NHỮNG SAI LẦM BẠN GÁI THƯỜNG GẶP KHI CHỌN MUA MĨ PHẨM

Vội mua mĩ phẩm khi chưa hiểu rõ làn da của mình

Điều cực kỳ quan trọng khi chọn mua bất kì một loại mỹ phẩm nào là  xác định được loại da của mình. Bởi vì trên thị trường mĩ phẩm hiện nay, mỗi sản phẩm làm đẹp sẽ phù hợp với từng loại da khác nhau và mỗi loại da lại có cách chăm sóc riêng biệt. Hiểu được làn da của mình, bạn mới có thể mua đúng sản phẩm hợp nhất với bản thân mà không cần mất tiền oan cho các loại mỹ phẩm đại trà.

Hiểu biết làn da giúp bạn lựa chọn mĩ phẩm nhanh chóng, hiệu quả

Sản phẩm càng đắt càng tốt
Cơ địa da của mỗi người là khác nhau, vậy nên không một ai có thể trả lời với từng người sản phẩm nào là tốt nhất cho họ. Vì vậy, thay vì cố chạy theo những sản phẩm đắt tiền, bạn hãy tìm cách thấu hiểu làn da mình và chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.
Ngoài ra, hãy luôn tìm hiểu kỹ về thương hiệu mỹ phẩm mà bạn định mua, không phải sản phẩm nào của thương hiệu nổi tiếng và đắt tiền cũng là sản phẩm tốt, việc tìm hiểu kỹ về thương hiệu cũng giúp bạn chọn lựa được những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng.

Không chú ý đến thành phần mỹ phẩm

Một số thành phần có trong mĩ phẩm tự nhiên tưởng chừng rất lành tính, vô hại với làn da nhưng ít nhớ rằng các vấn đề về da lại bắt nguồn từ chính thành phần điều chế ra chúng. Đọc bảng thành phần mỹ phẩm sẽ giúp ích rất nhiều để bạn chọn được mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình, dẫn đến dị ứng hoặc các triệu chứng hoàn toàn bất lợi cho da.

Mua sản phẩm không có nhãn mác, xuất xứ rõ ràng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, nhãn mác bày bán với giá rất rẻ, thậm chí có thiết kế nhãn mát, bao bì y hệt hàng chính hãng. Tuy nhiên bạn không nên ham rẻ mà mua những sản phẩm đó. Bởi vì có thể đó là hàng giả,  hàng kém chất lượng, nếu sử dụng sẽ gây hại cho da.

Chọn mua mĩ phẩm chính hãng là một yếu tố quan trọng trong quy trình làm đẹp của phái nữ

Lựa chọn hàng xách tay kém chất lượng

Cùng 1 sản phẩm mà ở 2 cửa hàng khách nhau có 2 kiểu giá khác nhau, chênh lệch gấp 2 đến 3 lần. Khi được thắc mắc, người bán hàng sẽ giải thích đây là hàng xách tay, không phải đóng thuế và không mất tiền thuê cừa hàng, marketing... Những loại hàng không được các cơ quan chuyên trách kiểm tra các tiêu chí đạt chuẩn phần lớn là hàng giả.

=> Chọn mua sản phẩm serum tế bào gốc Eldas Aura tại VPHARM, bạn sẽ không cần mất thời gian để tránh các sai lầm nêu trên. Chúng tôi cam kết 100% về việc phân phối sản phẩm trực tiếp từ thương hiệu Coreana Hàn Quốc không qua xách tay, do đó sản phẩm chắc chắm có nhãn mác và xuất xứ thương hiệu rõ ràng. Bên cạnh đó, serum Eldas với các thành phần như tế bào gốc EGF, Peptide, Adenosine, Collagen, Ethanol, nước, Propylene, the Sodium Hyaluronidase, Acetyl Glucosamine, Propylene, Hyde roll Rise de Collagen, Anhydrous xylitol, Sodium Phosphate, Phenoxyethanol, fragrance, Potassium hydroxide, echil hexyl glycerin... phù hợp với tất cả mọi loại da cho người dùng trên 20 tuổi, dịu nhẹ, an toàn cho người dùng.

Đặt hàng và nhận thông tin tư vấn tại đây.