Review Top 5 mỹ phẩm Coreana được yêu thích nhất

Trong vạn người luôn nhận định rằng: “Là con gái thật tuyệt" vì được thỏa thích làm đẹp, chân diện những hàng hiệu, tín đồ thời trang thời thượng hay săn lùng những mẫu mỹ phẩm Deal Hot,... Nhưng thực tế, họ lại ít biết được đằng sau là những nỗi to toan đầy phiền phức sau lớp "màng" che đậy ấy - riêng việc chọn thỏi son có màu cam đất đậm hay màu cam đất nhạt cũng đủ khiến mất hơn nửa tiếng đồng hồ, rồi thì nên tìm hộp phấn nền hợp màu da hay chiếc mặt nạ trị thâm sao cho phù hợp nhất cũng thật đau đầu… đủ thứ phải lo nghĩ !

Mỹ phẩm Coreana cũng vậy, nếu bạn là fan hâm mộ nhiệt huyết của thương hiệu này thì có lẽ ngày bạn cháy túi không còn xa khi có quá nhiều sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp được bán trên website. Với người có tiền thì không nói nhưng nếu bạn cũng như mình – một cô nhân viên văn phòng với mức lương vừa đủ sống thì tốt nhất chỉ nên đặt mua những sản phẩm nổi bật nhất của Coreana . Không dông dài nữa, dưới đây là review 5 loại mỹ phẩm Coreana tốt nhất, được nhiều các quý cô ưa dùng nhất mà bạn nên tham khảo:

1. Biocos All in one - dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp

Để sở hữu vẻ đẹp trắng sáng không tỳ vết lên truyền hình siêu đẹp như sao Hàn Quốc thì Biocos All in one là lựa chọn số một cho chị em chúng ta. Thông thường, với làn da ẩm ướt, lượng bã dầu tiết ra nhiều thì chỉ cần vài tiếng sau khi trang điểm, gương mặt bạn sẽ trở nên kém sắc và dần bí bách, nhợt nhạt . Biocos All in one hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác dễ chịu phục hồi và giữ ẩm cho làn da.

Biocos All in one được mệnh danh là con đẻ của Tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc

Với sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần dưỡng chất cao cấp như Vàng nano 24k, Collagen thủy phân, Vitamin B3 (Niacinamide), Adenosine... được điều chế theo công nghệ hiện đại bậc nhất, tác động sâu lên vùng da bị tổn thương, mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau một thời gian sử dụng.

Bên cạnh tác dụng phục hồi và giữ ẩm cho làn da. thì còn có tác dụng bảo vệ tế bào khỏi các tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Chăm sóc da mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ với Biocos All in one thì sáng ra bạn sẽ giật mình khi thấy da mặt vẫn tràn đầy sức sống chứ không có khô ráp (bóng nhờn), xấu xí như trước đó.

Vì vậy, Biocos All in one được đánh giá là dòng serum cao cấp chuyên ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi và tái tạo các tế bào, kháng viêm, thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên, cho bạn một làn da trắng sáng, mềm mướt và tràn đầy sức sống.

2. Son 5 màu Glam3 - đứng Top 1 Hàn Quốc

Glam 3 Wow Lipstick là loại một trong những loại son kem lì thuộc thương hiệu Coreana chứa thành phần tự nhiên an toàn, không gây kích ứng da, có tác dụng tạo màu sắc tươi sáng và giữ cho đôi môi luôn ẩm mượt, mềm mại.

Có lẽ không cần phải giới thiệu quá nhiều bởi thỏi son này đã được các blogger khác review liên tục về những công dụng, tính năng của nó qua sức hút qua các tính năng vượt trội:


  • Son Glam3 có tận 5 bảng màu cho bạn lựa chọn, tất cả đều là màu sắc đặc trưng của các mùa đầy tươi tắn và rạng rỡ. Sử dụng rất mềm mại và giữ ẩm cho môi,
  • Thành phần của son đa phần “tự nhiên” nên
    - Không khô môi
    - Không chì
    - Không thuỷ ngân
    - Không lệ thuộc vào môi
    - Lên màu cực chuẩn


Nhìn chung thì sau khi trang điểm với son Glam3 bạn sẽ trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn với bờ môi căng mọng, hấp dẫn.

Son Glam3 có tận 5 bảng màu cho bạn lựa chọn, tất cả đều là màu sắc đặc trưng của các mùa đầy tươi tắn và rạng rỡ.

3. Mặt nạ dưỡng ẩm BIOCOS tốt cho mọi làn da đẹp

Bạn biết không ? Đối với con gái chúng mình, để giữ được một diện mạo trẻ trung xinh đẹp thì làn da khỏe mạnh là chìa khóa của vấn đề. Việc chăm sóc da nên thực hiện trong suốt cả ngày nhưng điều trị vào ban đêm sẽ có hiệu quả tốt hơn bởi chúng ta có thời gian nghỉ ngơi thoải mái và da có thể hấp thụ tốt nhất các chất dinh dưỡng có trong mỹ phẩm. Mặt nạ dưỡng ẩm Biocos – không ngừng cải tiến tối ưu, là giải pháp tuyệt vời cho bạn ngăn ngừa và chống lại sự lão hóa da mặt.

