MẸO SKINCARE GIÚP PHÁT HUY HIỆU QUẢ SERUM ELDAS BẠN NÊN BIẾT

Serum tế bào gốc Eldas Aura là một trong những dòng sản phẩm có công dụng làm đẹp tuyệt vời từ thương hiệu Coreana Hàn Quốc được rất nhiều các chị em phụ nữ tin tưởng. Nếu sử dụng serum đúng cách, bạn sẽ có một làn da trẻ đẹp như mình mong muốn chỉ sau 2-3 tháng sử dụng.

Thực hiện quy trình chăm sóc da với serum đều đặn mỗi ngày

Bất kì quá trình làm đẹp nào cũng cần có thời gian. Việc nôn nóng dùng các sản phẩm có công dụng tức thời để sở hữu một làn da đẹp sẽ để lại nhiều tác hại khôn lường cho làn da của bạn khi về già. Hơn nữa, các sản phẩm trong serum Eldas chủ yếu được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, giúp thấm sâu và nuôi dưỡng làn da một cách tối ưu nhất.Vì vậy, việc sử dụng đều đặn liên tục mới có thể đạt được hiệu quả cao nhất. 

Eldas Aura serum dưỡng tinh chất vàng 24k với nhiều công dụng được chị em tin dùng

Thời gian sử dụng Eldas serum phù hợp

Việc sử dụng serum vô tội vạ có thể không khiến chúng phát huy công dụng như mong muốn mà còn gây ra nhiều ảnh hưởng sau này cho da. Các chuyên gia cho rằng, các loại serum nói chung và Eldas Aura nói riêng sẽ phát huy được tối đa tác dụng khi tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời. Vì thế, tốt hơn hết là các chị em phụ nữ  nên sử dụng serum vào ban đêm, thoa lên da trước khi đi ngủ.

Đây là thời điểm da không phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nên các tia UV sẽ không có cơ hội ảnh hưởng đến các chiết xuất serum tế bào gốc tự nhiên, từ đó các dưỡng chất có cơ hội thấm sâu vào da và phát huy tối đa công dụng của nó. 

Kết hợp với massage để gia tăng hiệu quả

Trong quá trình thoa serum lên da mặt, bạn nên kết hợp với những động tác massage nhẹ nhàng vừa giúp dưỡng chất trong serum thấm sâu vào tế bào da, vừa giúp tinh thần thoải mái, thư giãn hơn. Bên cạnh đó, massage sẽ giúp kích thích khí huyết lưu thông, thư giãn cơ mặt, đẩy nhanh quá trình tái tạo da.

Quy trình massage mặt đúng cách khi dùng serum Eldas Aura

Không chủ quan khi dùng serum

Thực tế cho thấy, khi dùng bất kì một sản phẩm chăm sóc da nào, nếu không kiên trì thì ít ai đạt đươc hiệu quả cao như mong muốn, và serum cũng không ngoại lệ. Nó có tác dụng dưỡng ẩm, làm trắng da, chỗng lão hóa tuy nhiên bạn cần phải sử dụng đúng cách và kiên trì nếu không muốn gặp phải những dấu hiệu phản ứng, dị ứng bất thường không mong muốn.

Với serum tế bào gốc Eldas Aura hoặc bất cứ serum nào, bạn phải lưu ý các mẹo trên để sản phẩm có thể phát huy tối đa công dụng. Theo dõi website Vpharm mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin làm đẹp hữu ích.

Link thông tin sản phẩm: http://www.vpharmco.com/products/serum-te-bao-goc-eldas-aura-shine-gold-pearl-premium-peptide-all-in-one-100ml

Website công ty: http://www.vpharmco.com/

Hotline: 028 6292 4530