Serum Tế bào gốc Biocos All in one - chìa khóa vàng cho làn da tươi trẻ

Biocos All in one - bí quyết trẻ đẹp cho làn da không tuổi ...

Để sở hữu vẻ đẹp trắng sáng không tỳ vết lên truyền hình siêu đẹp như mỹ nhân Hàn Quốc Biocos All in one là lựa chọn số một cho các chị em phụ nữ. Thông thường, bước sang tuổi 25, làn da của các chị em sẽ bắt đầu lão hóa. Sử dụng Biocos All in one sẽ giúp bạn hóa giải mọi điều trên.

Nếu bạn chưa bao giờ dùng đến serum trị mụn và xóa thâm thì một chai Biocos All in one đến từ thương hiệu Coreana - Hàn Quốc chính là một khởi đầu tốt đẹp mà bạn nên trải nghiệm thử 1 lần trong đời.

Biocos All in one - được mệnh danh là con đẻ của Tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc - Coreana, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng Việt

Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc- Coreana mang đến vẻ đẹp toàn diện, huyền bí cho các phái nữ hơn 30 năm qua. Với triết lý Art Through Nature – Nghệ thuật từ thiên nhiên, Coreana đã cho ra đời hàng trăm "tinh hoa" sản phẩm mỹ phẩm cao cấp hiệu quả và an toàn, luôn đáp ứng làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính.Thương hiệu Coreana đã trở thành một trong ba tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc, và chỉ 4 năm sau, thương hiệu này đã nhận được giải thưởng Mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, được tổng thống đương thời tuyên dương.

Tinh chất mang dấu ấn của Biocos All in one đánh thức các thành phần tự nhiên trong da mang lại hiệu quả dưỡng ẩm và cải thiện kết cấu da; được các quý cô châu Á ưa chuộng.

* Vì sao nên chọn Serum Tế bào gốc Biocos All in one

Biocos All in one là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần dưỡng chất cao cấp như Vàng Nano 24k, Collagen thủy phân, Vitamin B3 (Niacinamide), Adenosine... được điều chế theo công nghệ hiện đại bậc nhất, tác động sâu lên vùng da bị tổn thương, mang lại hiệu quả vượt trội chỉ sau một thời gian sử dụng. Thành phần dưỡng chất cao cấp sản phẩm cụ thể:

+ Chiết xuất từ Vàng 24K có trong tinh chất Ampoule giúp thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen, tăng cường hệ miễn dịch và giảm viêm da.

+ Hyaluronic Acid (HA) giúp giữ lại và cải thiện độ ẩm tối ưu.

+Collagen thủy phân kích thích tái sinh tế bào và gia tăng độ đàn hồi cho da.

+Chiết xuất Trái Nhàu chống lại viêm nhiễm hiệu quả; Aquaxyl vừa nâng cao khả năng giữ ẩm vừa ngăn ngừa thoát hơi nước giúp duy trì độ ẩm cần thiết, thúc đẩy quá trình phục hồi những thương tổn ở da.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, tinh tế và quyến rũ, sản phẩm còn giúp thúc đẩy quá trình phục hồi của da sau những hư tổn, đồng thời giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da bị hư tổn, giúp da trắng hồng và căng tràn sức sống.

Biocos All in one - thần dược "tinh túy" hỗ trợ mọi vấn đề về da

Điểm cộng lớn nhất của Biocos All in one chính là tạo ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế "siêu sang trọng" lấy chủ đạo màu đỏ làm nổi bật, đồng thời toát lên vẻ quý phái, nữ quyền chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vì vậy, Biocos All in one được đánh giá là dòng serum cao cấp chuyên ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi và tái tạo các tế bào, kháng viêm, thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên, cho bạn một làn da trắng sáng thỏa mãn với làn da hiện tại.