Phấn Nước Tenseconds, sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô năng động

Phấn nước là một sản phẩm không thể thiếu trong bộ trang điểm của chị em phụ nữ. Không chỉ giúp da trở nên trắng sáng hơn, phấn nước còn có tác dụng giữ lớp trang điểm lâu bị trôi. Một trong những dòng phấn nước được phụ nữ châu Á tin dùng nhất hiện nay chính là phấn Nước Tenseconds đến từ thương hiệu Coreana.

Coréana là một trong 3 thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc. Nhiều năm liền, các sản phẩm từ Coreana được tổng thống Hàn Quốc lựa chọn làm thương hiệu quốc gia nhiều năm liền.

Làm đẹp là đặc quyền của phái đẹp và vẻ đẹp người phụ nữ phải luôn được nâng niu, chăm sóc và nuôi dưỡng từ nét đẹp làn da đến nét đẹp tâm hồn ngay khi tuổi thanh xuân. Với niềm tin đó, mỹ phẩm Coreana không ngừng nghiên cứu những bí mật làm đẹp kỳ diệu từ thảo dược thiên nhiên được lưu truyền, và tìm kiếm những công thức làm đẹp tự nhiên bí truyền trong đa số các loại phấn phủ trang điểm, đặc biệt là dòng Ten Seconds Three Cover Cushion.

Thành phần

Nước tinh khiết, tinh dầu hoa hồng, hướng dương, Titan Dioxide, Butylene Glycol, Dimethicone, Coli Methyl, Niacinamide, Adenosine, Oxit sắt vàng, oxit sắt đỏ, oxit sắt đen, Propylene carbonate...và một số thành phần khác.

Công dụng tuyệt vời

Phấn phủ trang điểm Ten Seconds với lớp bột lót mềm mịn giúp che phủ hoàn hảo các vết da sạm màu, cũng như tạo lớp màng bảo vệ da giúp làn da sáng mịn, tươi tắn, đồng thời che phủ hoàn hảo các lớp thâm mụn. Với công thức cân bằng sắc tố da và các chiết xuất đặc biệt, phấn phủ Ten Seconds sẽ giúp các bạn có một làn da tươi tắn và mịn màng suốt cả ngày.

Tạo cho nàng một lớp trang điểm tự nhiên, mỏng nhẹ như sương. Cho làn da có một đổ ẩm nhất định, không gây cảm giác bị dầu. Đây được xem là người bạn tốt đối với các nàng da bị khô. Phấn mịn dễ sử dụng, che phủ lỗ chân lông và các khuyết điểm trên da cực tốt. Không gây bít tắc lỗ chân lông. Không gây trôi phấn, không xuống tone. Cho bạn làn da mịn màng tươi sáng thật xinh đẹp suốt cả ngày. Làn da sẽ lúc nào cũng trong tình trạng mịn màng và khô ráo.

Đối với những quý cô hay phải hoạt động ngoài trời, phấn Nước Tenseconds đích thị là sự lựa chọn số 1. Với chỉ số chống nắng SPF50+ /PA+++ có trong sản phẩm, giúp bảo vệ da tránh khỏi những tác nhân xấu dưới ánh nắng mặt trời. Tenseconds tích hợp đủ mọi công dụng thiết yếu nhất, tiện ích cho các nàng vừa muốn có một làn da đẹp rạng ngời mà không sợ bị ảnh huởng từ những tia cực tím từ môi trường. Cho các nàng tự tin xuống phố mà không phải lo ngại gì về bất cứ vấn đề nào gây tổn thương đến làn da của mình.