SỞ HỮU LÀN DA “VẠN NGƯỜI MÊ” CÙNG ELDS AURA

Phụ nữ sau tuổi 25 da bắt đầu lão hóa và chảy xệ. Da sẽ càng nhanh chóng xấu đi nếu bạn không dành thời gian quan tâm và chăm sóc nó thì da sẽ không còn đẹp "bền vững" trước sức ép của thời gian.

sử dụng Eldas Aura đúng cách

Da dần chảy xệ và lão hóa theo thời gian

Coreana là một trong những hãng mỹ phẩm Hàn Quốc  với sản phẩn tế bào gốc Eldas Aura được rất nhiều cô nàng của chúng ta yêu thích sử dụng trong nhiều năm qua. Chứa thành phần Peptide, tinh chất vàng, tế bào gốc EGF... những hỗn hợp giàu chất dinh dưỡng nhất, cung cấp giữ ẩm tốt, làm mờ những dấu hiệu lão hóa, ngăn ngừa những sắc tố hình thành. 

Eldas Aura đem lại những điều tuyệt vời gì cho bạn?

-Tế bào gốc Eldas giúp se khít và làm nhỏ các lỗ chân lông lại với nhau, các vùng da bị kích ứng, dị ứng cũng được làm dịu và phục hồi một cách nhanh chóng.

-Tăng cường và thúc đẩy quá trình tái tạo elastin để điều trị những vấn đề về da, cải thiện độ đàn hồ cho làn da luôn trẻ trung, tươi sáng.
-Cải thiện sắc tố da, cho da mặt thêm sáng mịn, hồng hào, tăng cường độ đàn hồi cho da.

Sử dụng Eldas Aura đúng cách

Sử dụng Eldas Aura đúng cách mang lại cho chị em một làn da "vạn người mê"


-Bổ sung độ ẩm, giúp da luôn “ngậm nước” và căng mọng đầy sức sống.
-Sản phẩm được điều chế dưới dạng serum nên dễ dàng thấm sâu vào da, nuôi dưỡng từng tế bào từ sâu bên trong da, giúp da thêm khỏe mạnh mỗi ngày mà không hề gây bất kì khó chịu hay nhờn rít khi sử dụng.
-Chăm sóc da, xóa bỏ vết nám, tàn nhang, vết thâm cho làn da tươi sáng đều màu và lên tone rõ rệt.

Dùng Eldas serum như thế nào là đúng cách?

+Bước 1: dùng sữa rửa mặt chuyên dụng để làm sạch da mặt, sau đó thoa nước hoa hồng (toner) để tạo độ ẩm và làm sạch da thêm lần nữa.

+Bước 2: Lấy 1 lọ Eldas, mở nắp và bơm 1 lượng tinh chất vừa đủ ra tay.

+Bước 3: Thoa đều tinh chất Eldas Aura lên da mặt, vỗ nhẹ và kết hợp với massage để những vùng như cổ, mắt, cằm,…có thể hấp thu dưỡng chất. Massage khoảng 1-2 phút.

Sử dụng sản phẩm bao lâu thì da có hiệu quả?

Chắc chắn dòng mỹ phẩm cao cấp Eldas Aura sẽ không làm bạn thấy vọng về tác dụng cũng như hiệu quả mà sản phẩm này mang lại. Bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi của làn da sau một thời gian vài tuần kiên trì sử dụng. Da trở nên căng bóng hơn, mịn màng và bật tone hẳn. 

Mua Eldas Aura chính hãng ở đâu?

Vpharm là địa chỉ nhà phân phối tin cậy bán serum Eldas Aura chính hãng 100%. Mọi chi tiết đặt hàng và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ theo số hotline hoặc click vào đây.