MUA ELDAS CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT Ở ĐÂU?

Serum bào gốc Eldas Aura là dòng serum dưỡng da cao cấp thuộc nhãn hàng mĩ phẩm nổi tiếng Coréana tại Hàn Quốc. Dòng sản phẩm có công dụng chính giúp chăm sóc, nuôi dưỡng làn da và chống lại sự lão hoá do vấn đề tuổi tác, từ đó tăng cường sức đề kháng, phục hổi tái tạo làn da mang lại cho bạn gái làn da căng bóng, trắng hồng tự nhiên.

Có “điều kì diệu” nào trong Eldas serum?

- Thành phần collagenEGF thực hiện chức năng trong việc giúp thúc đẩy sản sinh ra elastin nhằm giải quyết nhiều vấn đề ở da mà chị em thường gặp phải.

- Hợp chất peptide có trong dòng sản phẩm này đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc mang tới cho người dùng làn da khỏe đẹp, tươi trẻ và săn chắc.

Tuy nhiên, duy chỉ có tế bào gốc eldas chính hãng mới sở hữu các thành phần tự nhiên lành tính giúp chai serum này được  chị em đánh giá cao hơn rất nhiều so với nhiều sản phẩm khác cùng công dụng đang được bày bán trên thị trường.

Làm sao để nhận biết sản phẩm bị làm nhái?

Trên thị trường hiện nay tế bào gốc Eldas Hàn Quốc được bán với nhiều mức giá khác nhau, chính vì thế đã tạo nên những sai lệch về thông tin không tốt khi eldas được làm giả trà trộn vào hàng thật bán với giá cực kì thấp.

Ngày nay, bạn có thể check code, mã hàng thông qua mã QR, mã vạch in trên sản phẩm. Trước khi mua hàng, bạn cũng cần kiểm tra kĩ các thông số ghi trên bao bì xem có rõ ràng hay không, bên cạnh đó là ngày sản xuất và hạn sử dụng.

Đừng vì giá rẻ mà vội vàng sở hữu sản phẩm kém chất lượng, tiêu tốn thời gian và đem lại những tác hại tiêu cực đên với làn da bạn luôn luôn yêu quý.

Tìm mua Eldas Serum chính hãng ở đâu?

Vpharm là đơn vị đầu tiên ở chuyên phân phối các sản phẩm chính hiệu từ Coreana Hàn Quốc. Trong đó, serum tế bào gốc Eldas Aura là một trong những sản phẩm rất được khách hàng tinh tưởng và ủng hộ. Chính vì vậy khi mua hàng tại Vpharm, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm chính hãng với giá cực kì ưu đãi.

Click xem sản phẩm tại: http://www.vpharmco.com/products/serum-te-bao-goc-eldas-aura-shine-gold-pearl-premium-peptide-all-in-one-100ml