REVIEW SERUM ELDAS AURA TỪ GÓC ĐỘ NGƯỜI DÙNG

Gần một năm sau khi xuất hiện trên thị trường, serum ELdas Aura Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One với phiên bản mới nhất đã thật sự để lại ấn tượng tốt cho người tiêu dùng về mỹ phẩm tế bào gốc. Đông đảo chị em phụ nữ đã công nhận làn da của mình đã hoàn toàn có những chuyển đổi tích cực sau 2 – 3 tháng sử dụng sản phẩm Eldas aura.

Tế bào gốc Eldas với công thức 4 trong 1 đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Coreana Hàn Quốc là sản phẩm sở hữu trọn vẹn công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại nhất, nhằm giải quyết tốt các vấn đề về nám da, sạm da, da không đều màu, dưỡng trắng da căng mịn, trắng hồng, thu nhỏ lỗ chân lông, giữ độ ẩm cho da, cho bạn làn da tươi trẻ và mịn màng.

Feedback làn da căng bóng, sáng mịn của khách hàng sau 2-3 tháng sử dụng serum eldas

Với nhiều ưu điểm vượt trội, Serum tế bào gốc Eldas đã trở thành một trong những lựa chọn quan trọng và cần thiết phái đẹp. Cùng Vpharm tham khảo các phản hồi tích cực về loại "serum thần thánh" khiến chị em yêu thích và hoàn toàn tin dùng nhé.

Chị M.Hương (Tân Phú – Tp.HCM) chia sẻ : “Quá may mắn khi mình biết được tinh chất vàng này, chỉ có thể nói là tuyệt vời. Mình dùng được hơn hai tháng vẫn chưa hết chai nhưng làn da cải thiện rõ rệt, da sáng hơn, hồng hào, căng mịn, giảm hẳn nếp nhăn và nếp gấp vùng khóe miệng, mắt. Nói chung mình rất thích sản phẩm này.”

Bạn Quỳnh – TP.HCM: "Mình rất ấn tượng với thiết kế của sản phẩm Serum tế bào gốc Eldas Aura mẫu mới All in One này. Em này bao bọc bởi vỏ vàng bóng, rất sang trọng. Bên trong là chai với thiết kế tròn, màu vàng đồng sang chảnh, quý phái. Eldas serum được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm. Đặc biệt, thiết kế này giúp các chị em có thể tiện lợi, dễ dàng mang theo bên mình, để trong túi xách khi đi ra ngoài, đi du lịch, dã ngoại…"

Chị Trân Trân – khách hàng thân thiết cho biết: “Da mình tươi sáng, hồng hào và mịn màng hơn, mấy vết nám, vết thâm do mụn cũng được xóa mờ hẳn, mới dùng một thời gian ngắn mà đã thấy cải thiện rõ rệt, chắc chắn sẽ cố gắng gắn bó với nó lâu dài”.

Thiết kế vẻ ngoài sang chảnh của Eldas Aura nhận được sự yêu thích từ phái đẹp

Chị H.Hoa ( 27 tuổi ): “Da mặt mình đang ở trong những tháng ngày tươi xinh nhờ vào em Serum tế bào gốc Eldas Aura All in One này đấy. Sản phẩm này đến từ Hàn Quốc nên mình rất an tâm về độ an toàn và chất lượng sản phẩm, mặc dù hơi mất nhiều thời gian chăm sóc nhưng kết quả thì quá tuyệt vời ông mặt trời luôn.”

Vẫn còn rất nhiều chị em đã sở hữu sản phẩm và nhận thấy hiệu quả vượt trội từ serum Eldas. Để tham khảo chi tiết sản phẩm và đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng 100% bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới:

Link sản phẩm: http://www.vpharmco.com/products/serum-te-bao-goc-eldas-aura-shine-gold-pearl-premium-peptide-all-in-one-100ml

Công ty cổ phần Vpharm 
Hotline: 028 6292 4530

Địa chỉ: 14/13/48 Thân Nhân Trung, P13 Q TB

Email: info@vpharmco.com

(* Thông tin bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn chia sẻ của các khách hàng đã dùng sản phẩm)