“Tất tần tật” về BB Cream Coreana Lavida có thể bạn chưa biết

Nói đến make up thì chị em phụ nữ nào cũng biết đến công dụng của BB Cream. Trái với kem nền, BB Cream là kem phủ trang điểm giúp che khuyết điểm trên khuôn mặt nhưng không tạo cảm giác bị dày và nhìn vô cùng tự nhiên.

BB Cream là gì?

BB Cream là viết tắt của cụm từ Blemish Balm Cream, được dịch là kem che khuyết điểm. Ngoài công dụng che khuyết điểm, BB Cream còn có những tính năng “thần kì” khác như: dưỡng da, chống nắng, có thể sử dụng như một lớp kem lót và kem nền trước khi trang điểm, với độ che phủ rất tốt và có nhiều tone màu khác nhau. 

Vì sao BB Cream Lavida Coreana được chị em ưa chuộng?

BB Cream Lavida Coreana được các chị em văn phòng và hầu hết phái dedpj ưa chuộng vì đây là loại mỹ phẩm trang điểm đến từ thương hiệu nổi tiếng Coreana Hàn Quốc, sản phẩm này mang lại làn da mịn màng tự nhiên như không trang điểm mà vẫn đẹp rạng ngời.

bb cream trang điểm

Bộ 3 sản phẩm trang điểm chuyên dụng Lavida Coreana

Khi sử dụng BB Cream Lavida bạn không cần mất quá nhiều thời gian và dụng cụ trang điểm. Thay vì phải dùng cọ hoặc mút tán phấn để tán đều, nhưng với BB Cream bạn chỉ cần dùng đầu ngón tay tán nhẹ là đã có làn da mướt nhẹ, mịn màng.

Ngoài ra khi mua BB Cream Lavida Coreana, bạn sẽ được tặng kèm sản phẩm kem chống nắng và bộ phấn mắt với các toe màu tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng. Tất cả những bước trang điểm bảo vệ da hiệu quả giờ đây đã nằm trong 1 bộ sản phẩm tiện dụng, phù hợp với lafnda và túi tiền của hầu hết chị em.

Công dụng chung của sản phẩm:

- Kem Lavida Vital Recovery BB Cream mang lại rất nhiều lợi ích làm đẹp, giúp da trông sáng hơn, mềm mại hơn và che được một số khuyết điểm như nếp nhăn, lỗ chân lông, thâm nám,…

- Khả năng che khuyết điểm tốt (quầng thâm, da mẩn đỏ,..)

- Giảm nếp nhăn trên khuôn mặt khi make up.

- Dưỡng ẩm da.

- Cải thiện đàn hồi của da, độ ẩm, giúp da căng mịn.

- Bên cạnh đó còn có tác dụng làm sáng, chống nhăn, trị mụn,…

Những lời khuyên khi bạn sử dụng BB Cream:

-Bạn chỉ nên thoa một lớp kem vừa phải nếu lớp kem quá dày da sẽ bị bí. Lỗ chân lông không “thở” được gây nên mụn và kích ứng không tốt cho da mặt.

-Nếu bạn thường xuyên phải hoạt động ngoài trời hoặc bạn đang đi du lịch ở những nơi có nắng gắt. Thì BB Cream sẽ không đủ để giúp bạn ngăn ngừa tác hại từ ánh nắng mặt trời, vì vậy bạn nên nhớ phải thoa thêm kem chống nắng và che chắn cẩn thận để có thể bảo vệ làn da của mình tốt nhất, thoát khỏi những tác hại xấu từ tia cực tím của ánh nắng mặt trời nhé.

Nên dùng kem chống nắng trước khi dùng BB Cream để chống ta UV hiệu quả

-Để cho làn da trở nên sáng và mịn hơn bạn có thể sử dụng thêm một phấn powder phủ thật nhẹ lên khuôn mặt để da trông rạng rỡ hơn.

Mua ngay sản phẩm BB Cream Lavida Coreana chính hãng giá tốt tại Vpharm thông qua hotline hoặc để lại thông tin trong hộp thư inbox tại đây.