Liệu pháp dưỡng da ngăn ngừa nám mà phái đẹp cần phải có hàng ngày

Bên cạnh mụn, sạm nám , tàn nhang cũng là nỗi ám ảnh rất lớn đến phái đẹp.

Để sở hữu làn da mịn đẹp thì chú trọng vào các bước chăm sóc da là điều vô cùng cần thiết. Những cô nàng trót bị vết nám, tàn nhang xuất hiện trên da hay quá trình lão hóa trước tuổi 25 thì thường gặp khó khăn trong việc chọn mỹ phẩm dưỡng da. Bài viết dưới đây, mách nhỏ sẽ gợi ý một số sản phẩm làm đẹp dành riêng cho làn da “đỏng đảnh” này.


Da bạn đang gặp vấn đề về nám, sạm, tàn nhang nghĩa là vùng da của bạn đang bị tác động bởi nhiều yếu tố gây nên. Vậy nguyên nhân nám hình thành là do đâu? Theo bác sĩ chuyên gia về da liễu cho biết: yếu tố gây nên gồm ba tác nhân chủ yếu có thể là di truyền, ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời và nội tiết tố nữ (estrogen, progesterone). Ngoài ra, máu xấu cũng là một nguyên nhân gây nên nám, thông thường vết nám này được gọi là nám máu. Loại nám này rất khó điều trị, cần phải có thời gian dài và kiên trì. Vậy giải pháp nào ngăn ngừa, giảm nám hiệu quả nhanh ?


BỘ MỸ PHẨM HÀN QUỐC NGỪA NÁM HIỆU QUẢ: HẠNG MỤC DƯỠNG DA

* Serum Tế bào gốc Eldas Aura

Serum tế bào gốc Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One – một sản phẩm cao cấp được phái đẹp châu Á rất tin dùng và yêu thích ! Đây là sản phẩm chăm sóc da cao cấp xuất xứ từ Hàn Quốc đến từ thương hiệu nổi tiếng Coreana.


Điều kỳ diệu làm nên sức hút của serum tế bào gốc Eldas Aura ?

Nhắc đến serum tế bào gốc Eldas Aura không thể không nói đến tinh chất vàng 24k – một trong những yếu tố tuyệt vời tạo nên sự diệu kỳ của sản phẩm. Tinh chất vàng 24k là nguyên liệu quý trong y học, được khoa học chứng minh có khả năng làm giảm quá trình hao hụt collagen của da, đồng thời ngăn chặn sự sản sinh sắc tố melanin (yếu tố tạo nên các vết nám, tàn nhang khiến cho da xỉn màu, kém sáng). Với các sản phẩm làm đẹp chứa tinh chất vàng, các dưỡng chất sẽ nhanh chóng được thẩm thấu vào sâu trong lớp biểu bì, thúc đẩy quá trình tái tạo collagen, giúp cho da mặt người dùng trở nên đều màu, căng mọng và tươi tắn.


Ngoài ra, sản phẩm còn là sự kết hợp hoàn hảo góp mặt các thành phần tự nhiên như tinh chất bột ngọc trai thiên nhiên góp phần làm da trắng hồng, tế bào gốc (EGF) thúc đẩy làm mới của các tế bào, ngăn ngừa lão hóa.

* Kem chống nắng Biocos Uvir Defense Sun Protector [IRF25 SPF50+/PA+++]


Theo các beauty blogger, các mỹ nhân ngôi sao hạng A cho biết, sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu khi ra ngoài là kem chống nắng. Bên cạnh, hội bác sĩ da liễu công nhận rằng "kem chống nắng là mỹ phẩm quan trọng nhất trong quy trình dưỡng da. Bởi lẽ, sản phẩm này giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím, đồng thời ngăn ngừa lão hóa và ung thư. Theo nhiều nghiên cứu, khi thời tiết râm mát, tia UV vẫn tồn tại gây ảnh hưởng đến làn da. Vì vậy, việc thoa kem chống nắng hằng ngày là vô cùng cần thiết nếu bạn muốn sở hữu làn da khỏe khoắn".


Kem chống nắng Biocos Uvir Defense Sun Protector sẽ mang lại làn da mới hoàn hảo dành cho phái đẹp, ngây ngất từ cái nhìn ban đầu. Đây là mỹ phẩm dưỡng da vừa cấp ẩm lại vừa có chỉ số SPF 50 lọc được 98% tia UVB là tia có hại nhất cho làn da. giúp bảo vệ làn da chống lại tia UV và các tác nhân ô nhiễm môi trường. Một trong những thành phần gây chú ý của Biocos Uvir Defense Sun Protector là chiết xuất từ dưỡng chất thực vật sen xanh giúp kháng khuẩn, cung cấp dưỡng chất cho làn da và se khít lỗ chân lông.

*Nacos White Solution Darkspot Reducer - giải quyết mọi vấn đề sạm, nám trên da

 


Một sản phẩm tin dùng không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ khi vấn đề sạm nám trên da xuất hiện. Hoặc sau khi bước qua tuổi 25, thì vấn đề sắc tố trên da có sự thay đổi, lúc đó các sắc tố trên da thay đổi bước qua quá trình lão hóa .Vì thế, thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc đem đến cho phái nữ một sản phẩm ngăn ngừa nám da, vấn đề sạm da, lão hóa da hơn cả tuyệt vời.

Với công nghệ Eraser Complex có trong Nacos White Solution Darkspot Reducer sẽ cắt liên kết hình thành Melanin phân giải Lipofuscin (hạt sắc tố mỡ) giúp giảm nám, tàn nhang chỉ sau 4 tuần. Sản phẩm được đánh giá là một liệu pháp chuyên nghiệp được điều chế theo công nghệ hiện đại giúp ngăn chặn quá trình lão hoa da, các vấn đề về sạm, nám, tàn nhang trên da mà chị em phái nữ tin dùng.

Có thể thấy, với bộ ba sản phẩm trên đã giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về nám, sạm, đồng thời quá trình lão hóa trên gia một cách hiệu quả và tối ưu nhất. Giúp phái nữ cải thiện, lấy lại nét thanh xuân sau quá trình sử dụng