Nguyên nhân gây nám da từ ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời là nguồn phát ra tia tử ngoại (hay còn gọi là tia cực tím – tia UV), có hai loại tia cực tím là UVA và UVB. Loại tia này chính là nguyên nhân gây nám da mặt, lão hóa da và ung thư da. Mức tác hại của tia UV phụ thuộc vào cường độ, thời gian tiếp xúc với ánh sáng và việc da có được bảo vệ hay không.

Nám da do tia UV từ ánh nắng mặt trời

Tia UVB gây tổn hại trực tiếp lên bề mặt lớp biểu bì của da, khiến da dễ bị bỏng nắng và biến màu (do việc tăng sản xuất hắc sắc tố đỏ – nâu).

Nám da do tia UV từ ánh nắng mặt trời (ảnh minh họa)

Tia UVA có khả năng thấm sâu vào da, tấn công tới lớp hạ bì nhưng lại không gây cảm giác khó chịu nên chúng ta thường không để ý và không nhận thấy. Tia UVA là nguyên nhân chính gây nên các chứng bệnh ngoài da như: da xuất hiện nhiều nếp nhăn, các vết nám, sạm, tàn nhang…, thậm chí ung thư da. Hơn nữa, nếu cứ để da chịu tác động của tia UVA trong thời gian dài sẽ làm suy yếu chức năng miễn dịch của da cũng như của toàn bộ cơ thể.

Mất ngủ hoặc thường xuyên thức khuya cũng là nguyên nhân gây nám da mặt

Theo nghiên cứu khoa học, việc mất ngủ hoặc thức khuya sẽ ảnh hưởng rất xấu đến da mặt, điều này thấy rõ ràng qua mỗi lần bạn ngủ không đủ giấc, da sẽ sần sùi, sạm đen hơn và hơn hết là tế bào da không được nghỉ ngơi, dẫn đến tình trạng nám dễ dàng xuất hiện ở da hơn.

Vì vậy, để tránh nguy cơ bị nám da, hãy ngủ sớm, buổi tối không nên suy nghĩ làm việc quá mức vì dễ dẫn đến căng thẳng thần kinh gây mất ngủ...

Nacos White Solution Darkspot Reducer – Kem thẩm thấu trẻ hóa da nhờ công nghệ Eraser Complex

Tình trạng nám sạm, lão hóa da của phụ nữ Việt Nam nghiêm trọng hơn 1.5 lần bởi đặc trưng khí hậu nắng gió và môi trường khói bụi. Phần lớn các gel dưỡng trên thị trường cho hiệu quả không như mong đợi, các thủ thuật bơm chích lại tiềm ẩn nhiều rủi ro…

Sản phẩm hỗ trợ hết nám tự nhiên, sự lựa chọn hoàn hảo tốt nhất cho phụ nữ băm và sau khi sinh

Kem dưỡng trẻ hóa da mang tính cách mạng nhờ công nghệ Eraser Complex 

Sản phẩm ngừa nám hiệu quả, đồng thời bảo vệ da an toàn tránh các tác nhân xấu bên ngoài

Qua nhiều cuộc thử nghiệm trong suốt 5 năm đã giúp nhóm chuyên gia tại Viện nghiên cứu Nacos - Coreana đưa ra kết luận chắc chắn rằng: “Nacos White Solution Darkspot Reducer – với công nghệ Eraser bậc nhất làm nên lớp kem dưỡng mềm mịn cho tác động đáng kinh ngạc trên làn da của phụ nữ Việt Nam mà khó loại thảo dược nào bì được”, nhờ cơ chế song song mạnh mẽ:

Bước 1: Cắt đứt liên kết tạo melanin

Bước 2: Loại bỏ nám và tàn nhang

Đồng thời, Nacos White Solution Darkspot Reducer tạo màng chắn 3 tầng bảo vệ da trước tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Kìm hãm tình trạng tăng sinh sắc tố da quá mức.

Viện nghiên cứu, chuyên gia trong nhóm B.S da liễu tại Hàn chia sẻ: “Chúng tôi đã trải qua quá trình nghiên cứu vất vả, nhưng thành tựu đạt được thật ngọt ngào. Nhóm nghiên cứu đã vỡ òa vui sướng khi chứng kiến tác động của công nghệ Eraser có trong kem dưỡng Nacos trên làn da phụ nữ Việt Nam. Khi sở hữu Nacos White Solution Darkspot Reducer, bạn cũng sẽ bất ngờ vui sướng như chúng tôi vậy...”

Chẳng có lời hứa hẹn nào đáng tin cậy hơn sự trải nghiệm của chính bạn, vì thế hãy thử dùng Nacos đều đặn 2 lần mỗi ngày để bạn tận mắt thấy tình trạng nám sạm – nếp nhăn được cải thiện rõ rệt.

Để tìm mua sản phẩm Nacos, vui lòng xem điểm bán tại đây