Tinh chất dưỡng da giải quyết mọi vấn đề lo âu

Một trong những bước làm tăng hiệu quả cho quy trình dưỡng da của bạn chính là việc đầu tư một lọ sản phẩm serum dưỡng da thật tốt.

Một làn da đẹp mịn màng, chắc hẳn sẽ làm nên sự kì diệu dành cho phái đẹp. Nhưng bạn có biết, dòng thời gian luôn tuần hoàn và do nhiều yếu tố tự nhiên bên ngoài môi trường và bên trong cơ thể (nội tiết tố) tác động, làn da của bạn không còn giữ được vẻ mịn màng như trước đây những quầng thâm mắt, nếp nhăn, vết nám, tàn nhang bắt đầu hình thành và lộ rõ. Đặc biệt với phái nữ khi qua giai đoạn 30 tuổi, những vết nhăn, vết nám, tàn nhang càng xuất hiện rõ ràng, nếu không chữa dứt điểm sẽ tồn tại vĩnh viễn trên gương mặt khiến bạn luôn tự ti, muộn phiền.

Vì thế, việc dưỡng da dường như đã trở thành thói quen không thể thiếu hàng ngày với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, việc thực hiện một quy trình dưỡng da như thế nào phù hợp với làn da bạn?


Do đó, chọn lựa một loại tinh chất dưỡng da tốt sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng vấn đề về da, đồng thời ngăn ngừa sạm da, lão hóa da hiệu quả. Nếu bạn là một cô nàng mới tập tành sử dụng hay bận rộn trong công việc, hãy thử tham khảo loại tinh chất serum dưỡng da sau đây sẽ giúp bạn cải thiện làn da một cách rõ rệt.

1. SERUM TẾ BÀO GỐC ELDAS AURA COREANA

Điều kỳ diệu làm nên sức hút của serum tế bào gốc Eldas Aura Coreana ....CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT ?


Nhắc đến serum tế bào gốc Eldas Aura không thể không nói đến tinh chất vàng 24k – một trong những yếu tố tuyệt vời tạo nên sự diệu kỳ của sản phẩm. Các dưỡng chất sẽ nhanh chóng được thẩm thấu vào sâu trong lớp biểu bì, thúc đẩy quá trình tái tạo collagen.


Bên cạnh đó, serum tế bào gốc Eldas Aura còn chứa các thành phần dưỡng chât cao cấp tự nhiên như: peptide - chuỗi axit amin sản sinh collagen nuôi dưỡng da hoàn hảo, tinh chất bột ngọc trai thiên nhiên, tế bào gốc (EGF) làm da trắng sáng hồng rạng rỡ, ngăn ngừa lão hóa.



Với sự kết hợp hoàn hảo của các dưỡng chất trên, serum tế bào gốc Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One đã trở thành siêu phẩm làm đẹp của phụ nữ xứ sở kim chi và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại qua sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia Coreana, đảm bảo sẽ mang lại cho phái nữ sự hài lòng chỉ sau một thời gian sử dụng.


2. SERUM TẾ BÀO GỐC BIOCOS ALL IN ONE

Nếu bạn đang ở trong tình trạng da đang rơi vào tình trạng lão hóa có những biểu hiện sạm nám trên da, tàn nhang, tình trạng khô da thâm sau mụn và thỉnh thoảng nổi mụn thì đừng lo lắng. Giờ đây, với tinh chất Biocos All in one chính là cứu tinh cho làn da bạn, hứa hẹn mang đến cho bạn làn da được cải thiện rõ rệt, lấy lại thanh xuân sau thời gian sử dụng.


Với kết cấu gọn nhẹ, tiện dụng tinh chất serum Tế bào gốc Biocos All in one dễ dàng thẩm thấu sâu vào da mà không gây nhờn rít, hỗ trợ giữ ẩm, tăng cường sức đề kháng cho làn da bạn.


Điều kì diệu hơn, sản phẩm có sự kết hợp hoàn hảo bởi các thành phần dưỡng chất cao cấp như Vàng Nano 24k, Collagen thủy phân, Vitamin B3,...giúp cải thiện làn da lão hóa, tái tạo tế bào từ sâu bên trong mang làn da khỏe mạnh và trắng hồng tự nhiên.


Không chỉ cấp ẩm, dưỡng da hiệu quả đến người sở hửu, Biocos All in one còn sang trọng, tinh tế bởi thiết kế khá ấn tượng bao bì đơn giản với tông màu đỏ quyến rũ mắt nhìn đem lại sự nổi bật và quý phái đến phái nữ.

3.Bộ Dưỡng Da Tinh Chất Dưỡng Da Biocos 24k Gold Perfect Collagen Ampoule Special Kit



Hầu hết các tinh chất dưỡng da đều tồn tại dưới dạng serum dưỡng da hoặc essence. Tuy nhiên, tại Hàn Quốc thì tinh chất còn được phát minh dưới dạng ampoule. Ampoule được xem là "thần dược" trong công cuộc dưỡng da xứ Hàn; bởi Ampoule chứa các dưỡng chất cô đặc không chỉ có tác dụng chăm sóc và dưỡng da như những tinh chất thông thường khác mà chúng còn giúp điều trị phục hồi đối với những làn da khiếm khuyết vì mụn, sạm đen, sần...


Tinh chất dưỡng da Biocos 24k Gold Perfect Collagen Ampoule Special Kitchính là ampoule chứa chiết xuất vàng 24k giúp thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen, tăng cường hệ miễn dịch và giảm viêm da. Thành phần Hyaluronic Acid (HA) không chỉ có tính năng giữ ẩm mà còn giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi.


Ngoài ra, một số thành phần có trong bộ dưỡng da 24k; Collagen thủy phân, Chiết xuất trái nhàu,.. giúp thúc đẩy quá trình phục hồi của da sau những hư tổn, đồng thời thanh tẩy, loại bỏ các tế bào chết, giảm sẹo, vết thâm, vết nám, tàn nhang.