Serum Tế bào gốc ELdas Aura "cứu tinh" hoàn hảo cho làn da của bạn

Bạn biết không ? Đối với con gái chúng mình, để giữ được một diện mạo trẻ trung xinh đẹp thì làn da khỏe mạnh là chìa khóa của vấn đề. Việc chăm sóc da nên thực hiện trong suốt cả ngày nhưng đối với cô nàng văn phòng bộn bề với công việc thì như thế nào ? Giờ đây, đã có Serum tế bào gốc ELdas Aura . Sản phẩm dưỡng da cao cấp 4 trong 1 đến từ thương hiệu Coreana, xuất xứ tại Hàn. Serum tế bào gốc ELdas Aura đã không ngừng cải tiến tối ưu, là giải pháp tuyệt vời cho bạn ngăn ngừa lão hóa và bổ sung dưỡng ẩm cho da một cách hoàn hảo.

   
Vì sao phải sử dụng serum dưỡng:
  • Da của chúng ta có 3 lớp, lớp biểu bì ngoài cùng trực tiếp tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, tia UV trong ánh nắng mặt trời, vi khuẩn… để bảo vệ cơ thể tuy nhiên lại không được cơ thể nuôi dưỡng vì mạch máu chỉ đưa dưỡng chất đến lớp trung bì.
  • Tuổi tác ngày càng lớn, khả năng tự bảo vệ của làn da ngày càng yếu, dễ dàng bị tấn công bởi vi khuẩn gây ra các dấu hiệu lão hóa như sạm nám, chảy sệ, nếp nhăn. Nếu như chúng ta không có một sản phẩm dưỡng chất lượng thì làn da ngày càng xuống cấp.
  • Dạng serum thẩm thấu nhanh hơn gấp 3 lần so với kem cô đặc, không gây bít tắc lỗ chân lông, gây mụn hay lão hóa da.
  • Da cần có các sản phẩm dưỡng ẩm, dưỡng trắng, dưỡng da chống chảy dệ, dưỡng da chống nhăn.

* Ưu điểm vượt trội của serum Tế bào gốc Eldas Aura


Nằm trong top đầu sản phẩm bán chạy của Coreana, tinh chất dưỡng ẩm dạng serum Tế bào gốc Eldas Aura thực sự là mỹ phẩm yêu thích của phụ nữ Châu Á. Sử dụng thích hợp cả sáng tối phù hợp với mọi loại da. Vậy sản phẩm này có những điểm gì đáng chú ý:

Serum Tế bào gốc Eldas Aura được điều chế với công nghệ làm đẹp hiện đại từ Hàn Quốc. Đây là serum dưỡng 4 trong 1 được kết hợp với các thành phần quý hiếm như Vàng Nano 24k, Collagen thủy phân, Tế bào gốc EGF và Tinh chất dưỡng trắng trong bột ngọc trai giúp da cân bằng độ ẩm mềm mịn, căng mọng và trắng sáng tự nhiên.

  • Hỗ trợ se khít và làm nhỏ lỗ chân lông
  • Giúp da mặt trắng da bật tông, đều màu và làm mờ các vết nám, tàn nhang
  • Kích thích da sản sinh Collagen và Elestin giúp da căng mịn, làm mờ các dấu hiệu lão hóa
  • Bổ sung chất dưỡng ẩm, giúp da luôn “ngậm nước” đầy đủ, không bị nứt nẻ, bong da.
Không chỉ hiệu quả nuôi dưỡng cho làn da của bạn, mà Eldas Aura còn tiết kiệm chi phí và thời gian sử dụng, bước dưỡng chỉ cần sử dụng serum dưỡng này là đã đáp ứng đủ nhu cầu dưỡng da cơ bản của làn da.

  *Vậy Eldas Aura dùng như thế nào có hiệu quả ?


Thật đơn giản, bạn chỉ cần nhấn 1-2 lần lấy lượng sản phẩm vừa đủ ra bàn tay, tiếp theo chấm sản phẩm lên 5 điểm trên nền da mặt đã được làm sạch và cân bằng. Bước tiếp, các bạn chấm đều trán, 2 gò má, chop mũi, và cằm dung tay dàn đều sản phẩm ngược chiều lão hóa, sau đó dung 10 đầu ngón tay vỗ nhẹ giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh hơn. Khi đó, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi vùng da mặt của bạn, làn da sau khi sử dụng tế bào gốc trở nên căng mịn và sáng lên tức thì.

Mách nhỏ lưu ý cho bạn ! Lượng serum thường được sử dụng bằng 1 hạt đậu xanh tuy nhiên có thể điều chỉnh tăng hoặc giảm phụ thuộc vào diện tích gương mặt và nhu cầu dưỡng da ngày hôm đó. Khi thoa serum tránh vùng da bị mụn viêm vì mụn viêm cần môi trường thiếu ẩm để mau lành.