Mặt nạ dưỡng ẩm Biocos - sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần dưỡng chất cao cấp

Mặt nạ Biocos 24K Gold có tận 3 loại: mặt nạ dưỡng ẩm, mặt nạ trẻ hóa da, mặt nạ dưỡng trắng sẵn sàng cho bạn lựa chọn hộp với túi tiền của bạn, tất cả đều hỗ trợ làn da của bạn không ngần ngại trẻ đẹp hơn.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần dưỡng chất cao cấp như Vàng Nano 24k, Collagen thủy phân, chiếc xuất trái nhàu, chiết xuất từ dâu tằm... được điều chế theo công nghệ hiện đại bậc nhất, tác động sâu lên vùng da bị tổn thương, mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau một thời gian sử dụng .

Sản phẩm này có 3 loại màu tương ứng với 3 công dụng khác nhau: .


  • Màu xanh cung cấp nước thích hợp da khô
  • Màu trắng làm trắng da, da không đều màu có nhiều đốm tàn nhan
  • Màu đỏ cung cấp Collegen, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa của da


Ngoài ra, với 3 loại mẫu mã sản phẩm này đều giúp da sáng mịn, dưỡng ẩm, làn da căng bóng.

4. Sữa rửa mặt tạo bọt Senite Nokdu

Sữa rửa mặt tạo bọt Senite Nokdu giữ cho làn da sạch sẽ phục hồi và giữ ẩm cho làn da

Nằm trong top đầu sản phẩm bán chạy của Coreana ,Sữa rửa mặt tạo bọt Senite Nokdu thực sự là mỹ phẩm yêu thích của phụ nữ Châu Á. Sử dụng thích hợp cả sáng tối, nên dùng sau khi thức dậy vào buổi sáng; trước khi đi ngủ hoặc sau khi trang điểm hoặc là sau khi đi nắng về để loại bỏ các lớp bẩn, lớp bụi,...nhằm giữ cho làn da sạch sẽ phục hồi và giữ ẩm cho làn da. Vậy sản phẩm này có những điểm gì đáng chú ý:

- Chất Protein từ đậu xanh lên men sẽ loại bỏ các chất trang điểm và các chất bụi bẩn trên da bằng cách hấp thu chúng và giữ cho da sạch sẽ.

- Axit amin và chất Este dầu Oliu có trong sản phẩm làm tăng khả năng giữ ẩm cho da là loại bỏ hoàn toàn các tạp chất gây hại. Vitexin và Isovitexin làm giảm đi sự kích thích trên da và các bọt xà phòng cho cảm giác làm sạch mềm mại.

- Các axit amin từ đậu xanh lên men tạo nên sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt Senite Nokdu Pure giàu dưỡng chất, mềm mại và mịn bọt.

- Thành phần chống oxy hóa được chiết xuất từ đậu xanh lên men có trong sữa rửa mặt tạo bọt Senite Nokdu Pure giữ cho làn da khỏe mạnh, cũng như nhóm Vitamin B tổng hợp sẽ đem lại sức sống cho làn da với tác dụng chống viêm và ngăn chặn các vấn đề về da.

5. Serum Tế bào gốc ELDAS AURA

Nếu sở hữu làn da bánh mật là sở thích của các cô gái Châu Âu thì làn da trắng sáng là mơ ước của cô gái Châu Á. Tại Việt Nam, mặc định cứ da trắng, mặt dễ thương một chút thì có thể dễ dàng trở thành “hot girl”,chỉ với 1 chai serum tế bào gốc Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One thôi… thế là các quý cô có thể níu giữ thanh xuân.

Serum Tế bào gốc ELDAS AURA

* Vì sao nên chọn Serum Tế bào gốc Eldas Aura ?

+Thiết kế tinh tế: chai thủy tinh có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt cao cấp nhìn khá sang chảnh, đặc biệt phần đầu bơm serum dạng phun xịt giúp chúng ta sử dụng tiết kiệm.

+ Sản phẩm với công thức được chiết xuất chính từ các nguyên liệu quý như tinh chất vàng 24K, tinh chất từ bột ngọc trai mà còn được bổ sung thêm Collagen, các vitamin và chất khoáng, tinh chất dưỡng ẩm, và Peptide (axit amin ảnh hưởng đến xây dụng collagen) không chỉ cung cấp dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mà còn giúp lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất, kích thích tế bào mới sản sinh, từ đó mang hiệu quả dưỡng da tốt hơn.

+Sản phẩm tinh quý còn ngăn chặn sự suy giảm collagen, bảo vệ da trước nguy cơ lão hóa.