Sau tuổi 30, phụ nữ đối mặt với làn da dần hư tổn

Phụ nữ bước sang ngưỡng 30 có sự nghiệp thăng hoa, tình yêu viên mãn, tròn đầy. Nhưng đáng tiếc thay, lúc này làn da phụ nữ lại bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Phái đẹp cần có giải pháp chăm sóc da toàn diện để làn da luôn tươi trẻ, mịn màng và săn chắc.

Những dấu hiệu lão hóa da

Theo thời gian, các yếu tố ngoại sinh tác động lên làn da ngày càng dày lên. Đó là ánh nắng mặt trời, khói bụi, thời tiết, thuốc lá, rượu bia… Những tác nhân này góp phần thúc đẩy quá trình lão hóa da. Phụ nữ càng lớn tuổi thì làn da càng phải gánh nhiều các tác hại từ môi trường. Nhưng nghiêm trọng hơn, làn da phải chịu sự tàn phá nặng nề từ yếu tố nội sinh. Đó chính là quá trình lão hóa da tự nhiên, sinh học và không ai có thể tránh khỏi. Lúc này, làn da phụ nữ dần xuất hiện dấu hiệu sạm, khô, nhăn.

Da sạm là do sự gia tăng quá trình tổng hợp sắc tố melanin, làm cho làn da trở nên sạm nám, xỉn màu. Ở trường hợp nặng, quá trình này thậm chí còn gây ra tàn nhang, các đốm nâu và nám da.

Da khô là do tuyến mồ hôi và tuyến bã nhờn bị suy yếu, khả năng hoạt động kém đi khiến cho da mất nước và thiếu độ ẩm, dẫn đến tình trạng thô ráp, sần sùi.

Da nhăn là do chức năng tổng hợp collagen ngày càng bị suy giảm, dẫn đến tình trạng thiếu hụt collagen. Khi sự thiếu hụt collagen trở nên nghiêm trọng, nó làm giảm sự đàn hồi của da, từ đó các nếp nhăn dần xuất hiện.

Giải pháp làm đẹp da toàn diện từ bên trong

Nếu không được chăm sóc đúng cách, tình trạng sạm, khô, nhăn ở làn da phụ nữ sẽ ngày càng rõ rệt. Các vấn đề này có mối liên hệ và ảnh hưởng lẫn nhau. Chuyên gia da liễu Leslie Baumann (Đại học Miami, Mỹ) cho biết, khi da bị nhăn, khả năng phản xạ ánh sáng sẽ kém khiến da hấp thu tia cực tím nhiều hơn. Hay khi da bị khô, các tế bào thiếu độ ẩm cũng dễ làm cho da nhăn hơn. Do đó, ở những người bị sạm, khô, nhăn cần phải giải quyết đồng thời cả ba vấn đề mới đạt hiệu quả cao và lâu dài. Với những phụ nữ mới bị một hoặc hai dấu hiệu cũng cần được chăm sóc toàn diện để giải quyết dấu hiệu đang bị và ngăn ngừa các dấu hiệu còn lại.

Khoa học chứng minh rằng, công nghệ tế bào gốc có tác dụng ức chế sự tổng hợp sắc tố melamin, giúp chống sạm nám từ gốc. Collagen và nghiên liệu chiết xuất từ vàng 24K có tác dụng duy trì độ ẩm cần thiết và cải thiện tình trạng khô da, giúp làn da mịn màng.

Bộ ba hoạt chất chống oxy hóa, giữ ẩm và chống nhăn giúp mang lại làn da tươi trẻ, Serum tế bào gốc Biocos all in one với kết hợp hoàn hảo bộ ba hoạt chất gồm chất chống oxy hóa, chất giữ ẩm và chất chống nhăn da là giải pháp làm đẹp da toàn diện từ bên trong, giúp ngăn ngừa và giải quyết đồng thời cả ba vấn đề sạm – khô – nhăn, mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng và săn chắc.

Sau tuổi 30, làn da bắt đầu lão hóa nhanh chóng, dẫn đến SẠM - KHÔ – NHĂN. Ba vấn đề này có liên quan và ảnh hưởng lẫn nhau. Cho nên, phải giải quyết đồng thời cả 3 vấn đề mới đạt hiệu quả cao và lâu dài.

Nguồn Tham khảo