Nám, tàn nhang: Nỗi lo âu của chị em phụ nữ !

Bằng những trải nghiệm sâu sắc của chị em phụ nữ đồng hành với vẻ đẹp và phong cách trong nhiều năm qua, sau đây mình sẽ gợi "điểm lại" đến phái đẹp Việt dòng sản phẩm chuyên ngăn ngừa nám, tàn nhang và chống lão hóa da đến từ Hàn Quốc.

Sự ra đời của dòng sản phẩm này giúp phái đẹp tìm lại làn da mượt mà, căng mịn tuổi thanh xuân. Sản phẩm có khả năng cải thiện cùng lúc mọi vấn đề lão hóa của da như: sạm, nám tàn nhang, nhăn, chùng chảy sệ, da khô, tối xỉn… phục hồi vẻ đẹp tươi trẻ rạng ngời.

Bộ sản phẩm chăm sóc, tái tạo và bảo vệ da trong suốt 24 giờ với 3 sản phẩm

Sức mạnh của Biocos All in one đến từ Coreana, dòng sản phẩm bảo vệ da khỏi tác động của môi trường. Bởi sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần dưỡng chất cao cấp như Vàng nano 24k, Collagen thủy phân, Vitamin B3 (Niacinamide), Vitamin C, Adenosine và tế bào gốc ... được điều chế theo công nghệ hiện đại, tác động sâu lên vùng da bị tổn thương, không chỉ bảo vệ da chống lại các tác động tấn công từ môi trường mà còn hỗ trợ quá trình phục hồi, tái tạo tự nhiên của làn da để sửa chữa các tổn thương da, đẩy lui quá trình hình thành và làm sạm màu các đốm nám da.

Serum tế bào gốc Biocos All in One, đẳng cấp nuôi dưỡng làn da siêu mịn màng và trẻ hóa như đôi mươi

Thêm điểm cộng thấy được Biocos All in one, nhờ thêm sự tổng hợp hoàn hảo từ các nguyên liệu quý hiếm có như: bột kim cương, bột vàng nhuyễn, bột thạch anh tím,.. các dưỡng chất này giúp giải độc tố, làm sáng da, chuyên dành cho da sạm nám, sắc tố không đều màu và bổ dung collagen cho da. Ngoài ra giúp da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi và ngăn nếp nhăn trên da, ngăn chặn lão hóa và tạo ra vẻ đẹp không tuổi.

Kem đặc trị nám phục hồi lão hóa tức thì Lavida White Solution Darkspot Reducer với công nghệ Eraser chỉ với 2 bước : bước thứ nhất, cắt đứt liên kết tạo melanin và bước hai, loại bỏ nám và tàn nhang mang tới hiệu quả xóa thâm, sạm nám, tàn nhang; đồng thời xóa mờ nếp nhăn, nâng đỡ cơ mặt, tái tạo bề mặt da và trả lại vẻ đẹp tươi trẻ. Nhờ được bào chế nghiên cứu căn chỉnh theo tỉ lệ thích hợp dành riêng cho làn da châu Á, sản phẩm thẩm thấu tức thì vào sâu trong da, mang lại những cải thiện lão hóa rõ rệt như: làm giảm các nốt đỏ, nếp nhăn sâu được làm đầy, vết nhăn mờ biến mất, hiện tượng nám sạm và đồi mồi giảm đáng kể, gương mặt trở nên thon gọn, trẻ trung hơn.

Công nghệ trẻ hóa da Eraser đánh bay sạm nám, tàn nhang chỉ có ở Lavida White Solution Darkspot Reducer

Dành riêng cho hiện tượng sạm nám, tàn nhang và vết biến màu trên da, kem đặc trị nám Lavida White Solution Darkspot Reducer ngăn ngừa sự xuất hiện, làm mờ và nhỏ dần kích thước các đốm nám, tàn nhang, đốm biến màu, nốt thâm trên da, giúp làn da tươi sáng, trẻ trung rõ rệt.

Kem chống nắng Lavida có SPF36 và PA+++  bảo vệ da khỏi tác hại của các tia UVA, UVB hiệu quả.

Kem chống nắng Lavida có SPF36 và PA+++ tạo lớp bảo vệ hiệu quả trên bề mặt da, ngăn chặn mọi tác động từ môi trường bên ngoài, đồng thời dưỡng ẩm, làm căng đầy bề mặt da tức thì, hỗ trợ lớp trang điểm mịn đẹp, rạng rỡ suốt cả ngày.

Mỗi bước dưỡng đơn giản chỉ với bộ 3 sản phẩm trên, tất cả nguồn dinh dưỡng và năng lượng từ thành phần dưỡng chất sẽ lan tỏa và thẩm thấu trên da một cách tối ưu và mang lại hiệu quả không thể ngờ được. Nhờ đó, làn da được bảo vệ, phục hồi và tái tạo suốt 24 giờ.