TINH CHẤT DƯỠNG DA BIOCOS 24K GOLD PERFECT COLLAGEN AMPOULE

"Phòng bệnh hơn chữa bệnh” là cách thông minh nhất để phụ nữ chăm sóc làn da của mình, nhất là với những chị em đang bắt đầu chuẩn bị vào độ tuổi da lão hóa. Với sản phẩm tinh chất dưỡng da Biocos 24k Gold Perfect Collagen Ampoule, bạn hoàn toàn có thể chủ động chăm sóc làn da của mình dù rất bận rộn với cuộc sống hàng ngày.

biocos 24k gold perfect

Sản phẩm có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và tiện lợi khi sử dụng

Biocos 24k Gold Perfect Collagen Ampoule – sản phẩm làm đẹp hoàn hảo với tinh chất vàng cao cấp

Không chỉ là kim loại quý hiếm, vàng còn là nguyên liệu tuyệt vời được dùng trong lĩnh vực y học và làm đẹp. Vàng nano (tinh chất vàng) có thể dễ dàng thẩm thấu qua lớp biểu bì của da, tác động vào các tế bào bên trong nên giúp da khỏe mạnh. Đây cùng là một trong những yếu tố có khả năng kích thích sự sản sinh collagen tự nhiên – thành phần quan trọng giúp da thêm trẻ trung, căng mọng và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, tinh chất vàng còn có thể giúp da mau chóng hấp thu các loại dưỡng chất khác.

Vàng là nguyên liệu dưỡng da tuyệt vời cho phái đẹp

Hiểu rõ được công dụng của tinh chất vàng 24k, Coreana – một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc đã sử dụng loại nguyên liệu này để bào chế nên các sản phẩm dưỡng da cao cấp, trong đó có Biocos 24k Gold Perfect Collagen Ampoule.

Ngoài các dưỡng chất như tinh chất vàng, Axit hyaluronic, Hydrolysed Collagen, sản phẩm còn có thành phần noni fruit extract (chiết suất trái nhàu). Đây là một loại quả được trồng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới như Thái Lan, Campuchia, khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long của Việt Nam... Không chỉ có nhiều công dụng trong điều trị đông y, đây còn là nguyên liệu rất tốt để dưỡng da cho phái đẹp. Chiết suất trái nhàu giúp da căng mọng, ngăn chặn các gốc tự do, làm giảm quá trình lão hóa ở da, giúp da thêm tươi trẻ. Vì vậy, các sản phẩm tinh chất dưỡng da có chiết suất từ trái nhàu luôn được các chị em phụ nữ tin dùng.

Chiết suất trái nhàu cho làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống

Với những thành phần kể trên, tinh chất dưỡng da Biocos 24k Gold Perfect Collagen Ampoule đã và đang trở thành sản phẩm siêu “hot” trên thị trường Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. Có thể nói Biocos 24k Gold là giải pháp tuyệt vời cho da lão hóa, xỉn màu, mang lại sự tự tin về một làn da căng mịn, trẻ trung cho phái đẹp!

Tiết kiệm thời gian làm đẹp cùng Biocos 24k Gold Perfect Collagen Ampoule

Là sản phẩm tinh chất chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên, Biocos 24k Gold có thể giúp bạn cải thiện và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, dưỡng da trắng hồng và khỏe mạnh từ sâu bên trong mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Để sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả, bạn chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau;

Bước 1: Làm sạch da bằng các sản phẩm toner hoặc sữa rửa mặt

Bước 2: Thoa từ 2 - 3 giọt tinh chất Biocos 24k Gold Perfect Collagen Ampoule lên khắp vùng da mặt và cằm, sau đó mát –xa nhẹ nhàng theo đường tròn và vỗ nhẹ để dưỡng chất nhanh thẩm thấu vào da.

Nên sử dụng tinh chất vào buổi tối để làn da được cải thiện và phục hồi nhanh chóng.

Hiện tại, Công ty Cổ phần Vpharm là đại lý chính thức chuyên cung cấp sản phẩm tinh chất dưỡng da Biocos 24k Gold Perfect Collagen Ampoule trên thị trường Việt Nam. Quý khách có nhu cầu làm đẹp hoặc mua sản phẩm để làm quà biếu có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 02862924530 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Vpharm rất hân hạnh được phục vụ!