Nacos - Làm đẹp theo phong cách Hàn

Với niềm tin mỗi phụ nữ đều sở hữu vẻ đẹp riêng biệt và duy nhất, Nacos ra đời với sứ mệnh giúp mỗi phụ nữ đẹp hơn qua từng dòng sản phẩm cao cấp- "thuần túy" được chất lọc từ thiên nhiên, định hình phong cách riêng trong làm đẹp, bổ trợ phong cách sống luôn đẹp hiện đại.

Tôn chỉ trong dịch vụ làm đẹp cho khách hàng của Nacos là mang sức sống từ thiên nhiên vào vẻ đẹp phụ nữ Á – Đông, qua từng dòng sản phẩm cao cấp chăm sóc sắc đẹp toàn diện đến khách hàng - Nacos sẽ hoàn chỉnh thêm vẻ đẹp hoàn hảo của phụ nữ.


Nacos mang đến các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp giúp trẻ hoá da, làm sáng da, ngăn ngừa và hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề về làn da xấu như mụn, sạm nám, tán nhang, sẹo rỗ, mụn thâm,… Bên cạnh đó, Nacos còn mang những dòng sản phẩm dưỡng da chuyên sâu được chiết xuất từ thảo dược, tinh chất quý từ thiên nhiên và nguyên liệu quý trong ngành y học. Thương hiệu Nacos mang đến các phương thức cải thiện làn da và chăm sóc kết hợp dưỡng da một cách tích cực nhất.

Với sự nhiệt huyết của đội ngũ chuyên gia, các nhà nghiên cứu hàng đầu về mỹ phẩm làm đẹp qua nhiều năm kinh nghiệm từ thương hiệu này. Toàn bộ khâu nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất đều được ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế và tuân thủ chặt chẽ theo các quy định của Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn cho sức khỏe làn da bạn. Điều đó cho thấy, Nacos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp cải thiện nâng tầm sắc đẹp dành cho phái nữ.

Coreana là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc được thành lập từ năm 1988. Với triết lý Art Through Nature – Nghệ thuật từ thiên nhiên, Coreana đã cho ra đời hàng trăm sản phẩm mỹ phẩm cao cấp hiệu quả và an toàn, làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính. Năm 1993, Coreana trở thành một trong ba tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc, và chỉ 4 năm sau, thương hiệu này đã nhận được giải thưởng Mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, được tổng thống đương thời tuyên dương.

Hiện tại, Nacos là đứa con thương hiệu của tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc - Coreana và độc quyền bởi Vpharm, tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất.