PHƯƠNG PHÁP CẢI THIỆN SẮC TỐ DA CHUẨN HÀN

Da không đều màu do nám, tàn nhang là tình trạng biến đổi sắc tố trên da hình thành các vết thâm nám khiến cho da sậm màu. Đây là vấn đề đang gặp phải ở nhiều chị em phụ nữ gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ và khiến chị em mất tự tin.

Làm thế nào để cải thiện sắc tố hiệu quả nhanh chóng và loại bỏ tận gốc nám da mà vẫn đảm bảo an toàn?

Bí quyết đó chính là sử dụng các sản phẩm chăm sóc da lành tính và kết hợp nhiều công dụng cùng lúc như serum Eldas để vừa trị nám, tàn nhang vừa loại bỏ các sắc tố kém màu.

Sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF thích hợp

Chống nắng cho da là biện pháp rất cần thiết để ngăn ngừa hình thành nám khi da mỏng, nhạy cảm và dễ bắt nắng. Bnạ nên bôi kem chống nắng cho da trước khi ra đường, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời từ 10 giờ sáng tới 3 giờ chiều vì đây là thời điểm nhiều tia cực tím gây hại cho da.

Bên cạnh đó nên che chắn bằng khẩu trang, đội mũ rộng vành để che nắng.

 

Eldas cải thiện sắc tố da

Thoa kem chống nắng tránh các tác hại làm sạm nám da

Đắp mặt nạ chăm sóc, dưỡng da và trị nám.

Tốt nhất là nên áp dụng đắp mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên vừa giúp cải thiện làn da vừa tiết kiệm, an toàn cho da.

Bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ trị nám da, chăm sóc da thường được áp dụng phổ biến từ nguyên liệu tự nhiên như chanh, mật ong, cà chua, sữa chua, quả bơ, dâu tây,… Đắp mặt nạ thường xuyên và kiên trì sẽ giúp làm đều màu da và hỗ trợ điều trị nám hiệu quả.

Eldas cân bằng sắc tố da

Cân bằng sắc tố da với serum tế bào gốc Eldas Aura All in One

Serum Eldas bổ sung các tinh chất, vitamin, collagen cho da và các tinh chất này sẽ thấm sâu, tác động vào các biểu bì da và nuôi dưỡng làn da từ ngoài vào trong. Bạn sẽ cảm nhận rõ ràng những "chuyển biến" rất tự nhiên cho bạn cảm giác da căng, mền mại, mịn màng hẳn ra.

Để đạt được những tác dụng bền lâu và hiệu quả nhất, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm liên tục trong một khoảng thời gian lâu dài.

Mua hàng chính hãng 100% và xem giá Eldas tốt nhất tại:

http://www.vpharmco.com/products/serum-te-bao-goc-eldas-aura-shine-gold-pearl-premium-peptide-all-in-one-100ml