, Kali Sulfat, Phenoxyethanolarginine, Oxit sắt màu vàng, Oxit sắt đen, Oxit sắt đỏ... mang lại rất nhiều lợi ích làm đẹp, giúp da trông sáng hơn, mềm mại hơn và che được một số khuyết điểm như nếp nhăn, lỗ chân lông, thâm nám,…

Ngoài ra, dạng Kem Lavida Vital Recovery BB Cream có kết cấu dạng kem mịn với hoạt chất năng động không gây tắc nghẽn lổ chân lông, cho bạn một lớp nền hoàn hảo, tươi tắn, mỏng mịn, bóng khỏe, tự nhiên như không trang điểm; đồng thời sản phẩm còn giúp cải thiện độ đàn hồi của da, độ ẩm, giúp da căng mịn và dưỡng ẩm da sau thời gian sử dụng.