Sữa rửa mặt Nokdu - giải pháp ngừa mụn hiệu quả nhanh chỉ sau 14 ngày

Việc lựa chọn một loại sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn hiệu quả, an toàn là vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp làm sạch sâu ngăn ngừa mụn hiệu quả, vừa cung cấp dưỡng chất giúp trẻ hóa làn da, giúp da mềm mịn trắng sáng hơn.

Sữa rửa mặt là sản phẩm làm đẹp dùng hàng ngày, dùng lâu dài. Vì vậy, việc lựa chọn một loại sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn hiệu quả từ thiên nhiên luôn được ưu tiên hàng đầu, là xu hướng người tiêu dùng hiện nay.


Vậy bạn đang tìm một giải pháp ngừa mụn hiệu quả thì không nên bỏ qua các sản phẩm từ thương hiệu Coreana. Bộ sản phẩm được thiết kế giúp cho làn da mềm mịn, căng mọng và trắng sáng tự nhiên. Nổi bật trong số các sản phẩm của thương hiệu này đó là Sữa rửa mặt tạo bọt Senite Nokdu.


Đối với sữa rửa mặt tạo bọt Senite Nokdu sẽ mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời dành cho phái nữ, nam giới. Đây là sữa rửa mặt tạo bọt ít gây dị ứng với thành phần làm sạch axit amin từ đậu xanh lên men tự nhiên không surfactant tổng hợp.

*Ưu điểm vượt trội mà Sửa rữa mặt Nokdu mang lại


- Chất Protein từ đậu xanh lên men sẽ loại bỏ các chất trang điểm và các chất bụi bẩn trên da bằng cách hấp thu chúng và giữ cho da sạch sẽ.

- Axit amin và chất Este dầu Oliu có trong sản phẩm làm tăng khả năng giữ ẩm cho da là loại bỏ hoàn toàn các tạp chất gây hại. Vitexin và Isovitexin làm giảm đi sự kích thích trên da và các bọt xà phòng cho cảm giác làm sạch mềm mại.

- Các axit amin từ đậu xanh lên men tạo nên sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt Senite Nokdu Pure giàu dưỡng chất, mềm mại và mịn bọt.

- Thành phần chống oxy hóa được chiết xuất từ đậu xanh lên men có trong sữa rửa mặt tạo bọt Senite Nokdu Pure giữ cho làn da khỏe mạnh, cũng như nhóm Vitamin B tổng hợp sẽ đem lại sức sống cho làn da với tác dụng chống viêm và ngăn chặn các vấn đề về da.


Lưu ý: SRM Nokdu bọt rất nhiều và mịn nên mỗi lần rửa chỉ lấy SRM bằng 1 hạt bắp, có thể điều chỉnh tăng hoặc giảm lượng sữa rửa mặt cho phù hợp diện tích gương mặt và nhu cầu làm sạch da ngày hôm đó. Sử dụng ngày 2 lần sáng tối. và chỉ rửa mặt trong vòng 30s-1 phút thôi nhé.

Chỉ với 3 bước mỗi ngày, teen sẽ tự tin trở lại với làn da sạch nhờn – sạch khuẩn – sạch mụn!

Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, thêm ít nước và tạo bọt.

Bước 2: Mát xa nhẹ nhàng khắp mặt và cổ theo chiều xoay tròn

Bước 3:Rửa sạch mặt bằng nước.

Bên cạnh việc dùng sữa rửa mặt tạo bọt Nokdu ngăn ngừa mụn phát sinh, bạn cần kết hợp thêm Kem trị mụn thâm Coreana  Seduire Anti-Trouble Spot Cream để điều trị tận gốc các đốm mụn gây nên.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây: http://www.vpharmco.com
Hotline: 028 6292 4530