TIPS RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH CHO LÀN DA TINH KHIẾT SÁNG MỊN

Rửa mặt là một bước rất quan trọng trong khâu chăm sóc da. Bên cạnh đảm bảo vệ sinh và loại bỏ vi khuẩn bụi bẩn trên da, rửa mặt đúng cách còn giúp bạn giữ làn da luôn sạch thoáng, tự nhiên, nhẹ nhàng, giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt nhất.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá phương pháp làm sạch da tinh khiết tuyệt vời dành cho da với sữa rửa mặt Nokdu Cleansing Foam tăng cường khả năng dưỡng chuyên sâu, hạn chế những vấn đề xấu mà da thường gặp phải khi rửa mặt.

Rửa mặt như thế nào là đúng cách?

Bấy lâu nay, chúng ta đều nghĩ rằng rửa mặt là một bước rất đơn giản, rằng chỉ cần sử dụng bất kì loại sữa rửa mặt thoa lên da cũng được. Thế nhưng, bạn cần phải hiểu rõ làn da thuộc tính chất nào, gặp những vấn đề nào để chọn lựa một sản phẩm làm sạch da phù hợp với các thành phần mà chúng sở hữu.

Bên cạnh đó, khi rửa mặt tuyệt đối không chà xát mạnh, không dùng nước quá nóng hay quá lạnh vì có thể làm vỡ đi mao mạch của da, dẫn đến việc da dễ khô và đỏ. 

Chọn sữa rửa mặt nào để chăm sóc da hiệu quả nhất?

Sữa rửa mặt tạo bọt Senite Nokdu là một trong những sản phẩm chính của dòng mỹ phẩm Senite Nokdu. Đây là sữa rửa mặt tạo bọt ít gây dị ứng với thành phần làm sạch axit amin từ đậu xanh lên men tự nhiên không surfactant tổng hợp.

Chất Protein từ đậu xanh lên men sẽ loại bỏ các chất trang điểm và các chất bụi bẩn trên da bằng cách hấp thu chúng và giữ cho da sạch sẽ.

Axit amin và chất Este dầu Oliu có trong sản phẩm làm tăng khả năng giữ ẩm cho da là loại bỏ hoàn toàn các tạp chất gây hại. Vitexin và Isovitexin làm giảm đi sự kích thích trên da và các bọt xà phòng cho cảm giác làm sạch mềm mại.

Có nên kết hợp các dụng cụ rửa mặt với sữa rửa mặt?

Để hiệu quả được diễn ra tốt nhất, bạn nên kết hợp thêm cùng những dụng cụ rửa mặt chuyên dụng hoặc cây lăn massage khi dùng sữa rửa mặt Nokdu. Việc này giúp tăng cường lưu thông máu, tác động làm sạch sâu lỗ chân lông, đào thải tốt hơn các bụi bẩn từ sâu nang lông, tăng cường kích thích sản sinh collagen cho làn da luôn trẻ, trắng mịn hồng hào.

Mua sữa rửa mặt Nokdu ở đâu tốt?

Vpharm là đơn vị phân phối sản phẩm Nokdu chính hãng từ thương hiệu Coreana Hàn Quốc. Bạn có thể dễ dàng đặt mua tại website bằng cách click chọn vào nút MUA NGAY hoặc gọi đến hotline để nhận tư vấn và mua hàng.

Link tham khảo sản phẩm tại:

 http://www.vpharmco.com/products/sua-rua-mat-nokdu-cleansing-foam