THẢI ĐỘC DA AN TOÀN HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Vì sao bạn nên thải độc cho da?

Khói, bụi bẩn và không khí ô nhiễm, các hóa chất, mỹ phẩm tích tụ lâu ngày trên da la các tác nhân chính làm tắc các mao mạch, gây nên viêm nhiễm, mụn nhọt, khiến da sau độ tuổi 25  nhanh chóng lão hóa, chảy sệ, nhăn nheo. Trước khi sử dụng các sản pẩm chăm sóc  nâng cao giúp da đẹp hoàn hảo thì bước làm sạch và thải độc tố với da là vô cùng cần thiết.

Sau đây bạn tham khảo qua một số cách thải độc da theo kinh nghiệm tổng hợp từ lời khuyên của các chuyên gia nhé.

Thải độc tố tại nhà bằng các tinh chất thiên nhiên như trà xanh, lô hội...

Trà xanh có tính kháng khuẩn, sát trùng rất cao. Đây là một phương pháp truyền thống tương đối hiệu quả. Hàng ngày, bạn có thể đun nước trà xanh để uống trực tiếp hoặc rửa mặt vừa giúp làm mát cơ thể, vừa giúp thải độc da.

Đắp mặt nạ trà xanh thải độc da hiệu quả

Ngoài ra, lô hội (nha đam) cũng là một loại nguyên liệu làm đẹp tự nhiên rất tốt cho da. Bạn nên đắp mặt nạ nha đam tuần 2 lần để làm mát da, cân bằng dưỡng ẩm, phục hồi thải độc cho da.

Xông hơi detox da mặt với viên vitamin E để nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng sáng

Cơ chế xông hơi thải độc cho da  giúp giãn nở mạch máu dưới da, kích thích lưu thông khí huyết và thúc đẩy việc đào thải độc tố. Hơi nước nóng sẽ làm mở các lỗ chân lông, giúp da hấp thụ dưỡng chất từ vitamin E một cách tối đa, nhanh chóng giúp da trắng mịn, hồng hào.

Xông hơi detox là phương pháp truyền thống thải độc hiệu quả

Dùng các sản phẩm, mĩ phẩm cao cấp hỗ trợ thải độc da

Dù xông hơi được đánh giá là phương pháp đơn giản và mang lại một số hiệu quả nhưng đây cũng chỉ là liệu pháp làm đẹp ngoài da. Muốn da đẹp bền lâu thì cần thải độc cho da từ sâu bên trong cơ thể bằng các sản phẩm hỗ trợ hay còn gọi là phương pháp detox da khoa học mang lại cho bạn một làn da sáng khỏe, căng mịn từ bên trong.

Serum tế bào gốc Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide được xem như “liều thuốc hooc-môn” nuôi dưỡng da, thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất của các tế bào da, giúp đào thải những độc tố trên da, giữ da sạch sẽ, thông thoáng và kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới, làm da sáng mịn ngay sau lần điều trị đầu tiên, đồng thời làm se khít lỗ chân lông và cải thiện tình trạng da bóng dầu.

Bằng phương pháp sử dụng Eldas serum này, bạn có thể tiết kiệm thời gian, công sức nhưng vẫn đạt hiệu quả thải loại độc tố, cặn bã nhờn, bụi bẩn trên da như mong muốn; đồng thời còn sở hữu làn da được nuôi dưỡng hồng hào, căng mịn từ bên trong.

Eldas aura sản phẩm hỗ trợ thải độc da an toàn

Tham khảo sản phẩm: http://www.vpharmco.com/products/serum-te-bao-goc-eldas-aura-shine-gold-pearl-premium-peptide-all-in-one-100ml