Ở NGƯỠNG 30, THANH XUÂN ĐÃ NỢ BẠN ĐIỀU GÌ ?

Người ta nói rằng, những năm 20 là khoảng thời gian đẹp nhất của đời người, tháng năm mà chúng ta rạng rỡ nhất, tươi trẻ nhất, chúng ta sống nồng nhiệt, yêu hết mình và trải nghiệm những gì đẹp đẽ nhất ta gọi là thanh xuân. Vậy thanh xuân có nợ bạn những điều này?

Tuổi 20 qua đi, em đứng giữa giao lộ ngưỡng 30 và mang nhiều nuối tiếc… Bởi vì, em hết thanh xuân mất rồi. Thanh xuân ra đi vội vã em chẳng kịp nhận ra, nhìn lại thanh xuân đã qua trong khi em vẫn còn bao tiếc nuối. Em ở ngưỡng 30 và tuổi trẻ như hoa niên lướt qua, chẳng bao giờ quay trở lại.

Ai rồi cũng bước qua tuổi thanh xuân

Điểm lại xem, em đã làm được những gì ở khoảng thời gian cho rằng tươi đẹp ấy và em đã chần chừ, bỏ lỡ điều gì ở khởi điểm hai từ thanh xuân? Vậy thanh xuân nợ em? Thanh xuân cho em thời gian, tuổi trẻ và ước mơ. Thanh xuân cho em cảm xúc, lòng tin và sự quả cảm. Nhưng thanh xuân lại không chờ đợi em…


♦Điều mà thanh xuân nợ chị em mình ở thời thanh xuân nhé: 
- Đó có thể là nhan sắc
- Đó có thể là ước mơ 
Hay cũng có thể là một mối tình dang dỡ 


Và những ngày tháng tuổi trẻ ấy qua rồi, em ngồi đây tiếc nuối, phải chi mà giờ em được như thế này, thế kia…

Này cô gái, sao phải nuối tiếc những năm 20 nồng nàn và tươi trẻ trong khi thanh xuân là cảm xúc chẳng phải thời gian. Thanh xuân chỉ là những phút giây ta sống trọn yêu thương. Chỉ cần bạn bắt đầu thì ở mỗi độ tuổi đều là thanh xuân. Chỉ cần bạn làm việc mà mình yêu thích, rạng rỡ cho chính mình thì thanh xuân vẫn ở đây, chẳng rời bỏ ai dù một phút giây.

Vì lẽ đó, cô gái hãy biết yêu thương và chiều chuộng bản thân mình hơn nữa – đó chính là LÀM ĐẸP.

Bí quyết níu kéo thanh xuân, đừng bỏ lỡ...