Nám, tàn nhang: Vấn đề lo toan của hàng triệu chị em phụ nữ

Nám da với những mảng, đốm sậm màu hiện diện ngay trên khuôn mặt khiến rất nhiều chị em buồn phiền, mất tự tin và ngại xuất hiện ở chốn đông người, bởi chúng làm giảm vẻ đẹp của làn da phụ nữ một cách nghiêm trọng.

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, có hơn 40% phụ nữ đang nằm trong độ tuổi 30 bị nám da, tàn nhang. Đây quả thật là một vấn đề khá nhức nhối hiện nay, ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống và tinh thần của bộ phận đông đảo chị em.

Khi bước vào giai đoạn tuổi 30, nội tiết tố trong cơ thể có nhiều thay đổi do mang thai, quá trình kinh nguyệt không đều, nội tiết tố bên trong, tuổi tác, sức khỏe… sẽ khiến cho hắc tố melamin nằm sâu bên trong lớp hạ bì của da tăng hoạt động dẫn đến sản sinh ra những đốm mảng sậm màu trên bề mặt mà chúng ta hay gọi là “nám da”. Bên cạnh đó, nám da cũng hình thành bởi những tác nhân khác bao gồm: mất ngủ, thức khuya, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời mà không có biện pháp hỗ trợ che chắn....

Tuy nám da không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng lại nám da lại là nỗi ám ảnh của phái đẹp, vì nó mang lại vô số hệ quả phiền toái như:

Làn da trở nên xuống cấp

Nám da với những đốm mảng, sậm màu hay còn gọi là nám chân sâu sẽ hiện diện ngay trên khuôn mặt và phát triển rất nhanh khiến vẻ đẹp của phái đẹp giảm sút, làm làn da trông kém đi, kém mịn màng, không đều màu, thiếu hẳn sức sống vốn có. Bên cạnh đó, nám da sẽ làm chị em trông già nua hơn tuổi thật của mình, thúc đẩy quá trình lão hóa diễn ra sớm hơn, tạo điều kiện thuận lợi để nếp nhăn, khô sần, chảy xệ hình thành.

Ảnh hưởng đến chất lượng hôn nhân và gia đình

Trong khi bước sang tuổi ngoài 30, cánh mày râu thường trở nên phong độ hơn, thì chị em lại bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là tình trạng tăng sắc tố, nám, tàn nhang, sạm da. Và sự thay đổi trải ngược này giữa hai phái là nguyên nhân không nhỏ khiến hạnh phúc nhiều gia đình bị lung lay.

Ảnh hưởng đến tâm lý

Là phái đẹp, ai không mong muốn làn da của mình trắng sáng và mịn màng. Chính vì vậy, đa phần chị em bị nám đều tự ti với nhan sắc chính mình. Từ đó, chị em phụ nữ mình thường xuyên buồn phiền, suy nghĩ nhiều hình thành nỗi lo và có thái độ thiếu tích cực, không còn yêu đời, tươi vui, dẫn đến nhiều xáo trộn trong cuộc sống, tinh thần suy giảm, chán nản và mất tự tin trong giao tiếp.

Khó chữa, kéo dài lâu

Ngoài việc ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nám da còn rất cứng đầu, khó dứt điểm thường xuyên tái đi tái lại nhiều lần và phát triển nhanh chóng. Để loại bỏ nám da hiệu quả và giúp giảm thiểu tình trạng quay trở lại, đòi hỏi chị em phải sử dụng những loại kem trị nám có chất lượng đảm bảo. Bên cạnh đó, khi đã lựa chọn một sản phẩm phù hợp bạn nên biết cách sử dụng cũng như phương pháp dưỡng da đúng cách. Nếu dùng kem trộn hay chứa hóa chất độc hại sẽ làm tình trạng nám da nặng nề thêm, gây hư da, thậm chí gây nguy hại đến sức khỏe. Sản phẩm nổi bật: Kem trị nám Coreana Lavida White Solution Darkspot Reducer.


Lavida White Solution Darkspot Reducer rất hữu hiệu trong việc đánh bay nám da, ngăn chặn việc hình thành sắc tố sậm màu melanin, kiểm soát kích thước tế bào hình thành sắc tố đang ngày gia tăng do ảnh hưởng từ quá trình lão hóa da. Đồng thời, dòng sản phẩm này còn giúp nuôi dưỡng da trắng sáng rạng ngời, tăng độ đàn hồi và giúp trẻ hóa bề mặt làn da. Nhờ công nghệ chuẩn Eraser với tác động 2 bước: bước đầu, kem nám Lavida sẽ cắt đứt liên kết tạo melanin; bước 2, kem sẽ loại bỏ nám và tàn nhang. Chính vì thế, kem trị nám cao cấp Lavida vô cùng hiệu quả, chỉ hơn 3 tuần sử dụng lượng nám sẽ giảm đi từ từ, vậy thế để ngăn ngừa điều trị nám dứt điểm chị em mình cần phải kiên trì và từng bước dưỡng phải đúng cách. Hơn nữa, kem trị nám cao cấp Lavida cũng rất an toàn, phù hợp cho nhiều loại da, đã được Bộ Y tế kiểm duyệt và chứng nhận.

Xem chi tiết tại: http://www.vpharmco.com/products/kem-tri-nam-coreana-lavida-white-solution-darkspot-reducerv