Nước tẩy trang Lavida - Bí mật số 1 cho vẻ đẹp mộng mơ của người phụ nữ Hàn

Sự thật là nước tẩy trang vốn được các cô gái Hàn Quốc sử dụng từ thập niên qua cho đến tận ngày nay. Với ưu điểm tiện dụng: nhanh, gọn, và sạch nên nước tẩy trang đã được giới làm đẹp trên thế giới ưa chuộng. Nhưng liệu các bạn có biết sử dụng nước tẩy trang đúng cách?

Theo các Blogger nổi tiếng sở hữu một làn da đẹp đã tìm hiểu khá nhiều về bí quyết dưỡng da của các phụ nữ trên thế giới. Qua đó, đút kết rằng dù có là 3 bước, 5 bước hay 10 bước chăm sóc da đi chăng nữa thì tất cả các quy trình đều quan trọng nhất bước làm sạch. Có lẽ vì thế trên thị trường hiện nay có vô số sản phẩm tẩy trang như: Nước tẩy trang, dầu tẩy trang, sữa tẩy trang, sáp tẩy trang… nhưng liệu sản phẩm nào thích hợp cho làn da mộng mơ của bạn ?

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ:

Đối với người phụ nữ Á - Đông tự bao đời nay, đặc biệt là phụ nữ Hàn Quốc ở họ luôn đề cao vẻ đẹp mộc mạc, không son phấn. Từ khóa cho cách chăm sóc chuyên sâu là: “duy trì” (maintain). Chính vì thế, các cô gái Hàn bắt đầu dưỡng da từ rất sớm, và họ quan niệm rằng: “Không bao giờ là quá sớm để bắt đầu dưỡng da”.

Có lẽ vì thế, từ những năm thập kỉ xưa các hãng mỹ phẩm đã sản xuất ra nước tẩy trang và được các cô gái Hàn tin dùng đến tận nay. Không phải vô cớ mà nước tẩy trang xuất hiện !

NƯỚC TẨY TRANG LÀ GÌ?

Ảnh: Natural Soap Formulas

Vì có kết cấu dạng nước và dùng để tẩy trang nên chúng ta thường gọi sản phẩm này là nước tẩy trang. Nhưng thực chất tên gọi chính xác của sản phẩm này là: Micellar water. Micellar water chứa các hạt phân tử Micelle. Micelle được xem như là một chất hoạt động bề mặt (surfactant) và phân tử này có khả năng loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa một cách tự nhiên.

Bác sĩ da liễu Debra Luftman giải thích: “Micellar water hoạt động như một miếng bọt biển, hút lấy bụi bẩn và cặn trang điểm nhưng đồng thời dưỡng ẩm cho làn da. Phân tử Micelle có phần đuôi ưa dầu (kị nước) giúp lấy đi các bụi bẩn, dầu, và lớp trang điểm. Phần đầu ưa nước của phân tử Micelle giúp hòa tan và lấy đi các tạp chất dễ dàng”.

Tại sao cần phải tẩy trang?

Tẩy trang và rửa mặt là bước làm sạch kép – bước đầu tiên không thể thiếu trong qui trình chăm sóc da cơ bản. Cho đến nay, vẫn còn rất nhiều bạn cứ nghĩ, sữa rửa mặt có thể thay thế kem tẩy trang là chưa đúng. Khi bạn trang điểm, mặc định bạn phải tẩy trang sau đó mới dùng sữa rửa mặt. Khi bạn không trang điểm, bạn cũng nên tẩy trang vì da luôn tiết ra dầu và bám bụi bẩn suốt ngày, nếu không tẩy trang lượng dầu này sẽ bị oxy hóa khiến da bị sần sùi và xỉn màu.

Ngoài ra, khi dùng kem chống nắng hằng ngày, bạn cũng cần phải tẩy trang (dù không trang điểm) vì trong kem chống nắng thường chứa thành phần dầu, nếu không tẩy trang kỹ thì thành phần dầu này sẽ khiến cho da bạn có khuynh hướng bị mụn, sần sùi.

VẬY ĐÂU LÀ SẢN PHẨM THÍCH HỢP ?

Theo các Blogger chia sẻ: Họ thích nước tẩy trang Lavida Clean Solution Cleansing Oil bởi vì nó hội tụ những ưu điểm cho một lối sống hiện đại: Nhanh, gọn, sạch và tiện dụng.

Nước tẩy trang Lavida Clean Solution Cleansing Oil hiệu quả sạch sâu nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

Dầu tẩy trang Clean Solution Cleansing Oil được xem là sản phẩm làm sạch bọt cực mạnh với hiệu quả loại bỏ bụi tốt 98,2% được chứng minh qua thử nghiệm lâm sàng, chứa các tinh chất tự nhiên thấm sâu vào lỗ chân lông loại bỏ bụi bẩn và cặn trang điểm, giúp da luôn giữ được độ ẩm cân bằng và không để lại cảm giác nhờn dính trên da sau khi sử dụng.

Sản phẩm hoàn hảo loại bỏ sạch các lớp bụi bẩn nhờ các thành phần dưỡng chất như dầu khoáng, Canxi Gluconate , Cococoate Glyceryl và sự góp phần Collagen, Lecithin, Glycine,... nguồn chất dưỡng ẩm cao cấp giúp đào thải các độc tố, bã nhờn, bụi bẩn trên da hiệu quả.

“Làm sạch da là một trong những việc cần thiết của quá trình chăm sóc da dù bất kì độ tuổi nào và loại bỏ các lớp trang điểm thừa trên da sau một ngày dài cũng rất quan trọng...”- dòng sản phẩm dầu tẩy trang Clean Solution hỗ trợ các nàng trong quy trình làm đẹp.

Ngoài ra, dầu tẩy trang Lavida chứa có thành phần tinh dầu Jojoba dưỡng ẩm và với chiết xuất từ nguyên liệu quý hạt thông, vỏ cây thông mang lại hàm lượng dinh dưỡng cao, làm sạch ngay cả lớp trang điểm dày và giúp giữ sự mềm mại. Hơn hết, sản phẩm còn mang lại sự đột phá từ công nghệ thông minh giúp duy trì sức mạnh làm sạch sâu tối ưu, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

CÁCH SỬ DỤNG NƯỚC TẨY TRANG:

Chúng ta dùng lòng bàn tay ướt hoặc khô massage một lượng dầu vừa đủ lên da mặt. Để đảm bảo việc tẩy trang hiệu quả, bạn nên thêm chút nước để dầu chuyển dần sang dạng sữa. Sau đó, bạn rửa mặt lại với nước ấm hoặc sữa rửa mặt và ngay lúc này bạn sẽ cảm nhận được sự thích thú cảm giác thay đổi làn da của bạn, mịn màng và sạch sẽ hơn từ các tế bào da sâu bên trong.